ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซร่วมแจมสรรเสริญเมสซี่,โด้สุดยอดแข้ง

ซัวเรซร่วมแจมสรรเสริญเมสซี่,โด้สุดยอดแข้ง

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ขอร่วมยกย่องสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 นักเตะชั้นยอด ว่าเป็นผู้เล่นที่ยากจะหาใครมาเปรียบเทียบได้ ระบุ หัวหอกบาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยเทคนิคแพรวพราว ขณะที่ "โด้น้อย" เปรียบเสมือนเครื่องจักรสังหารดีๆ นี่เอง

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจาก เรอัล มาดริด

เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้รับการยกย่องมาตลอดว่าเป็นสองนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยุคนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดของแต่ละคนมาตลอดในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนว่า ซัวเรซ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาใครมาเปรียบเทียบกับผู้เล่นสองคนนี้จริงๆ

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งยิงประตูให้ "หงส์แดง" 31 ลูกในเกมลีกฤดูกาลนี้ แสดงความเห็นว่า "เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมไม่สามารถพูดได้ว่าใครเก่งกว่ากันระหว่างสองคนนี้ เมสซี่ เป็นนักเตะที่มีเทคนิคชั้นยอด ยิงประตูได้เยอะ เลี้ยงบอลได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะเขาเป็นคนตัวเล็ก"

"ขณะที่ โรนัลโด้ เขาดูเหมือนกับเครื่องจักรมากกว่า ทั้งหมดมันดูจะสมบูรณ์แบบเกี่ยวกับตัวเขา เขาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในเรื่องของพละกำลังกับความฉลาด และยิงประตูได้อย่างสมบูรณ์แบบเสมอ พวกเขาทั้งสองคนอยู่ในระดับเดียวกัน" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาลูกผู้ชาย!2ดีเจตัดผมหลังหงส์ติดท็อปโฟร์
    ลูกผู้ชายตัวจริง ! สองดีเจชื่อดังจากทอล์คสปอร์ต น้อมรับสัญญาที่ได้ลั่นวาจาเอาไว้โดยจัดการตัดผมเกรียนโล่งทันทีหาก ลิเวอร์พูล ติดท็อปโฟร์ งานนี้ โจแอนน์ น้องสาวของ เดวิด เบ็คแฮม ได้รับเชิญให้ทำหน้าที่กำจัดเส้นผมของทั้งคู่ออกจากศีรษะซะด้วย
  • โด้มั่นใจสลัดเดี้ยงลงช่วยชุดขาวนัดชิงชปล.ได้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด เชื่อตนเองจะสลัดปัญหาบาดเจ็บต้นขา กลับมาช่วยต้นสังกัดลั่นสกอร์ใส่ แอตเลติโก มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ได้แน่ บอกร่างกายฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
  • เบล รับยังเจ๋งไม่พอ ต้องคอยขอวิชาจากโด้
    ปีกชาวเวลส์ ยอมรับว่าเจ้าตัวต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกระดับ โดยต้องขอความช่วยเหลือจากปีกรุ่นพี่อย่างคริสเตียโน โรนัลโด้
  • Official : อยู่ยันแขวน! บาร์ซาจับปิเก้ต่อสัญญายาว 5 ปีรวด
    ทีมต่าวดาวยังคงเดินหน้าเจรจากับนักเตะอย่างต่อเนื่องล่าสุดพวกเขาได้จับตัวกองหลังจอมแกร่งต่อสัญญาออกไปถึงปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »