ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชินจังอยู่หรือไป!รอฟานกัลตัดสิน

ชินจังอยู่หรือไป!รอฟานกัลตัดสิน

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้องรอหลังจบฟุตบอลโลกและให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ เข้ามาทำงานอย่างเป็นทางการเสียก่อน จึงจะพูดคุยและหาความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะได้

โธมัส โครธ นายหน้าของ ชินจิ คางาวะ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะของเขาจะรอพูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ เสียก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอนาคตของเขา หลังจากมีหลายทีมสนใจคว้าตัวเขาไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
 
มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" ได้ทั้งในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เดวิด มอยส์ ทำให้หลายทีมรวมถึง นาโปลี สโมสรชั้นนำกัลโช่ เซเรีย อา จับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนอนาคตของ คางาวะ ตอนนี้จะขึ้นอยู่กับ ฟาน กัล
 
โครธ กล่าวกับ คิกเกอร์ นิตยสารในเยอรมนีว่า "คางาวะ จะไปเล่นฟุตบอลโลก จากนั้นเขาจะดูว่าแผนของ ฟาน กัล โค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใหม่ เป็นอย่างไร ตอนนี้มันยากมากที่จะย้ายออกจากสโมสรนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่-นานี่อวดภาพหนีบหวานใจเที่ยวทะเล
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวก้อย อนารา อตาเนส แฟนสาวคนสวย พักผ่อนแบบสบายอารมณ์ด้วยการบินไปเที่ยวทะเลที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้หลุดโผจากรายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคม นี้ก็ตาม
  • แฟนผียิ้ม!ชอว์มองหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มยิ้มออก ข่าวลือจ่อคว้าตัว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากก่อนนี้เชื่อว่าเหลือรายละเอียดนิดเดียวเป็นอันลุล่วง ล่าสุดแหล่งข่าวบอกนักเตะเริ่มต้นมองหาที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว
  • เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล
    เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้
  • ฟานกัลเผยเตรียมซดไวน์กับป๋าเพื่อหารือการทำทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พอถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั้น ตนจะไปดื่มไวน์ร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ทันที เพื่อหารือวิธีที่จะทำให้ประสบความสำเร็จกับทีม เผย เป้าหมายของตนคือการพาทีมกลับไปเป็นแชมป์ให้ได้โดยเร็ว พร้อมลั่น จะให้เหล่าแข้งดาวรุ่งได้โชว์ฝีเท้าแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »