ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กำลังใจดี!แฟน-ลูกควงเชียร์เมสซี่ถึงสนาม

กำลังใจดี!แฟน-ลูกควงเชียร์เมสซี่ถึงสนาม

Posted 22/06/2014 by siamsport

กำลังใจดี!แฟน-ลูกควงเชียร์เมสซี่ถึงสนามลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา เล่นได้ดีเพราะมีคนช่วย เมื่อ อันโตเนลล่า โรกุซโซ่ แฟนสาวของเขาและ ติอาโก้ ลูกชายแสนรักแสนหวง เข้ามาให้กำลังใจเขาถึงสนาม ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ "ฟ้า-ขาว" เชือด อิหร่าน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลูกของเขาทำตัวน่ารัก ใส่ชุดแข่งที่ปักว่า "ป่าปี๊ 10" ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับกำลังใจอย่างดีจาก อันโตเนลล่า โรกุซโซ่ แฟนสาวของเขาและ ติอาโก้ ลูกชายสุดรัก หลังทั้งคู่เข้ามาชมเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เฉือนชนะ อิหร่าน 1-0 ณ สนาม เอสตาดิอู มิเนยเรา ที่เมือง เบโล โฮริซอนเต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาด้วย

แม้จะโชว์ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่ แต่ เมสซี่ ก็ช่วยให้บ้านเกิดของเขารอดจากการทำแต้มหล่นได้ เมื่อยิงประตูสุดสวยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง จนช่วยให้ทีมของกุนซือ อเลฮานโดร ซาเบย่า เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่แน่นอนแล้ว จากการเก็บไป 6 แต้มเต็ม หลังลงเล่นไป 2 นัด

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้ เมสซี่ ทำประตูได้ จะมาจากกำลังใจชั้นเลิศ เมื่อมีการเปิดเผยภาพที่ โรกุซโซ่ กับ ติอาโก้ เข้าาเชียร์เขาในสนาม โดยที่ลูกของหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ใส่ชุดแข่ง อาร์เจนตินา ซึ่งปักชื่อด้านหลังว่า "ป่าปี๊ 10" เอาไว้ด้วย ขณะที่หวานใจของแข้งวัย 26 ปี ก็ใส่เสื้อของ "ฟ้า-ขาว" เข้ามาชมเกมเช่นกัน

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรตุเกสเข็นโด้ลงยิง,สหรัฐฯลุ้นเดมพ์ซี่ย์โป้งชัย
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เชื่อว่าจะส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวหลักประจำทีมลงสนามตัวจริงแม้ยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม เกมพบกับ "ขุนพลเมืองลุงแซม" สหรัฐอเมริกา ที่มีชัยมานัดแรกยังคงได้จะลุ้น คลินท์ เดมพ์ซีย์ซัดต่อ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี.) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. ศกนี้
  • เมสซี่เชื่ออาร์เจนตินายังพัฒนาฟอร์มได้อีก
    เมสซี่เชื่ออาร์เจนตินายังพัฒนาฟอร์มได้อีก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อทีมสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ หลังเฉือนอิหร่าน 1-0 ศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม เอฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีรับโคตรชอบเล่นกับร็อบเบน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ รับชอบสุดๆ ที่ได้เล่นคู่กับ อาร์เยน ร็อบเบน พร้อมชูแข้ง บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักเตะที่เก่งรอบได้
  • สุดยอด!โคลเซ่ทาบสถิติยิงมากสุดในบอลโลก
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ทำสถิติยิงประตูในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้มากที่สุดที่จำนวน 15 ลูก เทียบเท่ากับสถิติของ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียนแล้ว หลังตีเสมอเป็น 2-2 ให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก" ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่เจอกับ กานา ที่สนาม เอสตาดิอู กาสเตเลา เมืองฟอร์ตาเลซ่า เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »