ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์สุดเหนื่อย!อยู่โถ3จับติ้วชปล.ซีซั่นหน้า

หงส์สุดเหนื่อย!อยู่โถ3จับติ้วชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักกับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อการคำนวณในเบื้องต้นปรากฎว่า พวกเขาจะอยู่ในโถ 3 ทำให้มีโอกาสเจอกับทีมดังหลายทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมาอยู่ในโถ 2 แล้ว

มีการคำนวณผลการแบ่งโถสำหรับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 ในเบื้องต้น ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ลิเวอร์พูล ที่ได้ลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 นั้น จะอยู่ในโถ 3

การแบ่งโถแบบนี้ส่งผลให้ "หงส์แดง" มีโอกาสเจอกับทีมใหญ่ในโถ 1 อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด รวมถึงทีมดังในโถ 2 อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย และหากโชคร้าย ก็ต้องเจอกับทีมอย่าง อาแอม โรม่า และ อาแอส โมนาโก ในโถ 4 เช่นกัน อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็ยังได้รับข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อไม่ต้องเจอกับ นาโปลี ที่จะมาอยู่ในโถเดียวกับพวกเขา หากทีมของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ผ่านรอบเพลย์ออฟมาได้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลล่าสุด ขยับจากโถ 3 เมื่อซีซั่นก่อน มาอยู่ในโถ 2 ทำให้พวกเขาไม่ต้องเจอกับทีมอย่าง "เสือเหลือง", "เบียงโคเนรี่" และ "เปแอสเช" ที่อยู่ในโถเดียวกัน ส่วน เชลซี อยู่โถ 1 ตามเดิม ด้าน อาร์เซน่อล ก็จะได้อยู่ในโถ 1 เหมือนกัน หากไม่ตกรอบเพลย์ออฟไปซะก่อน

 สรุปผลการแบ่งโถสำหรับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 ในเบื้องต้น

โถ 1 : เรอัล มาดริด (สเปน), บาร์เซโลน่า (สเปน), บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี), เชลซี (อังกฤษ), เบนฟิก้า (โปรตุเกส), อาร์เซน่อล (อังกฤษ)*, เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส)*

 โถ 2 : ชาลเก้ 04 (เยอรมนี), โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมนี), ยูเวนตุส (อิตาลี), ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส), ชัคตาร์ โดเนตส์ค (ยูเครน), เอฟซี บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์), เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย)*, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

 

โถ 3 : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมนี)*, โอลิมเปียกอส (กรีซ), ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย), อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), นาโปลี (อิตาลี)*, ลิเวอร์พูล (อังกฤษ), สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส), กาลาตาซาราย (ตุรกี)

โถ 4 : อันเดอร์เลชท์ (เบลเยียม), อาแอส โรม่า (อิตาลี), อาแอส โมนาโก (ฝรั่งเศส)

หมายเหตุ : ทีมที่มีเครื่องหมาย * คือทีมที่ต้องผ่านรอบเพลย์ออฟให้ได้เป็นอันดับแรก ก่อนจะได้เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม และได้อยู่ในโถนั้นๆ ซึ่งอันดับในเบื้องต้นยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ส่วนพื้นที่ในโถ 4 ที่ว่างอยู่ จะตกเป็นของทีมอื่นๆ ที่ผ่านรอบเพลย์ออฟมาได้ อาทิเช่น แอธเลติก บิลเบา และ กลาสโกว์ เซลติก เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอว์เรนสันเชื่อบีร็อดเหนื่อยหนักแน่ซัมเมอร์นี้
    มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องเจอแรงกดดันหนักในการเสาะหาแข้งใหม่ในช่วงปิดซีซั่นนี้แน่ บอกความหวังที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ "เร้ด แมชีน" ไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องดึงนักเตะฝีเท้าระดับเทพเข้ามาเสริมแกร่งให้ได้เท่านั้น
  • เจ๋งทั้งคู่!! ซัวเรซ - โรนัลโด้ ร่วมคว้ารองเท้าทองคำประจำฤดูกาล
    สองดาวยิงจากสองลีกข่มกันไม่ลงในการชิงเป็นสุดยอดจอม ถล่มประตูยุโรปฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ต้องคว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกัน จากจำนวน 31 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล
  • หงส์จ้องสอยฟอร์มร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งฉก มิเชล ฟอร์ม นายด่าน สวอนซี ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "หงส์ขาว" คงจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยจอมหนึบชาวฮอลแลนด์รายนี้ออกไปทันที หากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 3 ล้านปอนด์
  • หงส์เล็งสอยลิเวอร์มอร์เสริมแกร่งแดนกลาง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ้องจะคว้า เจค ลิเวอร์มอร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดน่าจะอยากได้เข้ามาทดแทน ลูคัส เลวา กองกลางเลือดแซมบ้า ที่มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "ไก่เดือยทอง" น่าจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยทันที หาก "หงส์แดง" ยอมทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »