ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าอาจปล่อยซงเพื่อคว้าลุยซ์ร่วมทีม

บาร์ซ่าอาจปล่อยซงเพื่อคว้าลุยซ์ร่วมทีม

Posted 20/05/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า อาจต้องปล่อย อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ของทีม เพื่อคว้า ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ตั้งราคาแข้งบราซิล เอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ ขณะที่สตาร์แคเมอรูน ไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรในถิ่นคัมป์ นู
 
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าอาจจำเป็นต้องปล่อยตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางแคเมอรูน ออกจากทีม เพื่อคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
บาร์ซ่า พยายามที่จะคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิล และมองถึงการเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการตกลงสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม การที่ ลุยซ์ ถูกตั้งราคาเอาไว้ถึง 30 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจบวก ซง เข้าไปในข้อเสนอด้วยเพื่อขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ลดราคานักเตะลงมา
 
อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร จากการลงเล่นเพียงแค่ 23 นัดเท่านั้น และเป็นตัวสำรองถึง 10 นัด โดยนับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2012 ซง มีโอกาสโชว์ฟอร์มอย่างจำกัดส่งผลให้เขาต้องการย้ายทีม และสนใจที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กจอร์จจวกปืนชุดนี้มีเกมรุกน่าอับอาย
    จอร์จ เกรแฮม อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล จวก "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดปัจจุบันมีแนวรุกที่น่าอับอาย หลังจากมีกองหน้าตัวเป้าให้ใช้งานได้จริงๆ อยู่แค่คนเดียวตลอดทั้งฤดูกาล แถมคุณภาพก็ยังไม่ถึงขั้นจะช่วยทีมลุ้นแชมป์ลีกได้ พร้อมแนะให้ซื้อกองหน้าที่รับประกันคุณภาพได้จริงๆ มาเสริมในซัมเมอร์นี้ ดีกว่าเสี่ยงกับนักเตะค่าตัวระดับ 10 ล้านปอนด์
  • กลับบ้านเรา! บาร์ซาเรียกเดโลเฟว, ราฟินญา คืนทีมหลังหมดสัญญายืม
    อซุลกรานาเตรียมเก็บเกี่ยวผลผลิตเด็กสร้างที่ฝากทีมอื่นดูแลมาหนึ่งฤดูกาลเต็ม เมื่อแถลงเรียกสองแข้งตัวยืมกลับถิ่นคัมป์ นู แล้ว
  • ผี-ปืนลุ้น!มาร์ก้าแย้มบาร์ซ่าขายเชส40ล้านป.
    "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง บอก บาร์เซโลน่า พร้อมรับข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ในราคา 40 ล้านปอนด์ หลังนักเตะฟอร์มไม่ดี อาจโดนโละออกไปเพื่อให้ทีมยกเครื่องใหม่ช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จ้องตาเป็นมัน
  • เวนเกอร์ยันอ็อกซ์เลคฟิตทันช่วยสิงโตลุยบอลโลก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จะฟิตเต็มถังพร้อมช่วย อังกฤษ ทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »