ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ไก่เล็งซิวเอโต้ร่วมทัพ

ฮือฮา!ไก่เล็งซิวเอโต้ร่วมทัพ

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง เชลซี ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูเหมือนนักเตะไม่น่าจะตกลงปลงใจขยายสัญญาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ออกไปอีก ซึ่งจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมสร้างความประหลาดใจด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้า เชลซี สโมสรร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดี ร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังสัญญาเป็นเวลา 1 ปีของ ดาวเตะชาวแคเมอรูน ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
 
 จากความรู้สึกไม่พอใจของ เอโต้ ที่มีต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ที่เคยเปิดออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับอายุที่แท้จริงของเขาเมื่อฤดูกาลก่อน จนทำให้ตัวเขาทนไม่ได้ออกมาระเบิดอารมณ์ด่า นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กลับไปว่าเป็นพวกโง่งี่เง่า ด้วยเหตุจึงมีการคาดกันว่า อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า คงจะไม่ตัดสินขยายสัญญาและอยู่กับทีมต่อไปค่อนข้างจะแน่
 
ทั้งนี้ก็เชื่อว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" น่าจะพร้อมหยิบยื่นข้อเสนอเป็นเวลา 2 ปี ให้กับ เอโต้ วัย 33 ปี พร้อมกับหวังว่า หัวหอกรายนี้ จะออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสนใจที่ได้รับจากทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา, ลีกออสเตรเลีย รวมไปถึง เรอัล มายอร์ก้า อดีตต้นสังกัดของเขาในลา ลีกา สเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้
  • แลมพ์สยอมลดค่าเหนื่อยแลกยืดสัญญาเชลซี1ปี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ เชลซี เตรียมจะต่อสัญญาระยะ 1 ปีค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังตกลงยอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลง และคาดว่าจะเซ็นกันได้เรียบร้อยไม่เกินสุดสัปดาห์นี้
  • ทุบกระปุก! ปูดสิงห์เตรียมล่า 5 สตาร์ดังเสริมทัพ หลังมือเปล่าปีนี้
    หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จเลยในฤดูกาลนี้ทำให้เชลซี เตรียมระเบิดคลังกว้านซื้อนักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทีมถึง 5 รายในช่วงหลังจบฟุตบอลโลกนี้
  • เชลซีสนคว้าลิคท์สไตเนอร์เสริมทัพ
    เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้า สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ปราการหลัง ยูเวนตุส เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »