ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!กิ๊กส์ต้วการขวางผีคว้าติอาโก้ซัมเมอร์ก่อน

แฉ!กิ๊กส์ต้วการขวางผีคว้าติอาโก้ซัมเมอร์ก่อน

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

บีบีซี สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เผย ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนขัดขวางการที่ทีมพยายามคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปนมาเสริมแกร่งเมื่อซัมเมอร์ ปีก่อน โดยตอนแรกทีมสตาฟฟ์ทุกคน รวมถึง เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" ต่างเห็นดีเห็นงามกับการซื้อแข้งวัย 23 ปีกันหมด แต่พอ กิ๊กส์ พูดขึ้นมาแค่นิดเดียว ทุกคนก็เปลี่ยนใจทันที

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนที่ขัดขวางการที่ "ปีศาจแดง" จะคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปนมาร่วมทัพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน ตามรายงานของ บีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดี
 
ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อย่างหนัก หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบสุดท้าย เมื่อปี 2013 แต่สุดท้ายกลายเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่กระชากตัวอดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพได้

ทั้งนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ถึงเรื่องการซื้อแข้งวัย 23 ปี ได้แล้ว โดยในการประชุมถึงประเด็นการเซ็นสัญญากับ ติอาโก้ ที่บรรดาสตาฟฟ์โค้ช "ปีศาจแดง" ซึ่งมี เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์เป็นหัวหน้าการประชุม จัดขึ้นนั้น ทีมงานทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันที่จะคว้าตัว ติอาโก้ มาร่วมทัพ มีเพียง กิ๊กส์ คนเดียวที่ไม่เห็นด้วย โดยอดีตปีกชาวเวลส์พูดขึ้นมาว่า "เขาไม่ใช่นักเตะในแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด" และนั่นทำให้ทุกคนที่เหลือเปลี่ยนใจกันทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อยันฮุมเมิ่ลส์มีความสุขกับดอร์ทมุนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงหนักหากหวังได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ หลังคุณพ่อ ซึ่งเป็นเอเยนต์ด้วย ยืนยันว่า ลูกชายมีความสุขกับทีม ไม่คิดย้ายไปไหน ตอนนี้คิดถึงแต่ฟุตบอลโลก นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก หลุยส์ ฟาน กัล ด้วย
  • “กิเลนน้อย” ถึงทัพเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิค”เตรียมโชว์ฝีเท้าลุ้นสิทธิเซ็นสัญญาเยาวชน
    “พีม” พัชรพล อินทนี แข้งกิเลนผยองวัย 16 ปี จากอะคาเดมี่เอสซีจี เมืองทองฯ เดินทางถึงแคมป์เมืองเยอรมัน เรียบร้อย เตรียมลงฝึกฟุตบอลมื้อแรกกับเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิค” ทันทีในโครงการ “Bayern Munich Youth Cup” ลุ้นเซ็นสัญญาเข้าเป็น 1 ในเยาวชนอนาคตไกลเสือใต้
  • ชินจังอยู่หรือไป!รอฟานกัลตัดสิน
    เอเยนต์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้องรอหลังจบฟุตบอลโลกและให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ เข้ามาทำงานอย่างเป็นทางการเสียก่อน จึงจะพูดคุยและหาความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะได้
  • นาสรี่-นานี่อวดภาพหนีบหวานใจเที่ยวทะเล
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวก้อย อนารา อตาเนส แฟนสาวคนสวย พักผ่อนแบบสบายอารมณ์ด้วยการบินไปเที่ยวทะเลที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้หลุดโผจากรายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคม นี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »