ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอยเตอร์เปิดใจไขก๊อกบอกลาพิษณุโลกฯ

รอยเตอร์เปิดใจไขก๊อกบอกลาพิษณุโลกฯ

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

ไขก๊อก "ป๋ารอย" รอยเตอร์ โมไรร่า รับเข้าไปหารือกับบอร์ดบริหารของทีม "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี เพื่อยื่นซองขาวขอลาแล้ว เนื่องจากรับไม่ได้กับสภาพคล่องทางด้านการเงินของทีม ยืนยันขอยุติบทบาททำทีมของตัวเอง ด้าน "เฮียทิ้ว" ภูษิต พิศาลก่อสกุล ประธานสโมสรรับยังไม่รู้เรื่อง แต่ไม่ง้อหากไม่มีความสุขกับการทำทีมก็ไม่รั้งเช่นกัน

ทำเอาช็อกความรู้สึกของแฟนบอล พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ภายหลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาจากแคมป์ "ขุนพลนเรศวร" ว่า "ป๋ารอย"รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือใหญ่ของทีม ยื่นซองขาว ลาออก เนื่องจากทนรับไม่ได้กับการบริหารจัดการทีมที่ไม่ไหวจะเคลียร์ อีกทั้งไม่มีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีเอาเสียเลย                                        
 
"ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงช่วงเช้าผมได้ไปหารือกับทางผู้บริหารของทีมโดยได้ยื่นความจำนงขอลาออกจากการทำทีม ซึ่งอาจจะมีผลในเร็ววันนี้ สาเหตุหลักๆที่ตัดสินใจแบบนี้ก็คงจะไม่มีเหตุผลอะไรมากนอกจาก ผมไม่ค่อยที่จะเห็นชอบด้วยกับการบริหารจัดการทีมที่ยังไม่มีความเป็นมืออาชีพ"
 
"และที่สำคัญเลยก็คงจะเป็นในเรื่องของเงินๆทองๆที่เป็นไปอย่างติดๆขัดๆ ทำให้ขวัญกำลังใจของนักเตะเสียไปด้วย ขณะเดียวกันการลาออกของผมนั้นบางทีอาจจะสามารถช่วยเซฟค่าใช้จ่ายของสโมสรได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายบริหารสโมสรก็ยังไม่ได้เซ็นอนุมัติอย่างเป็นทางไร  ไม่แน่หากมีการเจรจาเป็นไปในแนวโน้มที่ดีบางทีผมอาจจะยังทำทีมต่อก็ได้" ป๋ารอยกล่าว

นอกจากนี้ทางรอยเตอร์ โมไรร่า ยังเผยอีกว่าเกมในสุดสัปดาห์นี้ แฟนบอลอาจจะไม่เห็นตนเองยืนคุมทัพสั่งการข้างสนามที่จะออกไปเยือนร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 24 พ.ค.นี้

     
"เฮียทิ้ว"รอหนังสือยันแต่แนวโน้มไม่ง้อ

 
ด้าน "เฮียทิ้ว" ภูษิต พิศาลก่อสกุล ประธานสโมสร "ขุนพลนเรศวร"  พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี เผยกับผู้สื่อข่าวว่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับการขอลาออกจากตำแหน่งของกุนซือ รอยเตอร์ โมไรร่าว่า "ผมยังไม่ทราบเรื่องก็คงต้องรอหนังสืออย่างเป็นทางการ จาก "รอยเตอร์" เสียก่อน จากนั้นก็คงต้องเรียกบอร์ดบริหารมาพูดคุย เพื่อดูในเรื่องของสัญญา แต่หากเขามีเหตุผลที่จะลาออกและไม่มีความสุขกับการทำงาน ทางสโมสรก็ไม่มีนโยบายที่จะรั้งตัวเหมือนกัน แต่ทุกอย่างก็ต้องรอหนังสืออย่างเป็นทางการก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธตุ้มยันไม่จำเป็นต้องขอโทษฉัตรชัย, เผยพักถนอมไม่เกี่ยวล้มบอล
    พล.อ. ชินเสณ ทองโกมล เผยสั่งพักเปาหนอมไม่เกี่ยวกับข่าวล้มบอลแดนสิงคโปร์ ยืนยันไม่จำเป็นต้องขอโทษ ฉัตรชัย บุตรพรหม
  • โอสถขอความเป็นธรรมหวัง"เสธตุ้ม"ขอโทษ"ฉัตรชัย"
    “โอสถสภาฯ” ยื่นเรื่องขอความเป็นธรรมเรียกร้อง “ประธานผู้ตัดสิน” กล่าวขอโทษและรักษาเกียรติลูกหนังให้ ฉัตรชัย บุตรพรหม
  • เสธ.ตุ้มแจงสั่งเว้นวรรคเปาหนอมไม่เกี่ยวข่าวล็อคผล
    พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประมุขสิงห์เชิ้ตดำไทยยืนกรานเหตุที่นายกลูกหนังไทย วรวีร์ มะกูมี มีคำสั่งเว้นวรรค ถนอม บริคุต ไม่ให้ทำหน้าที่ใดๆในเกมลีกเพราะต้องการลดกระแสที่ถูกข้อครหาต่างๆจากกลุ่มที่โจมตีการทำงานของสมาคมฟุตบอลฯและต้องการแสดงความชัดเจนในการบริหารงานอย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรม แจงชัดเหตุดร็อปเปาหนอมครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวโยงกับข้อพัวพันด้านการล็อคสกอร์ที่สื่อดังสิงคโปร์ตีข่าว เพราะที่ผ่านมายังไม่ได้รับเอกสารยื่นสอบสวนจากสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์เลยแม้แต่ครั้งเดียวทั้งๆที่เหตุการณ์เกิดขึ้นนานมากแล้วมีเพียงแต่ข่าวที่ผุดขึ้นเป็นครั้งคราวเท่านั้น
  • สุทธินันท์โพสต์แฉ!โดนเบียร์ราดหัวหลังเกมแพ้กิเลน
    ปราการหลังชลบุรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คแฉโดนแฟนกิเลนผยองคนหนึ่งราดเบียร์ใส่หัวหลังจบเกมที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนที่กองเชียร์คนอื่นๆจะเข้ามาขอโทษแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »