ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สไนเดอร์เผยฟิตเปรี๊ยะเพราะฝึกซ้อมกับนักมวย

สไนเดอร์เผยฟิตเปรี๊ยะเพราะฝึกซ้อมกับนักมวย

Posted 11/06/2014 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ เปิดใจเหตุผลที่ทำให้ตัวเองร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วย ฮอลแลนด์ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้า เพราะการได้ฝึกซ้อมร่วมกับ โกคาน ซากี นักมวยชื่อดัง โวตอนนี้ร่างกายฟิตเหมือนตอนอายุ 22 ปีเลยทีเดียว

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาเผยเคล็ดลับที่ทำให้ตนฟิตเปรี๊ยะจนร่างกายพร้อมช่วยชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ เพราะได้ โกคาน ซากี นักมวยชื่อดังลูกครึ่งดัตช์-ตุรกี ช่วยเป็นโค้ชฝึกซ้อม

ดาวเตะเลือดดัตช์ได้รับไฟเขียวจาก กาลาตาซาราย ต้นสังกัดของนักเตะ และ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทัพ "อัศวินสีส้ม" ให้ฝึกซ้อมกับ ซากี ที่อิสตันบูล ช่วงระหว่างฤดูกาลปกตีในลีกตุรกี โดยผลการฝึกซ้อมแบบนี้ถึงกับทำให้นักกายภาพบำบัดชาวดัตช์ต้องอึ้ง เนื่องจาก อดีตสตาร์อินเตอร์ มิลาน มีระดับความฟิตที่สูงมากๆ ตอนที่เขาเดินทางมาอยู่ร่วมทีมชาติช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

สไนเดอร์แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ต้องขอบคุณเขา ผมกลับมามีน้ำหนักที่เหมาะสมอีกครั้งเหมือนตอนที่ผมอายุ 22 ปี ในแง่ของจังหวะการก้าวเท้า และความคล่องตัว ผมกลับมาอยู่ในระดับที่ผมเคยเป็นมาก่อนหน้านี้แล้ว มันเป็นการฝึกซ้อมที่เข้มข้น"

"การฝึกซ้อมแบบนี้ทำให้ผมออกตัวได้ดีในช่วง 2-3 เมตรแรก ผมรู้สึกว่าผมได้ประโยชน์อย่างมากจากเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้ฟิตเพียงแค่การฝึกซ้อมกับ ซากี เท่านั้นแต่ผมยังได้ลงเล่นหลายเกมหลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาวด้วย" สไนเดอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราน็อคเคียงง!เจอโถส้วมวางติดกันในบราซิล
    อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน พูดไม่ออกบอกไม่ถูกเมื่อได้เห็นโถส้วม 2 อันวางติดกัน โดยเจ้าตัวถ่ายภาพมาให้แฟนๆ ได้เห็น พร้อมสงสัยด้วยว่าทำไมถึงต้องสร้างแบบนี้
  • ดัตช์โล่ง! อาร์วีพีหวิดเดี้ยงหลังเกิดอุบัติเหตุพิสดาร
    ดาวยิงตัวเก่งของอัศวินสีส้มเกือบชวดเล่นเวิลด์คัพหนนี้ เสียแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุสุดพิสดารระหว่างกำลังเดินเล่นที่ชายหาดในนครริโอ เดอ จาเนโร
  • ฟีฟ่าเลือกนิชิมูระเปาซามูไรเป่าเปิดบอลโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตัดสินใจให้ ยูอิจิ นิชิมูระ ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นวัย 42 ปี ทำหน้าที่กรรมการนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) ระหว่าง บราซิล เจ้าภาพและ โครเอเชีย ที่จะแข่งขันคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • โด้สลัดเดี้ยง!เรียกฟิตพร้อมบู๊อินทรีเหล็ก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลาทีมชาติโปรตุเกส สลัดอาการเดี้ยงลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมชาติได้แล้ว ที่สำคัญ เปาโล เบนโต้ กุนซือ ยืนยันนักเตะจะได้ลงสนามฟัด เยอรมนี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กลุ่ม จี วันจันทร์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »