ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก่ไม่สน! สื่อเผยไก่พร้อมเซ็นเอโต้จากสิงห์

แก่ไม่สน! สื่อเผยไก่พร้อมเซ็นเอโต้จากสิงห์

Posted 23/05/2014 by goal.com

 

ทีมไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นสัญญา 2 ปีให้เชลซีพิจารณา ในการคว้าตัวหอกชาวแคเมอรูนมาร่วมทีม

Metro สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมที่จะเซ็นสัญญาดึงตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวเก๋าของเชลซี ด้วยสัญญา 2 ปีด้วยกัน

ดาวเตะวัย 33 ปี โดน โชเซ มูรินโญ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องอายุ ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ และพร้อมจะย้ายออกจาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ทุกเมื่อ

สื่อดังกล่าวยังเผยอีกว่า แดเนียล เลวี  ประธานสโมสรสเปอร์ส พร้อมที่จะยื่นสัญญา 2 ปี ให้กับเชลซีและเอโต้พิจารณาด้วย

ทั้งนี้ในช่วงก่อนหน้าได้มีข่าวว่าทีมจากอิตาลีและสเปน พร้อมจะคว้าตัวหอกทีมชาติแคเมอรูนรายนี้ไปเสริมทัพ รวมทั้งทีมจากสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลียด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทับไลน์เช็ค! กูร์ตัวส์เปิดปากรีเทิร์นรังสิงห์ไม่ใช่สิ่งดีที่สุด
    แฟนสิงห์บลูลุ้นหนัก! เมื่อนายด่านชาวเบลเยี่ยมเผยว่าการย้ายกลับมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด เพราะจะมีสองนายทวารมือดีอยู่ในทีมเดียวกัน
  • บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา
    บาร์เซโลน่า วางแผนขันน็อตเกมรับในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์วัย 19 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เป็นตัวตายตัวแทน การ์เลส ปูโยล ในระยะยาว
  • ฮือฮา!ไก่เล็งซิวเอโต้ร่วมทัพ
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง เชลซี ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูเหมือนนักเตะไม่น่าจะตกลงปลงใจขยายสัญญาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ออกไปอีก ซึ่งจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
  • ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »