ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้องแข้งเบียร์ไม่ค่อยรุ่งกับลีกผู้ดี

สถิติฟ้องแข้งเบียร์ไม่ค่อยรุ่งกับลีกผู้ดี

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะสนใจคว้าตัวนักเตะชาวเยอรมันมาร่วมทีม แต่สถิติของ เดลี่ เมล ระบุว่า พ่อค้าแข้งเลือดเบียร์ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่กับการเล่นในลีกอังกฤษ โดยเมื่อนับจำนวนเหรียญแชมป์ทั้งหมดที่แข้งชาวเยอรมันคว้ามาครองได้กับการเล่นในลีกผู้ดีแล้วนั้น มันก็มีเพียง 20 เหรียญ น้อยกว่า ฝรั่งเศส ถึง 83 เหรียญด้วยกัน

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ แสดงสถิติให้เห็นว่า นักเตะชาวเยอรมันมักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับการย้ายมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากเท่าไหร่นัก

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะเลือดเบียร์อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเชื่อว่า ทั้ง 2 คนจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมได้

อย่างไรก็ตาม สถิติในด้านนักเตะต่างชาติที่ได้แชมป์กับการเล่นในเมืองผู้ดีฟ้องว่า พ่อค้าแข้งจากเยอรมนีได้สัมผัสกับเหรียญแชมป์ของการแข่งใน อังกฤษ เพียงแค่ 20 เหรียญ น้อยกว่าชาติอย่าง เซอร์เบีย, นอร์เวย์, เวลส์ และ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เสียอีก แถมยังน้อยกว่าจ่าฝูงในชาร์ตนี้อย่าง ฝรั่งเศส ถึง 83 เหรียญเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เมื่อเจาะลึกลงไปแล้วจะพบว่า นักเตะเลือดน้ำหอมได้เหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปถึง 45 เหรียญ ซึ่งในจำนวนนั้นมีผลงานของ เอริก คันโตน่า, ปาทริค วิเอร่า และ ปาทริซ เอวร่า รวมอยู่ด้วย ขณะที่พ่อค้าแข้งชาวเยอรมันได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 4 ครั้ง แบ่งเป็นของ โรเบิร์ต ฮูธ 2 ครั้ง ตามด้วย มิชาเอล บัลลัค กับ เยนส์ เลห์มันน์ อีกคนละ 1 ครั้ง

นอกจากนี้ นักเตะเลือดเบียร์ยังได้เหรียญแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมแล้วทั้งหมดเพียงแค่ 7 เหรียญเท่านั้น ส่วนในด้านแชมป์ ลีก คัพ มีพ่อค้าแข้งชาวเยอรมันได้สัมผัสกับถ้วยนั้นเพียงแค่ 6 หน

10 อันดับของนักเตะจากชาติต่างแดนที่ได้เหรียญแชมป์ใน อังกฤษ มากที่สุด
1. ฝรั่งเศส  103 เหรียญ
2. สาธารณรัฐไอร์แลนด์  54 เหรียญ
3. ฮอลแลนด์  47 เหรียญ
4. โปรตุเกส, เวลส์, สเปน  35 เหรียญ
7. บราซิล  30 เหรียญ
8. นอร์เวย์, ไอวอรี่ โคสต์  25 เหรียญ
10. เซอร์เบีย  21 เหรียญ
*เยอรมนี  20 เหรียญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม56ล้านปอนด์ขอซื้อคาวานี่
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของแดนมะกะโรนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมเทงบสูงถึง 56 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม หลังนักเตะไม่แฮปปี้ที่ต้องอยู่ใต้ร่มเงาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช แต่ "ปีศาจแดง" ติดปัญหาตรงนี้แข้งวัย 27 ปี อยากอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไป เพราะจะได้เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แฟนผีเฮ!ฟานกัลล็อกเป้าอเล็กซิสมาล่าตาข่าย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดง แมนฯยูไนเต็ด กำลังเล็ง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า แต่การเจรจาคงยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เนื่องจากนายใหญ่ดัตช์ กำลังติดภารกิจคุมทัพ ฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก
  • ไม่อยากรอนาน! สื่อเผยมูหวังปิดดีลเชสก์ก่อนบอลโลก
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้กองกลางจากบาร์ซ่า ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูส์ได้ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น จากการรายงานของสื่อดังแดนผู้ดี
  • สิงโตลุ้นเวลเบ็คบู๊อิตาลีหลังเจ็บตอนซ้อม
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ ในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก กลุ่ม ดี ที่จะต้องเจอกับ อิตาลี ในเมืองมาเนาส์ วันเสาร์นี้ ไม่ได้เสียแล้ว หลังมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »