ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กจอร์จจวกปืนชุดนี้มีเกมรุกน่าอับอาย

บิ๊กจอร์จจวกปืนชุดนี้มีเกมรุกน่าอับอาย

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

จอร์จ เกรแฮม อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล จวก "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดปัจจุบันมีแนวรุกที่น่าอับอาย หลังจากมีกองหน้าตัวเป้าให้ใช้งานได้จริงๆ อยู่แค่คนเดียวตลอดทั้งฤดูกาล แถมคุณภาพก็ยังไม่ถึงขั้นจะช่วยทีมลุ้นแชมป์ลีกได้ พร้อมแนะให้ซื้อกองหน้าที่รับประกันคุณภาพได้จริงๆ มาเสริมในซัมเมอร์นี้ ดีกว่าเสี่ยงกับนักเตะค่าตัวระดับ 10 ล้านปอนด์

จอร์จ เกรแฮม อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์การทำเกมรุกของทัพ "ปืนใหญ่" หลังจากสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ 3-2 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
"บิ๊กจอร์จ" เชื่อว่าแม้ อาร์เซน่อล จะยุติการไร้แชมป์นาน 9 ปีลงได้ แต่จำเป็นต้องเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้หากจะพัฒนาขึ้นต่อไป โดยกล่าวกับสถานีวิทยุทอล์คสปอร์ต ว่า "พวกเขาคว้าถ้วยแชมป์ได้ ตอนนี้พวกเขาต้องเดินหน้าต่อไป และต้องพัฒนาทีมด้วย ผมคิดว่ามันไม่มีข้อสงสัยเลยว่าทีมจำเป็นต้องปรับปรุง อาร์เซน่อลเป็นทีมใหญ่ และพวกเขาต้องมีกรอบความคิดของการพยายามคว้าแชมป์มากๆ การจะทำเช่นนั้น พวกเขาต้องปรับปรุงทีม"
 
โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นตัวหลักในการทำประตูของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไป 16 ประตูในพรีเมียร์ลีก แต่นั่นไม่ช่วยให้พวกเขาจากการเป็นทีมที่ทำประตูได้น้อยสุดในทีมกลุ่ม 4 อันดับแรก และอดีตกุนซือวัย 69 ปี ก็มองว่าฟอร์มของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่ดีพอที่จะช่วยยกระดับทีมอีกด้วย
 
"มันน่าอายที่พวกเขาขาดกองหน้าที่มีคุณภาพ พวกเขามีแค่ ชิรูด์ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งฟอร์มก็ขึ้นๆ ลงๆ แม้ว่าเขาจะเป็นการซื้อตัวที่ดี แต่ฟอร์มของเขายังไม่ดีพอ (จะช่วยให้อาร์เซน่อลคว้าแชมป์ลีก) ดูเหมือนพวกเขามีเงินให้ใช้มากพอสมควร และพวกเขาจำเป็นต้องใช้อย่างฉลาดและซื้อนักเตะที่พิเศษ อาจเป็นนักเตะที่มีค่าตัว 30 ล้านปอนด์, 40 ล้านปอนด์, 50 ล้านปอนด์ ดีกว่าเสี่ยงกับนักเตะค่าตัว 10 หรือ 12 ล้านปอนด์" อดีตกุนซือชาวสกอต กล่าวสรุป
 
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด แต่ก็มีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืนลุ้น!มาร์ก้าแย้มบาร์ซ่าขายเชส40ล้านป.
    "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง บอก บาร์เซโลน่า พร้อมรับข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ในราคา 40 ล้านปอนด์ หลังนักเตะฟอร์มไม่ดี อาจโดนโละออกไปเพื่อให้ทีมยกเครื่องใหม่ช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จ้องตาเป็นมัน
  • เวนเกอร์ยันอ็อกซ์เลคฟิตทันช่วยสิงโตลุยบอลโลก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จะฟิตเต็มถังพร้อมช่วย อังกฤษ ทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 แน่นอน
  • แฟร์มาเล่นเชื่อแชมป์เอฟเอช่วยปืนมั่นใจขึ้น
    โธมัส แฟร์มาเล่น แนวรับกัปตันทีม อาร์เซน่อล รับ "ปืนใหญ่" มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ซีซั่นนี้สำเร็จ หลังร้างราความสำเร็จมานาน แถมโล่งใจที่สามารถลดความกดดันภายในทีมได้เยอะอีกด้วย
  • ลือหึ่ง!ซาญ่าเข้าคุยเรื่องย้ายทีมกับเรือ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล เดินทางไปเข้าคุยกับ แมนฯ ซิตี้ ถึงเรื่องการย้ายทีมแล้ว โดยเชื่อกันว่า เขาจะได้รับสัญญา 3 ปี ที่ให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »