ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แตร์สเตเก้นรับย้ายมาอยู่เจ้าบุญทุ่มเหมือนฝัน

แตร์สเตเก้นรับย้ายมาอยู่เจ้าบุญทุ่มเหมือนฝัน

Posted 23/05/2014 by siamsport

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวป้ายแดง บาร์เซโลน่า เผยสุดดีใจที่ได้ทำตามฝันของตัวเอง หลังเพิ่งย้ายมาเฝ้าเสากับ "เจ้าบุญทุ่ม" หมาดๆ รับไม่เคยคิดว่าจะได้มาอยู่กับยอดทีมแดนกระทิง พร้อมชี้การปรับชีวิตให้เข้ากับสโมสรใหม่เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ เลยทีเดียว

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าตนได้ทำตามความฝันของตัวเองแล้ว หลังย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์ นู แทน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารสแปนิช ที่จะอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

จอมหนึบชาวเยอรมัน กล่าวผ่าน คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำในบ้านเกิดว่า "ผมได้ทำตามความฝันของผม นี่คือการย้ายทีมที่ถูกต้องผมสำหรับผม ถ้าทุกอย่างผ่านเป็นไปได้ด้วยดี ผมจะสามารถเล่นกับ บาร์เซโลน่า ได้หลายปีเลยล่ะ"

นอกจากนี้ โกลวัย 22 ปี ยังกล่าวว่า เป็นเรื่องสำคัญในการปรับตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาตลอดอาชีพการเฝ้าเสา โดยระบุว่า "สำหรับผมสิ่งสำคัญคือการปรับตัวที่ บาร์เซโลน่า ผมมีความสุขที่มีเพื่อนร่วมทีมใหม่และได้เรียนรู้ภาษาใหม่"

ทั้งนี้ แตร์สเตเก้น ไม่อยู่ในรายชื่อ 30 ขุนพลเบื้องต้นของ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอเพชร!บาร์ซ่าสนดึงเด็กหงส์ไปปั้น
    คาเมร่อน บรานนาแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หลังเขาทำผลงานได้ดีในเกมระดับเยาวชน โดยหากมีการย้ายทีมกันเกิดขึ้น แข้งวัย 18 ปี ก็ต้องไปเก็บประสบการณ์กับทีม เบ ของ "อาซูลกราน่า" ก่อน
  • เมสซีเผยพร้อมลาต่างดาวหากแฟนไม่ต้องการ
    ใจพอ! กองหน้าอัจฉริยะของอาซูลกรานา ยืนยัน พร้อมโบกมือลาต้นสังกัดในอนาคตหากแฟนบอลต้องการเห็นเขาย้ายออกจากทีม
  • อัลเวสฝันดวลแข้งเมสซี่นัดชิงบอลโลก
    ดานี่ อัลเวส กองหลังทีมชาติบราซิล ฝันได้เจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา ในนัดชิงศึกเวิลด์ คัพ 2014 และตั้งเป้าจะซิวแชมป์มาครองให้ได้ด้วย พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ได้พบปะกับแข้งแซมบ้า หลังถูกเรียกตัวมาติดทีมของ หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่
  • บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา
    บาร์เซโลน่า วางแผนขันน็อตเกมรับในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์วัย 19 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เป็นตัวตายตัวแทน การ์เลส ปูโยล ในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »