ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ย้ายแน่! มานด์ซูคิชเคลียร์ล็อคเกอร์สนามซ้อมพี่เสือแล้ว

ย้ายแน่! มานด์ซูคิชเคลียร์ล็อคเกอร์สนามซ้อมพี่เสือแล้ว

Posted 20/05/2014 by goal.com

 

บิ๊กผู้ดียิ้มกริ่ม! สื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า กองหน้าจอมโขกของเสือใต้เก็บข้าวของในล็อคเกอร์ส่วนตัวที่สนามซ้อมของสโมสรแล้ว

มาริโอ มานด์ซูคิช หอกจอมเหินเวหาของบาเยิร์น มิวนิค ส่อแววย้ายส้งกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ ภายหลังเก็บข้าวของในล็อคเกอร์ส่วนตัวที่สนามซ้อมของสโมสรออกมาจนหมดแล้ว ตามรายงานจาก Bild

อนาคตค้าแข้งของกองหน้าทีมชาติโครเอเชียในรังเสือใต้มืดมนนับตั้งแต่สโมสรจัดการคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวในซีซั่นหน้า

ทำให้หลายฝ่ายมองว่าดาวยิงเลือดโครแอตมีสิทธิ์โดนปล่อยตัวออกจากทีมสูงแม้จะทำผลงานได้ดีก็ตาม หลังล่าสุดเขาไร้ชื่อในเกมนัดชิงถ้วยเดเอฟเบ โพคาล ซึ่งบาเยิร์นฯพิชิตทีมเสือเหลือง ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ สื่อยักษ์ของเยอรมันตีข่าวว่า มานด์ซูคิชได้เคลียร์ล็อคเกอร์ของตัวเองที่สนามซ้อมของทีมเรียบร้อยแล้วและพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ทันที โดยมี เชลซี และ อาร์เซนอล สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกพร้อมทุ่มเงินดึงเขาไปเสริมแนวรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เจ๋ง!ส่งแข้งติดทีมชาติชุดบอลโลกมากสุด
    บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววเป็นทีมที่จะส่งผู้เล่นไปร่วมศึกฟุตบอลโลกมากที่สุดในปีนี้ หลังจากมีผู้เล่นถึง 18 คนติดทีมชาติของตัวเองในชุดเบื้องต้น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยจำนวน 16 คน ทั้งที่มีผลงานน่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • หลอน!ผีโผล่กลางสนามเกมเดเอฟเบโพคาล
    แฟนบอลหลายคนต้องช็อกสุดๆ เมื่อมีคลื่นพลังงานบางอย่างที่เหมือนกับผีโผล่ขึ้นกลางสนาม ระหว่างเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงดำ นัดที่ บาเยิร์น เจอกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 1 เดือน ที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสนามฟุตบอล
  • ลือ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงมาร์ติเนซร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ หลังมีข่าวแข้งทีมชาติสเปน อาจอำลา "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ ขณะที่ "หงส์แดง" ก็ต้องการคว้านักเตะใหม่เข้ามาช่วยเกมรับสำหรับซีซั่นหน้า
  • เป๊ปรับคุมพี่เสือแทนไฮน์เกสไม่ใช่เรื่องง่าย
    กุนซือชาวสแปนิชยอมรับว่าการเข้ามาคุมทีมแทนที่ไฮน์เกสที่พาทีมคว้าแชมป์ทุกรายการเมื่อปีที่แล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »