ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิตาลี-คอสตาริกาปะทะกันในอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง

อิตาลี-คอสตาริกาปะทะกันในอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง

Posted 21/06/2014 by siamsport

 

เกือบเกิดความวุ่นวายขนาดหนักในช่วงพักครึ่งของเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ คอสตาริกา เอาชนะ อิตาลี 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีการปะทะกันในอุโมงค์ ยังดีที่ไม่มีอะไรรุนแรงมากนัก

บรรดานักเตะตัวสำรองของทีมชาติอิตาลี และ คอสตาริกา มีการกระทบกระทั่งกันในอุโมงค์นักเตะ ในช่วงพักครึ่งของเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "กล้วยหอม" พลิกล็อกเอาชนะไปได้ 1-0 ที่สนาม อาเรน่า แปร์นัมบูโก้ ในเมืองเรซิเฟ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ คอสตาริกา จะขึ้นนำไปก่อนที่จะถึงช่วงพักครึ่ง แต่พวกเขาก็ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ โจเอล แคมป์เบลล์ โดนชนจนล้มลงไปในกรอบเขตโทษ โดย ฮอร์เก้ หลุยส์ ปินโต้ เทรนเนอร์ คอสตาริกา ออกอาการโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงสุดๆ เลยทีเดียว

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ ปินโต้ เข้าไปขอสอบถามกับทีมผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่ง แต่มันกลับบานปลายเมื่อนักเตะของทั้ง 2 ทีมเข้ามามีปากเสียงกัน และมีการผลักกันนิดหน่อยด้วย โชคยังดีที่ไม่มีรายงานถึงเรื่องการชกต่อยกันแต่อย่างใด

 

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหน้า!อังกฤษปิ๋วรอบแรกบอลโลกในรอบ56ปี
    ทีมชาติอังกฤษ ทำสถิติชวนส่ายหน้า ด้วยการปิ๋วตั้งแต่รอบแรกในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 56 ปี นอกจากนี้ นี่ยังเป็นหนที่ 3 ที่ทัพ "สิงโตคำราม" ต้องเตรียมตัวเก็บของจากบ้านตั้งแต่ไก่โห่ด้วย
  • ฮอนดูรัส 1:2 เอกวาดอร์
    เอ็นเนร์ วาเลนเซีย เป็นฮีโร่เหมาคนเดียวสองตุงพา เอกวาดอร์ แซงชนะ ฮอนดูรัส ไปอย่างสนุก 2:1 ส่ง ฮอนดูรัส ตกรอบแรก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่มซี นัดสอง คืนวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • วาเลนเซียทีเด็ดซัดสองพาเอกวาดอร์เชือดฮอนดูรัส 2-1
    เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย กองหน้าเอกวาดอร์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในเกมนี้เขาทำได้คนเดียว 2 ประตูช่วยให้ประเทศบ้านเกิดเอาคว้า 3 คะแนนแรกในเวิลด์คัพครั้งนี้
  • ชิรูด์ชี้ฝรั่งเศสกำลังเข้าฝักหลังถล่มสวิส
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ ตอนนี้ทีมของตนกำลังฮอตสุดขีด หลังล่าสุดเพิ่งชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 5-2 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ นี่เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »