ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไม่จบ! ดราม่านางงาม แอลลี่ MUT แฉรูปนัวเนียหนุ่ม

ยังไม่จบ! ดราม่านางงาม แอลลี่ MUT แฉรูปนัวเนียหนุ่ม

Posted 30/05/2014 by Sanook

ดราม่าบนเวทีนางงามในบ้านเราเหมือนจะยังไม่จบลงไป แม้ว่ากระแสจะขาดๆ หายๆ ไปแล้วก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยโดนรุมวิจารณ์กระหน่ำกับพฤติกรรมของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ "น้ำเพชร สุพัณณณิภาร์" รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ล่าสุดถึงคราวของ "แอลลี่ พิมพ์บงกช" รองชนะเลิศอันดับที่ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สาวสวยที่เป็นตัวเต็งหนึ่ง แต่กลับพลาดมงกุฎ ถูกโพสต์แฉลงในเว็บบอร์ดชื่อดัง

 

ตามรายงานระบุว่า กระทู้ที่เกี่ยวข้องกับ "แอลลี่ พิมพ์บงกช" รองฯ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ กำลังได้รับความสนใจในเว็บบอร์ดชื่อดัง "พันทิปดอทคอม" หลังมีผู้ใช้เว็บบอร์ดชื่อ สมาชิกหมายเลข 1277222 ตั้งกระทู้ชื่อว่า "ช็อค ! ภาพหลุดสาวลูกครึ่งหน้าคล้ายแอลลี่ (รอง1 MUT) นัวผู้ชาย" พร้อมกับโพสต์รูปภาพ สาวหน้าคล้าย "แอลลี่" ในอิริยาบถต่างๆ โอบกอดหอม..ชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นแฟนที่อยู่สหรัฐอเมริกา

 

กระทู้ดังกล่าว ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์โลกนางงามอีกครั้ง ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว บ้างก็เห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ไม่แตกต่างจากนางงามที่ได้รับตำแหน่งและถูกโจมตีไปก่อนหน้านี้ ขณะที่กลุ่มคนบางส่วนมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว นางงามมีคนรักไม่ใช่เรื่องผิด และไม่ควรนำประเด็นนี้มาโจมตีผู้อื่น

 

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้นำเอาข้อความชี้แจงที่ระบุว่ามาจาก แม่ของ "แอลลี่ พิมพ์บงกช" อธิบายเกี่ยวกับรูปภาพดังกล่าว ซึ่งระบุในทำนองว่า "ภาพดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่ แอลลี่ อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ตอนปี 2012 ผู้ชายที่เห็นชื่อ "ฟิแล่ม" เป็นเพื่อนบ้านที่ลอสแองเจลิส รู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทั้งสองเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกันด้วย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอดเวลา แต่ปัจจุบันทั้งสองห่างกันแล้ว เนื่องจาก แอลลี่ ต้องกลับมาอยู่เมืองไทย แต่ก็ยังคงติดต่อตามประสาเพื่อนกันเช่นเดิม

 

ทั้งนี้ แม่ของแอลลี่ ยังยอมรับว่า ภาพที่ปรากฏออกมาค่อนข้างไม่เหมาะสมสำหรับวัฒนธรรมไทย แต่เหตุเกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาที่วัฒนธรรมแตกต่างกัน จึงเกิดเป็นภาพความใกล้ชิดเกิดควร ซึ่งต้องขอโทษคนไทยที่ไม่ได้เข้มงวดเรื่องวัฒนธรรมกับลูกสาวเท่าไหร่ พร้อมกับลงท้ายชื่อว่า "ปนัดดา จันทร์แก้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้ม ลักขณา" มาเต็ม !!!
    อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับความตั้งใจเกินร้อยที่จะ “จัดหนัก” และ “มาเต็ม” เป็นพิเศษสุดๆ ในแบบที่คุณจะไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน
  • ว้าววว เต้ย เปรี้ยวเซ็กซี่ได้ใจมาก
    อั๊ยย่ะ..เซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ล่าสุดขอโพสต์ท่าสวย เริ่ด โชว์ความเซ็กซี่แบบไม่ยอมน้อยหน้าใครให้กับนิตยสาร แพรว ทั้งแหวกอกโชว์ขาอ่อนเบาๆ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ถึงได้ร้องซี๊ดกันเป็นแถวๆ ว่าแต่ภาพแฟชั่นเซ็ทนี้คงจะฝ่าด่านแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล เป็นที่เรียบร้อยแล้วชิมิ.. สาวเต้ย !!
  • ยิ่งกว่าละครป๋า''อาร์ต KPN''รับเป็นเกย์..วอนอย่าคุ้ยหาแม่ของลูก
    หลังนักร้องหนุ่มวัย 27 ปีจากเวทีดังหนุ่ม"อาร์ต" อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย" (อาร์ต เคพีเอ็น)ทำเอาสาวกอึ้ง!!!!!!!!ไปเมื่อวานนี้ ( 28 พฤษภาคม) ได้ประกาศผ่านอินสตราแกรมว่าตอนนี้ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว พร้อมเผยโฉมหน้าลูกสาวแท้ๆ "น้องอันนา"วัย 1 เดือน ทำ ให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องหนุ่ม!!?? ซึ่งต่อมามีรายงานแจ้งว่าวันนี้( 29 พฤษภาคม) "อาร์ต" จะเดินทาง มาเผยปมปริศนา ที่มาของลูกสาวน้อง"อันดา" ในรายการ"ไนน์เอนเตอร์เทน" ซึ่งทางสยามดารา ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเกาะติดพร้อมอัพ เดตข่าวร้อนมาฝากแฟนๆ โดย"อาร์ต" รัยว่ามีลูกกับสาววงการจริงๆ และยินดีจะรับผิดชอบเลือดเชื้อไข ส่วนแม่ของลูกนั้น "อาร์ต"ไม่ พร้อมเปิดตัว บอกเพียงแค่ได้เข้ามาในยามที่ตัวเองเคว้งคว้าง และยังบอกอีกว่าแยกย้ายกันและได้เคลียร์กันเรียบร้อยพร้อมจะเป็นทั้งแม่ และลูก ฝ่ายหญิงเข้าใจดีว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนเหตุผลที่รับเลี้ยงลูกเองเพราะมองว่ามีความพร้อมกว่าฝ่ายหญิง ส่วนเรื่องอนาคตไม่ ขอฝืนใจลูก
  • ''ลูกป๋าบรูซ''มั่นโคตรๆล่อนจ้อนประท้วงIG
    เพราะไม่พอใจโดนปิดกั้นอิสระเสรี สเกาท์ วิลลิส ลูกสาวคนกลางของ บรูซ วิลลิส พระเอกจอมอึด กับ เดมี่ มัวร์ เมียเก่าสุดสวย เลยขอประกาศศักดาท้าสายตา จัดแจงเดินเปลือยท่อนบน โชว์เต้าอล่างฉ่างกลางนิวยอร์ก เพื่อประท้วง "อินสตาแกรม" เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ยอดนิยม ที่มีนโยบายเซ็นเซอร์ หลังจากโพสต์ของเธอ ที่เป็นภาพผู้หญิงเปลือยอก สวมชุดวอร์ม เห็นจุกนมชัดเจน ถูกลบทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »