ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้ามีเสียว! เนย์มาร์เจ็บตอนซ้อม

แซมบ้ามีเสียว! เนย์มาร์เจ็บตอนซ้อม

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

แฟนบอล บราซิล ใจหายกันเป็นแถบๆ ภายหลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม เดชะบุญที่เขาไม่ได้เจ็บหนักอะไร และซ้อมได้จนจบ ขณะที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือของทีม ก็ยืนยันเองว่า แข้งวัย 22 ปี จะฟิตทันลงเล่นเกมนัดเปิดสนามกับ โครเอเชีย วันพฤหัสบดีนี้ชัวร์

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมที่ย่าน กรานย่า โคมารี่ เมืองเตเรโซโปลิส แคมป์เก็บตัวของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่มันไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากนัก

หัวหอกจากค่าย บาร์เซโลน่า ทำให้แฟนๆ "เซเลเซา" ถึงกับใจหาย เมื่อจู่ๆ เขาลงไปกุมข้อเท้าขวาระหว่างการซ้อม ทั้งที่ไม่มีใครเข้ามาปะทะใส่เขาเลยแม้แต่คนเดียว ทำให้ทีมแพทย์ต้องรีบเข้าไปดูอาการของเขาเป็นการด่วน

โชคดีที่ดูเหมือนว่า แข้งวัย 22 ปี ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอะไร เมื่อเขาลุกขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วหลังจากได้พักไปไม่กี่นาที และซ้อมได้จนจบ ซึ่งมีข่าวว่า หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ก็ยืนยันเองว่า ศูนย์หน้าตัวความหวังจะฟิตเต็มที่สำหรับเกมนัดเปิดสนามที่จะเจอกับ โครเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เคยเจ็บตรงข้อเท้าด้านขวามาแล้วเมื่อก่อนหน้านี้ จนทำให้ต้องอดลงเล่นให้ "อาซูลกราน่า" นานถึง 4 สัปดาห์ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »