ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่กลัวของก๊อป "หญิง" เดินหน้าเต็มที่ ออกแบบชุดแบรนด์ตัวเอง

ไม่กลัวของก๊อป "หญิง" เดินหน้าเต็มที่ ออกแบบชุดแบรนด์ตัวเอง

Posted 17/06/2014 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หันมาจับธุรกิจทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง สำหรับ “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Kannyabrand งานนี้เจ้าตัวบอกว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี ส่วนเรื่องกำไรขออุบไว้ก่อน บอกแต่เพียงว่าหลักแสนเท่านั้น เจ้าตัวเผยไม่หวั่นของก๊อป ใครก๊อปได้ก๊อปไป มุ่งพัฒนาฝีมือจนกว่าจะเลียนแบบไม่ได้

 

“กระแสของแบรนด์เสื้อผ้าดีค่ะ Kannyabrand (กัญญาแบรนด์) ออกแบบเอง ดูแลเองทุกขั้นตอน ช่วงนี้มีออกบูธ ที่เอสแควร์ คือทั้งเดือนมิถุนายน จะไปออกบูธทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทั้งเดือนเลยค่ะ (ทำมานานแค่ไหนแล้ว) ประมาณ 8-9 เดือนค่ะ เราก็ยังมือใหม่ ก็คงต้องไปพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ อยากได้รับคำติชมจากลูกค้า จะได้รู้ว่าทาร์เก็ตเราเค้าชอบอะไรบ้าง (รายได้ดีมั้ย) รายได้ยังอุบไว้ก่อนได้มั้ยอ่ะ กำไรก็พอได้แหละ (ประมาณหลักแสนได้มั้ย) อืม...ก็ประมาณนั้น (ทำไมถึงเลือกทำเสื้อผ้า) หญิงว่ามันเป็นอาชีพที่สามารถเสริมเราได้ ไม่กระทบกับงานเรามากเท่าไหร่ เสื้อผ้าเป็นเรื่องใกล้ตัว เราก็ต้องหยิบเสื้อผ้ามาใส่อยู่แล้วทุกวัน ทำไมเราถึงไม่เอาเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองมาใส่มาโปรโมท จะใส่ซ้ำกันก็ได้ แบบก็เป็นของเรา มันก็มีคาแรคเตอร์ในแบบที่มันจะเป็น”

 

ถามต่อว่า กลัวของลอกเลียนแบบมั้ย เพราะเสื้อผ้าแทบทุกแบรนด์ดังๆ ที่ดาราใส่กัน ก็มีของเลียนแบบเยอะมากตามท้องตลาด สาวหญิง เปิดใจว่า

 

 “มีอยู่แล้ว ก็ต้องทำใจ ถ้ามีของก๊อปก็ยิ่งดี ถ้ามองในแง่ดีนะ เค้าเห็นของเราสวยเค้าก็เลยก๊อป แต่ฝากไว้นิดนึงแล้วกัน เรื่องของก๊อป หญิงไม่ได้อะไรหรอก แต่หญิงสงสารลูกค้าของหญิง ซื้อของหญิงในราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่า เค้าไปเดินเจอใครสักคนที่ใส่เหมือนกัน แต่เป็นของก๊อป เค้าคงรู้สึกแย่”

 

ถามว่าเคยเจอฝากร้านใน IG เสื้อผ้าเราว่า ของก๊อปเกรดเอดีกว่าของเราอีก เหมือนแบรนด์ของ เจนสุดา บ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า

 

“อันนี้ไม่เคยเจอ เคยเจอแต่มาโพสต์ว่า เค้าเป็นตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าเรา เราก็ตกใจ คือเราขายเอง ไม่เคยมีตัวแทนจำหน่าย เราก็เลยบอกเลย ไม่เคยให้ใครไปขายให้ เราขายเองเท่านั้น ส่วนเรื่องก๊อปเสื้อผ้าเรา เราก็ไปห้ามเค้าไม่ได้ หญิงก็คิดว่า ถ้าเธอคิดจะก๊อปของชั้น ทำได้ก็ทำ เธอก็ขายๆ ไป แต่ชั้นก็จะพัฒนาของชั้นไปเรื่อยๆ ถึงในระดับที่เธอไม่สามารถก๊อปได้ชั้นก็คงทำให้ได้ (เบื่อพวกฝากร้านมั้ย เพราะดาราหลายคนตั้งกฎเหล็ก ห้ามฝากร้าน) ของหญิงก็ฝากร้านเยอะเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร อยากฝากก็ฝากไปเหอะ มีแบบว่า มาชมด้วยนิดนึง น่ารักจังเลย ฝากร้านยาวเลย ฝากเยอะมากจริงๆ เราก็นั่งไล่อ่านบางทีก็ไปกดไลค์ให้เค้าด้วย (หัวเราะ) ก็ไม่ได้เตือนอะไรเค้า เราก็เข้าใจว่ามันก็เป็นช่องทางทำมาหากินของเค้า ยุคนี้เป็นยุคโซเชียล ทำอะไรได้ก็ทำไปเหอะ แค่อย่ามาเบียดเบียนเราก็แล้วกันนะ อย่ามาว่าหรือทำให้เราไม่สบายใจ หรือทำให้คนอื่นเดือดร้อนแล้วกันนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน"พี่โดม" ขาวเนียน "เมทัล" เนี้ยบทั้งตัว
    แม้จะไม่ใช่แนวสาวสวยหวาน แต่สำหรับ เมทัล แฟนสาว “โดม” ปกรณ์ ลัม ก็จัดว่าเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวที่เนี้ยบเช่นกัน ที่เมื่อวันก่อนอวดอึ๋มพร้อมวงแขนเรียบเนียน ที่บอกเลยว่า ควงไปไหนไม่อายใครจ้า
  • โดนัท ยันไม่ใช่สาวในภาพหลุดเปลือยบนเตียง
    จากกรณีมีมือมืดปล่อยภาพหลุดว่อนเน็ต หญิงสาวเปลือยกายบนเตียงนอน อ้างว่าคนในภาพเป็นดาราดังระดับ "นางเอก" ของเมืองไทย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มโลกโซเชียล ขณะที่บางกลุ่มตั้งข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นภาพจากโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงบางรายที่ถ่ายเล่นแล้วถูกขโมยไป โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของนักแสดงสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล" ที่เคยถูกคนร้ายทุบรถแล้วฉกทรัพย์สินรวมถึงคอมพิวเตอร์ไปเมื่อสองปีก่อน
  • "โย" เมินโดนเม้าท์ ชุดสวยใส่ซ้ำ
    ใส่ชุดที่เป็นประเด็นมาพอดี สำหรับนางแบบสาวหุ่นชนะเลิศ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่มาในชุดแบรนด์เลิฟเบิร์ด สีดำแนบเนื้อ โชว์หน้าอกกลมกลึง ที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก พ่วงท้ายไปด้วยนักร้องสาวอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้หยิบชุดแบรนด์เดียวสีเดียวกันนี้มาใส่ ก็เลยทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนเปรียบเทียบขึ้นมาทันทีว่า ปูใส่สวยเหมาะสม แต่สำหรับใบเตยนั้น ถูกกระแสข่าวว่า พยายามอัพเกรดตัวเอง ซุปตาร์ใส่อะไร ก็อยากใส่อย่างนั้น ล่าสุด นางแบบสาว โย-ยศวดี เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวมใส่ชุดประเด็นร้อนดังกล่าวนี้มาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2014 วันก่อน โดยงานนี้ สาวโย เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า
  • อู้ว์ว้าว!!หมวย ''หลิวอิ๋ง'' เซ็กซี่ขยุ้มใจคอบอลโลกฟีเว่อร์
    ช่วงนี้ฟุตบอลโลก 2014 ฟีเว่อร์ ใครก็อยากเล่นของ.... บางคนก็อยากปล่อยของ บางคนก็อยากอวดของสนองเทรนด์ฮอต รวมถึงอาหมวย ขาว สวย รวยเอ็กซ์ เซ็กส์สะบึ้ม!! “หลิวอิ๋ง” หรือ “เชอร์รี่ หลิว” สาวแดนมังกรสุดเซ็กซี่วัย 26 ปีขอแจมด้วยลีลาโพสต์ภาพ น่ารัก น่าหยิก ขยุ้มใจหนุ่มๆ และบอกว่าตนรู้สึกยินดีมากที่ได้มีส่วนร่วมด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ก็ตาม แต่ก็ทำให้ตนเองรู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และขอส่งแรงใจไปลุ้นทั้ง 32 ทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »