ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญาลูกผู้ชาย!2ดีเจตัดผมหลังหงส์ติดท็อปโฟร์

สัญญาลูกผู้ชาย!2ดีเจตัดผมหลังหงส์ติดท็อปโฟร์

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

 

ลูกผู้ชายตัวจริง ! สองดีเจชื่อดังจากทอล์คสปอร์ต น้อมรับสัญญาที่ได้ลั่นวาจาเอาไว้โดยจัดการตัดผมเกรียนโล่งทันทีหาก ลิเวอร์พูล ติดท็อปโฟร์ งานนี้ โจแอนน์ น้องสาวของ เดวิด เบ็คแฮม ได้รับเชิญให้ทำหน้าที่กำจัดเส้นผมของทั้งคู่ออกจากศีรษะซะด้วย

สัญญาลูกผู้ชาย ! แอนดี้ โกลด์สไตน์ และ เจสัน คันดี้ สองนักจัดรายการวิทยุจากทอล์คสปอร์ต งานเข้าเต็มๆ หลังจากพวกเขาต้องตัดผมทรงสกินเฮด เพื่อเป็นการชดใช้การลั่นวาจาเอาไว้ช่วงต้นฤดูกาลว่าจะตัดผมหาก "หงส์แดง" จบซีซั่นติดอันดับท็อปโฟร์

สองดีเจชื่อดัง เคยรับคำท้าจากบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2013-14 ว่าพวกเขาจะยอมตัดผมเกรียนโล่งทันทีหากว่า ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเทพจนสามารถติดหนึ่งในสี่ตารางลีกได้ โดยบทสรุปก็คือ "เดอะ เร้ดส์" โชว์ฟอร์มสุดยอดจนคว้าตำแหน่งรองแชมป์เลยทีเดียว

เพื่อเป็นการรักษาคำพูดที่ได้ให้ไว้ โกลด์สไตน์ และ คัดดี้ ได้เชิญ โจแอนน์ เบ็คแฮม น้องสาวสุดที่รักของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะชื่อดังชาวอังกฤษ เพื่อให้ทำหน้าที่ไถปัตตาเลี่ยนลงบนศีรษะของพวกเขาในขณะที่พูดคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทางรายการวิทยุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มั่นใจได้คานหลังค่าฉีกสัญญาแค่10ล.ปอนด์
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล ยังมั่นใจว่าจะซิ เอ็มเร่ คาน กองกลาง เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมได้ หลังแข้งวัย 20 ปี มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์ โดยถึงแม้ อินเตอร์ จะให้ความสนใจในตัวอดีตแข้ง บาเยิร์น เหมือนกัน แต่ตัวนักเตะมีใจให้ "หงส์แดง" ไปเรียบร้อยแล้ว
  • หงส์จ้องดึงนาสตาซิชเสริมหลังบ้าน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับเพื่อลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้
  • หงส์สุดเหนื่อย!อยู่โถ3จับติ้วชปล.ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักกับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อการคำนวณในเบื้องต้นปรากฎว่า พวกเขาจะอยู่ในโถ 3 ทำให้มีโอกาสเจอกับทีมดังหลายทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมาอยู่ในโถ 2 แล้ว
  • ลอว์เรนสันเชื่อบีร็อดเหนื่อยหนักแน่ซัมเมอร์นี้
    มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องเจอแรงกดดันหนักในการเสาะหาแข้งใหม่ในช่วงปิดซีซั่นนี้แน่ บอกความหวังที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ "เร้ด แมชีน" ไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องดึงนักเตะฝีเท้าระดับเทพเข้ามาเสริมแกร่งให้ได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »