ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันหงส์-ผีเปิดศึกล่าโคน็อปพลีอานก้าจริง

เอเยนต์ยันหงส์-ผีเปิดศึกล่าโคน็อปพลีอานก้าจริง

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

เจมส์ ลิปเพ็ตต์ นายหน้าของ เยฟเฮน โคน็อปพลีอานก้า ปีกทีมชาติยูเครน ระบุเอง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังล่าลายเซ็นของแข้งวัย 24 ปีจริง แถม ชาลเก้ ก็ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย

เจมส์ ลิปเพ็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัว เยฟเฮน โคน็อปพลีอานก้า ปีกตัวเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศยูเครน ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็กำลังพยายามคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพจริง

โคน็อปพลีอานก้า เคยตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างหนัก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หน้าหนาว เมื่อต้นปี 2014 แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ทว่าตอนนี้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ยังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นของปีกทีมชาติยูเครนด้วยแล้ว ซึ่งล่าสุดเอเยนต์ของเขาก็ยืนยันว่า มันเป็นเรื่องจริง

 นายหน้าของแข้งวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อของยูเครนว่า "ผมได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนร่วมงานของผมที่ถามเกี่ยวกับ โคน็อปพลีอานก้า มากกว่า 5 ครั้งแทบทุกวัน รายงานที่บอกว่า ลิเวอร์พูล ไม่สนใจในตัวเขามันไม่เป็นความจริงเลย ถ้าทีมจาก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วล่ะก็ มันก็มีโอกาสสูงที่เขาจะตอบรับมัน"

"ไม่นานมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวเขามากขึ้นด้วย ตัวแทนของพวกเขาตามดูฟอร์มของเขามาได้หลายเกมแล้ว ในกรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น โคน็อปพลีอานก้า รู้ดีว่าเขาจะพลาดโอกาสเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หากย้ายไปอยู่กับที่นั่น และเมื่อเร็วๆ นี้มันก็มีการติดต่อมาจาก ชาลเก้ เช่นกัน ถ้าทีมดังจากต่างแดนไม่สนใจในตัวเขาแล้วล่ะก็ เขาก็จะอยู่ที่นี่ต่อไป" ลิปเพ็ตต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนครองที่3ชาร์ตนักกีฬารวยสุดในสหราชอาณาจักร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ 3 ในชาร์ตนักกีฬาจากสหราชอาณาจักรที่รวยที่สุด โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่ง เอฟ วัน
  • ผีเงิบ!คาร์วัลโญ่หวังอยู่สปอร์ติ้งต่อไป
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์คนเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งเป้าอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมระบุข่าวที่ออกมาแค่ลือกันไปเท่านั้น
  • ยักษ์เดนส์เชื่อฟานกัลคือคนที่ใช่สำหรับผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีมแล้ว ชี้ นายใหญ่ชาวดัตช์มีคุณภาพที่ดีที่ทีมต้องการ
  • หงส์เล็งดึงซูอาเรซเสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมองหาช่องทางในการเสริมแกร่งให้แดนกลางอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ มาริโอ ซูอาเรซ แข้ง แอต. มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »