ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'น้ำฝน' ขำ 'ไอซ์' ขาเสียบ กั๊กแฟนหนุ่มไฮโซ ลั่นถ้าใช่เปิดตัวแน่นอน

'น้ำฝน' ขำ 'ไอซ์' ขาเสียบ กั๊กแฟนหนุ่มไฮโซ ลั่นถ้าใช่เปิดตัวแน่นอน

Posted 04/06/2014 by สยามบันเทิง

สนิทกันมาจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต สำหรับ หนุ่มไอซ์-พิชพงศ์ ที่ถูกกล่าวหาว่าเข้ามาเป็นที่สามระหว่าง น้ำฝน-พัชรินทร์ และ อาร์ต-พศุตม์ งานนี้ได้เจอ หนุ่มไอซ์ จึงได้สอบถามทันที

 

“จริงๆ สนิทกันมากครับ เรารู้จักกันมานานมาก 10 กว่าปี แล้วครับ แล้วไอซ์ไม่ใช่ที่คนจะเห็นผ่านสื่อหรือจำเราได้อะไรครับ คือพอไอซ์ลงรูปในอินสตาแกรมไปเที่ยวกัน คนก็เลยคิดว่าเนี่ยแหละคนนี้ใช่ครับ (รู้สึกยังไงถูกโยง) ไม่รู้สึกยังไงครับ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว จริงๆ หลายๆ คนยังเข้าใจว่าเป็นแฟน มีมาเม้นท์ในอินสตาแกรมว่าเหมาะสมคู่กัน (หัวเราะ) มีข่าวมาเรื่อยๆ คือไอซ์ว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมามันดีอยู่แล้ว ถ้าไปเป็นสถานะอื่นมันก็ไม่ดีเท่าเป็นเพื่อนหรอกครับ เวลาเพื่อนเสียใจเราก็ให้กำลังใจกัน (ยืนยันความสัมพันธ์) ไม่ใช่แน่นอนครับ เป็นเพื่อนสนิทมากๆ 10 กว่าปีครับ ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย (ภาพไปเที่ยวอังกฤษ) อันนั้นเป็นเวลาว่างพร้อมกัน จังหวะคือไอซ์เคยไปอังกฤษหลายครั้ง และอยากจะเที่ยว คุยกันเรื่อยๆ ว่าวันหนึ่งเดี๋ยวเราไปนะ ช่วงนั้นว่างและประกอบกับฝนเจอมรสุมชีวิต เราเป็นไกด์ให้”

 

 
นอกจากนี้ หนุ่มไอซ์ ยังได้ชี้แจงถึงกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามระหว่าง อาร์ต-น้ำฝน โดยไอซ์เผยทันที

 

“ไอซ์อาจจะห่างหายจากวงการ คนอาจจะไม่รู่ว่าคนนี้ใคร หรือเป็นเพื่อนใครครับ ก็อาจจะมีความเข้าใจผิดกันบ้าง (ยิ้ม) ผมไม่ได้อยากออกมาชี้แจงขนาดนั้น เราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้อยู่แล้ว มีบ้างนะครับที่เป็นข่าวไปแล้ว แล้วฝนเค้าต้องมาขอโทษเรา เค้าสร้างความลำบากใจให้เราหรือเปล่า ผมก็บอกโอเค ไม่เป็นไรครับ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฝน''ช่างหัวมัน''แพท''จ้อเสียความรู้สึกเพื่อนเป็นสื่อนางเอกเคลมเเฟนเก่า!!
    เป็นสาวเชื่อมั่นตัวแม่ไม่มีตกนะจ้ะ"น้ำฝน"พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ ที่หลังจากมีข่าวว่าแฟนใหม่เคยคบหานางเอกร่วมช่องเดียวกัน "แพท"นปภา ตันตระกูล ซึ่งแต่นางก็ยืนยันกับสื่อว่าไม่ซี ไม่แยแส อีกทั้งฝ่ายชายเองก็แฉเอ๊ย! เคลียร์ตัวเองให้"น้ำฝน"แล้ว จากนั้นเจ้ายังบอกอีกว่าฟังและไม่กลัวมีปัญหากับสาวแพท แม้อีกฝ่ายจะบอกว่าเสียความรู้สึก! ที่เพื่อนของเธอเองเป็นแม่สื่อ หากแต่ทั้งคู่ยังคุยกันได้ไร้ปัญหา
  • ยังไง!? แฟนใหม่ “น้ำฝน พัชรินทร์“ คืออดีตคนรัก “แพท ณปภา“
    ยังไงกันละเนี่ย เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แซ่บเวอร์หลุดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มที่เข้ามาทำหน้าที่ดามอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ในตอนนี้ ก็คืออดีตคนเคยรักของนางเอกร่วมช่อง "แพท ณปภา" นั่นเอง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ฉลองครบรอบ 1 ปี ANCHAVIKA" สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า ตนเองยังไม่เคยทราบมาก่อนเรื่องที่ฝ่ายชายเคยคุยกับ แพท ณปภา แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่อดีตคนรัก "อาร์ต พศุตม์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับรักครั้งใหม่นั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงอีก เนื่องจากต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานะพี่น้อง จึงขอพูดเฉพาะในส่วนของตัวเองจะดีกว่า...
  • อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่
    อาร์ต เมินหน้าหนี น้ำฝน เรื่องมีแฟนคนใหม่ ประกาศขอไม่ยุ่งอีกแล้ว ปัดฝ่ายหญิงคบซ้อน
  • ''น้ำฝน'' เซ็กซี่เพลินตา
    ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล'' ล่าสุด ''สาวน้ำฝน'' ก็ได้มาสวมชุดสายเดี่ยว อวดหุ่นผอมเพรียวเดินแฟชั่นโชว์เมื่อวันก่อน งานนี้มอง ''สาวน้ำฝน'' แล้ว...ต้องยอมรับเลยว่าเพลินตาดีเสียจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »