ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจสู้! อาร์วีพีเปิดปากฝืนเล่นทั้งที่เจ็บตลอด 6 ปีหลัง

ใจสู้! อาร์วีพีเปิดปากฝืนเล่นทั้งที่เจ็บตลอด 6 ปีหลัง

Posted 09/06/2014 by goal.com

 

ดาวยิงความหวังสูงสุดของทีมกังหันลมทำเอาแฟนบอลต้องอึ้งไปตามๆกัน หลังยอมรับว่าทนลงสนามทั้งที่เจ็บตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติฮอลแลนด์ สารภาพแบบไม่มีกั๊ก ฝืนลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

ดาวยิงจากแมนฯ ยูฯ ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็เกิดเดี้ยงในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมอัศวินสีส้มชนะเวลส์ 2-0 จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง จนแฟนบอลชาวดัตช์ต่างเป็นกังวลว่าหอกตัวความหวังจะฟิตกลับมาทันลงเล่นนัด เปิดสนามพบทีมชาติสเปนหรือไม่

อย่างไรก็ดี อาร์วีพีออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าเขาจะลงเล่นในเกมนัดดังกล่าวได้แน่ แต่เขาก็เผยความลับสุดช็อคด้วยเช่นกัน หลังบอกว่าตัวเองต้องกัดฟันลงสนามทั้งที่เจ็บตลอด 6 ปีหลัง

ทั้งนี้ ทีมชาติฮอลแลนด์มีคิวรีแมทช์เกมนัดชิงชนะเลิศเวิลด์คัพ 2010 กับทีมกระทิงดุ ในเกมรอบแบ่งกลุ่มบอลโลก 2014 ในวันศุกร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนแผน!ผีเบนเป้าเล็งสอยอัลบาแทนชอว์
    ไม่ทันใจ! สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเบนเป้ามาล่า จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า แทนเป้าหมายหลักอย่าง ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ดูเหมือนว่าการเจรจาจะเป็นหมันในไม่ช้า
  • คอลลีมอร์เชื่อรูนไม่ใช่ตัวพลิกเกมสิงโตอีกต่อไป
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ไม่ใช่ตัวเปลี่ยนเกมของทัพ "สิงโตคำราม" อีกต่อไป หลังจากไม่ใช่นักเตะที่ทำสิ่งเหนือความคาดหมายได้อีกแล้ว แถมยังทำเกมช้าลงบริเวณหน้าเขตโทษคู่แข่ง พร้อมแนะ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ให้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่เรื่องตัวทีเด็ดให้เป็นหน้าที่ของนักเตะรุ่นใหม่พรสวรรค์สูง
  • ริโอมั่นใจสิงโตไม่จอดป้ายรอบแรกบอลโลกแน่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ มั่นขุนพล "ทรี ไลออนส์" จะทำผลงานได้แจ่มในศึกฟุตบอลโลก 2014 และจะไม่กระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มแน่ ชี้ อิตาลี จะเป็นแชมป์กลุ่ม แต่รับอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
  • เนย์มาร์ช่วยเด็กโดนการ์ดลากออกจากสนาม
    ซูเปอร์สตาร์ทีมเซเลเซาโชว์หล่ออีกแล้ว หลังช่วยเด็กที่โดนการ์ดลากออกจากสนามซ้อมพร้อมพามาถ่ายรูปร่วมกับแข้งทีมชาติแบบใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »