ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผียิ้ม!ชอว์มองหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว

แฟนผียิ้ม!ชอว์มองหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มยิ้มออก ข่าวลือจ่อคว้าตัว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากก่อนนี้เชื่อว่าเหลือรายละเอียดนิดเดียวเป็นอันลุล่วง ล่าสุดแหล่งข่าวบอกนักเตะเริ่มต้นมองหาที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว

เว็บไซต์ข่าวกีฬาเมืองผู้ดีตีข่าว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จ่อย้ายไปเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก จริงๆ ในเร็ววันนี้ หลังมีข่าวว่า นักเตะเริ่มเมียงมองหาทำเลที่อยู่อาศัยในเมืองแมนเชสเตอร์ แล้ว
 
ฟูลแบ๊กอนาคตไกลวัย 18 ปี ถูกคาดหมายว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวขั้นต่ำ 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) ซึ่งตามรายงายข่าวชี้ว่า เหลือเพียงตกลงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และน่าจะลุล่วงในไม่กี่วันข้างหน้า
 
ล่าสุด มีความคืบหน้าในทางที่ดีว่า ชอว์ เริ่มมองหาบ้านใหม่ทางเหนือ จากเดิมที่ครอบครัวของเขาที่อยู่ทางใต้ ค่อนข้างเป็นห่วงลูกชายที่ยังวัยรุ่น และไม่อยากให้ย้ายไปอยู่ไหนไกลๆ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวของนักเตะกล่าวว่า "ลุ้ค เพิ่งอายุ 18 ปี และครอบครัวของเขาต้องการสิ่งที่ดีสุดเพื่อเขา ที่ที่เขาจะอยู่ และการปรับตัวในเมืองใหม่ คือเรื่องใหญ่ของพวกเขา แต่ตอนนี้พวกเขายอมให้ย้ายทีมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล
    เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้
  • ฟานกัลเผยเตรียมซดไวน์กับป๋าเพื่อหารือการทำทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พอถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั้น ตนจะไปดื่มไวน์ร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ทันที เพื่อหารือวิธีที่จะทำให้ประสบความสำเร็จกับทีม เผย เป้าหมายของตนคือการพาทีมกลับไปเป็นแชมป์ให้ได้โดยเร็ว พร้อมลั่น จะให้เหล่าแข้งดาวรุ่งได้โชว์ฝีเท้าแน่
  • สื่อเผย!ร็อบเบนเป้าเสริมทัพเบอร์1ผียุคใหม่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นแข้งเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล อยากจะได้ตัวมาประสานพลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
  • มาแน่!ผีบรรลุข้อตกลงพี่เสือดึงโครสร่วมก๊วน
    เด็กผีมีเฮ ! หลังสื่อผู้ดี เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »