ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Official : เชลซีแถลงตกลงขายลุยซ์ให้เปแอสเช

Official : เชลซีแถลงตกลงขายลุยซ์ให้เปแอสเช

Posted 24/05/2014 by goal.com

 

ปราการหลังบราซิเลียนเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นใน ฝรั่งเศสเต็มที หลังจากที่ต้นสังกัดยอมรับแล้วว่าตกลงค่าตัวกับแชมป์ลีกเอิงได้เรียบร้อย

ดาวิด ลุยซ์ กองหน้าจอมลุยทีมเชลซี ใกล้จะได้ย้ายสังกัดไปเล่นให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้าไปทุกที เมื่อสโมสรยอมรับแล้วว่าทั้งสองฝ่ายตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย

แนวรับชาวบราซิลได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 15 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องเป็นตัวเลือกสำรองของแกรี เคฮิลล์ และจอห์น เทอร์รี ภายใต้การคุมทีมของโชเซ มูรินโญ ก่อนที่เชลซีจะออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าตกลงเรื่องค่าตัว กับยอดทีมแดนน้ำหอมได้แล้ว

"สโมสรเชลซีและปารีส แซงต์ แชร์กแมง สามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นให้สโมสรฝรั่งเศสของดาวิด ลุยซ์ ได้แล้ว" แถลงการณ์ในเว็บไซต์สโมสรระบุไว้เช่นนั้น

"การย้ายทีมตอนนี้ขึ้นอยู่กับการตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวระหว่าง ดาวิด ลุยซ์ กับเปแอสเช และการตรวจร่างกายเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัลฮาโนกลูเล็งเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก ยันชัดยังไงก็ไม่ขออยู่กับทัพ "สิงห์เหนือ" อีกต่อไปแล้ว มั่นใจตนมีศักยภาพฝีเท้าดีพอ พร้อมที่จะอยู่กับสโมสรชั้นนำที่ได้โควต้าเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว บอกเป้าหมายก็คือการยกระดับก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้จงได้
  • แก่ไม่สน! สื่อเผยไก่พร้อมเซ็นเอโต้จากสิงห์
    ทีมไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นสัญญา 2 ปีให้เชลซีพิจารณา ในการคว้าตัวหอกชาวแคเมอรูนมาร่วมทีม
  • ทับไลน์เช็ค! กูร์ตัวส์เปิดปากรีเทิร์นรังสิงห์ไม่ใช่สิ่งดีที่สุด
    แฟนสิงห์บลูลุ้นหนัก! เมื่อนายด่านชาวเบลเยี่ยมเผยว่าการย้ายกลับมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด เพราะจะมีสองนายทวารมือดีอยู่ในทีมเดียวกัน
  • บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา
    บาร์เซโลน่า วางแผนขันน็อตเกมรับในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์วัย 19 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เป็นตัวตายตัวแทน การ์เลส ปูโยล ในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »