ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซีเผยพร้อมลาต่างดาวหากแฟนไม่ต้องการ

เมสซีเผยพร้อมลาต่างดาวหากแฟนไม่ต้องการ

Posted 22/05/2014 by goal.com

ใจพอ! กองหน้าอัจฉริยะของอาซูลกรานา ยืนยัน พร้อมโบกมือลาต้นสังกัดในอนาคตหากแฟนบอลต้องการเห็นเขาย้ายออกจากทีม

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา เปิดใจว่า เขาพร้อมย้ายออกจากสโมสรในอนาคตหากไม่เป็นที่ต้องการของแฟนบอลเจ้าบุญทุ่ม

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์ซาออกไปถึงปี 2018 พร้อมรับค่าจ้างสูงสุดในโลก เมื่อสองวันก่อน แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆได้เลยในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม

โดย ดาวยิงเลือดฟ้าขาวก็ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางมาถึงสนามบินในบ้านเกิดเพื่อเก็บตัวทีมชาติก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกว่า บาร์เซโลนาคือบ้านของเขา แต่หากวันใดแฟนบอลต้องการให้เขาย้ายออกจากสโมสร เขาก็พร้อมจะย้ายสังกัดเช่นกัน

"ผมพูดมาเสมอว่าบาร์เซโลนาคือบ้านของผม แต่วันใดที่แฟนบอลไม่ต้องการผมแล้ว ผมก็จะไม่อยู่ที่นั่นอีกต่อไป" เมสซี กล่าว

"ผมรักสโมสร แต่ถ้าผู้คนต้องการเห็นผมย้ายทีม ผมก็ไม่มีปัญหากับมัน"

"ความสัมพันธ์กับแฟนบอลยังคงดีนะ พวกเขาหนุนหลังผมตลอดแม้ว่าตอนนั้นยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตก็ตาม"

"แต่บางครั้งคุณอาจจะได้ยินเสียงโห่ในสนามบ้าง นี่คือเหตุผลที่ผมพูดว่าถ้าผมต้องย้ายทีม ผมก็ไม่มีปัญหา แต่บาร์เซโลนายังคงเป็นบ้านของผมเสมอ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสฝันดวลแข้งเมสซี่นัดชิงบอลโลก
    ดานี่ อัลเวส กองหลังทีมชาติบราซิล ฝันได้เจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา ในนัดชิงศึกเวิลด์ คัพ 2014 และตั้งเป้าจะซิวแชมป์มาครองให้ได้ด้วย พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ได้พบปะกับแข้งแซมบ้า หลังถูกเรียกตัวมาติดทีมของ หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่
  • บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา
    บาร์เซโลน่า วางแผนขันน็อตเกมรับในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์วัย 19 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เป็นตัวตายตัวแทน การ์เลส ปูโยล ในระยะยาว
  • หงส์สนคว้าเปโดรเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เปโดร หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" มองถึงการลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยอดทีมแห่งแอนฟิลด์จะเดินหน้าทำสัญญาก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 เพื่อเลี่ยงกรณีที่นักเตะโชว์ฟอร์มดีจนค่าตัวพุ่ง
  • ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »