ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คดีพลิก!ผีเลิกสนโครสหลังไม่ใช่เป้าหมายฟานกัล

คดีพลิก!ผีเลิกสนโครสหลังไม่ใช่เป้าหมายฟานกัล

Posted 23/05/2014 by siamsport

 

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น อดย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกการเจรจาคว้าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพแล้ว หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ไม่อยากได้เจ้าตัวมาเสริมทัพ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ โครส มาตั้งแต่สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุนซือว่างงานชาวสกอตต์ ยังเป็นนายใหญ่ของทีมแล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า กองกลางทีมชาติเยอรมนีกำลังจะเก็บข้าวของออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นกันได้เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อล่าสุด ฟาน กัล ตัดสินใจว่า โครส ไม่ควรเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้กุนซือชาวดัตช์จะเป็นคนเห็นแววรุ่งของแข้งวัย 24 ปี สมัยยังอยู่คุม บาเยิร์น ก็ตาม

ทั้งนี้ โครส จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยยกย่องเขาว่า เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในแผงกลางให้กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา
    บาร์เซโลน่า วางแผนขันน็อตเกมรับในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์วัย 19 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เป็นตัวตายตัวแทน การ์เลส ปูโยล ในระยะยาว
  • ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้
  • เอเยนต์ยันหงส์-ผีเปิดศึกล่าโคน็อปพลีอานก้าจริง
    เจมส์ ลิปเพ็ตต์ นายหน้าของ เยฟเฮน โคน็อปพลีอานก้า ปีกทีมชาติยูเครน ระบุเอง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังล่าลายเซ็นของแข้งวัย 24 ปีจริง แถม ชาลเก้ ก็ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย
  • รูนครองที่3ชาร์ตนักกีฬารวยสุดในสหราชอาณาจักร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ 3 ในชาร์ตนักกีฬาจากสหราชอาณาจักรที่รวยที่สุด โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่ง เอฟ วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »