ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องดึงนาสตาซิชเสริมหลังบ้าน

หงส์จ้องดึงนาสตาซิชเสริมหลังบ้าน

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับเพื่อลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟุตบอล ไดเร็กต์ นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงในของ ลิเวอร์พูล ระบุว่า ทางสโมสรหวังที่จะใช้ประโยชน์จากการที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกปรับเงินเป็นจำนวน 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,695 ล้านบาท) จากความผิดฐานละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ หรือ เอฟเอฟพี) ซึ่งนั่นจะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะโละนักเตะส่วนเกินพ้นทีม เพื่อนำเงินเข้าสโมสร และ นาสตาซิช ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกเลยตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หวังที่จะยกระดับความแข็งแกร่งให้กับแนวรับไว้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่เสียประตูเยอะเกินควรจนทำให้พลาดแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สุดเหนื่อย!อยู่โถ3จับติ้วชปล.ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักกับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อการคำนวณในเบื้องต้นปรากฎว่า พวกเขาจะอยู่ในโถ 3 ทำให้มีโอกาสเจอกับทีมดังหลายทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมาอยู่ในโถ 2 แล้ว
  • ลอว์เรนสันเชื่อบีร็อดเหนื่อยหนักแน่ซัมเมอร์นี้
    มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องเจอแรงกดดันหนักในการเสาะหาแข้งใหม่ในช่วงปิดซีซั่นนี้แน่ บอกความหวังที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ "เร้ด แมชีน" ไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องดึงนักเตะฝีเท้าระดับเทพเข้ามาเสริมแกร่งให้ได้เท่านั้น
  • เจ๋งทั้งคู่!! ซัวเรซ - โรนัลโด้ ร่วมคว้ารองเท้าทองคำประจำฤดูกาล
    สองดาวยิงจากสองลีกข่มกันไม่ลงในการชิงเป็นสุดยอดจอม ถล่มประตูยุโรปฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ต้องคว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกัน จากจำนวน 31 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล
  • หงส์จ้องสอยฟอร์มร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งฉก มิเชล ฟอร์ม นายด่าน สวอนซี ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "หงส์ขาว" คงจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยจอมหนึบชาวฮอลแลนด์รายนี้ออกไปทันที หากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 3 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »