ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจอเพชร!บาร์ซ่าสนดึงเด็กหงส์ไปปั้น

เจอเพชร!บาร์ซ่าสนดึงเด็กหงส์ไปปั้น

Posted 23/05/2014 by siamsport

คาเมร่อน บรานนาแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หลังเขาทำผลงานได้ดีในเกมระดับเยาวชน โดยหากมีการย้ายทีมกันเกิดขึ้น แข้งวัย 18 ปี ก็ต้องไปเก็บประสบการณ์กับทีม เบ ของ "อาซูลกราน่า" ก่อน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คาเมร่อน บรานนาแกน กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ของแดนกระทิงดุ

รายงานระบุว่า แมวมองของ "อาซูลกราน่า" ตามจับตาดูฟอร์มแข้งวัย 18 ปีมาได้พักหนึ่งแล้ว หลังเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "หงส์แดง" จากการลงเล่นไป 18 นัดในซีซั่นนี้ จนพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของการแข่งเพลย์ออฟหาทีมแชมป์ในการแข่ง ยู-21 พรีเมียร์ลีก หรือการแข่งรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของทาง พรีเมียร์ลีก

เป็นที่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า มองว่า บรานนาแกน นับเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่า และหากเขาย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แล้วล่ะก็ เขาก็จะต้องเริ่มต้นด้วยการไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า เบ ก่อน เพื่อเป็นการสั่งเสริมประสบการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งปาดหน้าปืนซิวโจวินโก้ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล แย่งซิว เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอก ยูเวนตุส ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะดึงเข้ามาเป็นตัวเลือกส่งลงสนามในแนวรุกร่วมกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ซีซั่นหน้า
  • เมสซีเผยพร้อมลาต่างดาวหากแฟนไม่ต้องการ
    ใจพอ! กองหน้าอัจฉริยะของอาซูลกรานา ยืนยัน พร้อมโบกมือลาต้นสังกัดในอนาคตหากแฟนบอลต้องการเห็นเขาย้ายออกจากทีม
  • อัลเวสฝันดวลแข้งเมสซี่นัดชิงบอลโลก
    ดานี่ อัลเวส กองหลังทีมชาติบราซิล ฝันได้เจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา ในนัดชิงศึกเวิลด์ คัพ 2014 และตั้งเป้าจะซิวแชมป์มาครองให้ได้ด้วย พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ได้พบปะกับแข้งแซมบ้า หลังถูกเรียกตัวมาติดทีมของ หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่
  • บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา
    บาร์เซโลน่า วางแผนขันน็อตเกมรับในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์วัย 19 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เป็นตัวตายตัวแทน การ์เลส ปูโยล ในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »