ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอว์เรนสันเชื่อบีร็อดเหนื่อยหนักแน่ซัมเมอร์นี้

ลอว์เรนสันเชื่อบีร็อดเหนื่อยหนักแน่ซัมเมอร์นี้

Posted 20/05/2014 by siamsport


มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องเจอแรงกดดันหนักในการเสาะหาแข้งใหม่ในช่วงปิดซีซั่นนี้แน่ บอกความหวังที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ "เร้ด แมชีน" ไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องดึงนักเตะฝีเท้าระดับเทพเข้ามาเสริมแกร่งให้ได้เท่านั้น


 มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ จะต้องตกอยู่ภายใต้สภาวะที่กดดันอย่างหนักแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่มีความจำเป็นต้องดึงนักเตะฝีเท้าระดับคุณภาพเข้ามาสู่ถิ่น แอนฟิลด์

 ทัพ "หงส์แดง" พลาดการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีไปอย่างน่าเสียดายเมื่อฤดูกาลก่อน หลังจบด้วยการเป็นอันดับ 2 มีแต้มน้อยกว่าแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ซึ่ง ลอว์เรนสัน รู้สึกว่าหาก "เร้ด แมชีน" ต้องการซิวแชมป์มาครอง รวมไปถึงการทะลุเข้าไปในรอบลึกๆของถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็จำเป็นต้องคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบกับการดึงดาวดังเข้ามาเสริมแกร่ง

 ลอว์เรนสัน ระบุผ่านคอลัมน์ของตัวเขาใน "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" หนังสือพิมพ์รายวันประจำแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ว่า "หากฤดูกาลนี้เป็นบททดสอบสำหรับทั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และบรรดานักเตะของเขา เมื่อนั้นในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า ทุกอย่างมันคงจะต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับตัวผู้จัดการทีมและการซื้อนักเตะเข้ามาใหม่ของเขา"

 "จากการที่พอมีประสบการณ์อยู่บ้างกับการซื้อตัวนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน ทำให้ต้องพบกับแรงกดดันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และกับการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยิ่งทำให้ระดับมาตรฐานของความหวังในการซื้อตัวนักเตะใหม่สูงขึ้นตามไปด้วย" ลอว์เรนสัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งทั้งคู่!! ซัวเรซ - โรนัลโด้ ร่วมคว้ารองเท้าทองคำประจำฤดูกาล
    สองดาวยิงจากสองลีกข่มกันไม่ลงในการชิงเป็นสุดยอดจอม ถล่มประตูยุโรปฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ต้องคว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกัน จากจำนวน 31 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล
  • หงส์จ้องสอยฟอร์มร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งฉก มิเชล ฟอร์ม นายด่าน สวอนซี ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "หงส์ขาว" คงจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยจอมหนึบชาวฮอลแลนด์รายนี้ออกไปทันที หากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 3 ล้านปอนด์
  • หงส์เล็งสอยลิเวอร์มอร์เสริมแกร่งแดนกลาง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ้องจะคว้า เจค ลิเวอร์มอร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดน่าจะอยากได้เข้ามาทดแทน ลูคัส เลวา กองกลางเลือดแซมบ้า ที่มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "ไก่เดือยทอง" น่าจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยทันที หาก "หงส์แดง" ยอมทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 8 ล้านปอนด์
  • ลือ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงมาร์ติเนซร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ หลังมีข่าวแข้งทีมชาติสเปน อาจอำลา "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ ขณะที่ "หงส์แดง" ก็ต้องการคว้านักเตะใหม่เข้ามาช่วยเกมรับสำหรับซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »