ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต ศุภักษร ความเร่าร้อนในท้องทะเลอันดามัน

กระแต ศุภักษร ความเร่าร้อนในท้องทะเลอันดามัน

Posted 27/06/2014 by FHM

สาวคนนี้ไม่ได้มีแค่หน้าสวยๆ หุ่นเจ๋งๆ มาอวดเราเท่านั้น แต่เธอคือผู้หญิงที่ฉลาดเป็นกรด พูดตรงไปตรงมา เรียกว่าเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว และหนนี้เธอมีความรู้สึกที่ได้จูบกับผู้หญิงมาเล่าด้วย

 

โลเกชั่นที่ถ่ายในวันนี้เป็นไงบ้าง?

สวยมาก (ลากเสียงยาว) ได้มาถ่ายที่ศรีพันวาด้วย กระแตชอบที่นี่มาก มาที่นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เรื่องของเรื่องคือ ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นห้องไหน หรือส่วนไหนก็สวยหมดเลย กระแตก็เลยอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ที่บ้าน ชุดก็โอเคค่ะ สวย

 

ที่นี่เหมาะกับการมาฮันนีมูนว่าไหม?

ใช่ แต่มาแฮงค์เอาท์กับเพื่อนก็ได้นะ สนุกดี ได้เล่นน้ำกัน

 

แล้วเมื่อไหร่ คุณจะมีข่าวดีเสียทีล่ะ รออะไรอยู่?

อีกนานเลยค่ะ... รอให้พร้อม

 

พร้อมของคุณมันหมายถึงตอนไหน?

กระแตมีอิเมจินอายุ อิเมจินงานแต่งงานของกระแตอยู่ ไม่ได้จำกัดอายุที่จะแต่งนะ แต่เราจะมีความรู้สึกว่าใช่ละ ตรงเป๊ะอย่างที่คิดไว้เลย

 

ไหนลองเล่างานแต่งงานในฝันที่คุณคิดไว้ให้ฟังหน่อยสิ?

ต้องเป็นขันโตก จินตนาการคือเหนือจ๋า ทุกคนที่มาในงานต้องแต่งตัวสไตล์เหนือ อย่าใส่ชุดราตรีสีขาว สีโน่นสีนี่มา ไม่เอา ต้องเป็นเหนือ เพราะกระแตเป็นคนเชียงใหม่

 

คุณชอบถักนิตติ้ง ปักครอสติส และก็แข่งรถด้วย รู้สึกว่ามันขัดกันไหม?

ไม่หรอก เพราะกระแตเป็นคนหลายบุคลิกมาก จะให้เซอร์ก็เซอร์ไปเลย จะชิลล์ก็ชิลล์ได้ กระแตทำงานฝีมือได้ทุกอย่างนะ คือเราอยากที่จะเรียนรู้มันแล้วก็อยากที่ทำให้เป็น ครั้งหนึ่งในชีวิตเราเกิดมาเราอยากที่จะทำเป็นทุกอย่าง ซึ่งทุกอย่างที่กระแตทำคือกระแตชอบหมดเลย ไม่ใช่ทำเพราะฝืน  แล้วก็ต้องทำให้กับคนพิเศษของเราด้วย เราถึงจะอยากที่จะทำให้มันเสร็จ

 

คุณได้อะไรจากการถักนิตติ้ง?

สมาธิ กระแตเป็นคนคิดมาก อะไรนิดหนึ่งก็จะคิด แต่ไม่ได้คิดร้ายนะ แต่คิดตาม อย่างเห็นใครเป็นแบบไหนก็คิดตามเขา มันก็เลยไม่ดีสำหรับตัวเราเอง เพราะว่าในหัวเราสมองเรามีทุกเรื่อง แต่การที่เราถักนิตติ้ง มันต้องใช้สมาธิ เพราะนิตติ้งต้องจำด้วยไงว่าถักขึ้นหรือลงเท่าไหร่

 

แล้วการแข่งรถล่ะ คุณได้เรียนรู้อะไรจากมัน?

เยอะเลย ตอนแรกก่อนที่กระแตจะขับรถแข่ง กระแตเป็นคนขับรถเร็วมาก แต่ก็ไม่ถึง 200 นะ แต่ก็เร็วแล้วก็ปาดโน่นปาดนี่ ขับอย่างนี้ตลอด จนมาขับรถแข่งปุ๊บ ปีแรกก็เกิดอุบัติเหตุแต่ไม่แรงมาก เพราะเป็นปีแรกเราก็ไม่ได้ขับเร็ว พอปีที่ 2 เราก็เริ่มกล้าเหยียบหน่อย เข้าโค้งมีเอี๊ยดบ้าง พอเกิดอุบัติเหตุก็เริ่มรู้สึกว่า เออ มันแรงเว้ย ทุกอย่างเซฟนะแต่เราจุกนะ แล้วก็เลยคิดว่า โห ถ้าเราไม่มีพวกเนี่ย โน่นแล้ว กระเด็นไปโน่น พอปีที่ 3 ก็เริ่มแรงขึ้น ทุกอย่างมันเป็นประสบการณ์ทำให้ทุกวันนี้ขึ้นรถปุ๊บ คาดเบลท์ ไม่ว่าจะไปใกล้หรือไกล เป็นธรรมชาติไปแล้ว ขับรถก็ไม่ปาดแล้ว จะขับเร็วก็บนทางด่วน เพราะว่าบนทางด่วนไม่ได้มีคนข้ามถนน ไม่ได้มีหมา ไม่ได้มีรถมอเตอร์ไซด์ แต่พออยู่บนถนนปกติ จะเห็นเลยว่ากระแตขับรถเต่ามาก อะไรนิดหนึ่งเท้าก็แตะเบรคแล้ว

 

เวลาถูกจับความเร็วบนถนนหลวง คุณเอาตัวรอดมาได้ยังไง มีใช้มารยาหญิงบ้างไหม?

ไม่ได้ ที่กระแตโดนจะเป็นบนทางด่วน แล้วตำรวจบนทางด่วนดุ ไม่ยอม ไม่เหมือนตำรวจทั่วไป... "ไม่ได้ ต้องลง" ไม่ดูหน้าเลย "ลงๆๆ" "ไม่ลงพี่หนูไม่ลง" "ลงๆๆๆ" ยังไงเราก็ต้องลง

 

คุณเป็นคนขี้โมโห ขี้โกรธ ขี้วีนไหม?

โกรธ แต่ไม่โวยวาย นอกจากคนนั้นจะมาโวยวายกับเราก่อน เพราะกระแตเป็นคนที่ไม่ยอมคนอยู่แล้ว ตีมาก็ตีกลับ  แต่ถ้าโกรธมากๆ ก็จะเงียบ

 

ต้องง้อคุณยังไง คุณถึงจะหายโกรธ?

แค่ต่างคนต่างอยู่ หมายถึงว่า แยกกันอยู่สักพักหนึ่ง ถ้าคุณโมโหอยู่คุณออกไปเลย ไปไหนก็ไปเลย หรือไม่ก็ต้องปล่อยให้ฉันไป ให้ไปอยู่กับเพื่อน ให้เวลารักษา ให้ความร้อนลดมันลง แล้วเดี๋ยวก็ดีกันเอง ไม่จำเป็นต้องคุยเคลียร์ เดี๋ยวนี้ ตอนดีกันแล้วค่อยมาเคลียร์กันก็ได้ พูดกันดีๆ ว่าแบบนี้ฉันไม่ชอบ แบบนี้ฉันชอบ

 

พออารมณ์เย็นลง แล้วจะจูนเข้ามาหากันเองเหรอ?

ถ้าคนเรายังรักกันอยู่นะ มันก็จูนเข้าหากันได้ ถ้าคนเราหมดรักเมื่อไหร่ จะคุยกันดีแค่ไหนมันก็จะมีความรู้สึกค้านอยู่ในใจอยู่ดี

 

คุณจะอยู่วงการนี้ไปอีกนานแค่ไหน?

ก็อยู่ไปเรื่อยๆ แหละคะ  ถ้าเกิดว่ายังอยู่ได้ ยังมีแรงที่จะทำงานได้ ก็จะทำงานต่อไปเรื่อยๆ

 

ไม่คิดจะหากิจการอะไรทำเหมือนนักแสดงคนอื่นๆ เหรอ เพราะวงการนี้น่าจะอยู่ได้แค่ประมาณหนึ่ง?

ไม่ได้คิดแบบนั้นนะ กระแตรู้สึกว่า ถ้าเรารักที่จะอยู่วงการนี้ก็ต้องหาวิธีที่จะทำให้เราอยู่ได้นาน มันไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งตัดพ้อตัวเองว่า สองปีฉันจะไม่อยู่แล้ว ฉันต้องหากิจการมาซัพเพอร์หรือว่าอะไร ถามว่ากระแตจะหากิจการไหม หาแน่นอน แต่ไม่ใช่เปิดกิจการมาเพื่อซัพเพอร์ แต่เป็นกิจการที่ทำในช่วงที่เราว่าง ไม่ได้ทำงานในวงการเฉยๆ วงการบันเทิงคืองานหลักของกระแต ถ้าเราอยากอยู่วงการนี้เราต้องรู้ว่าเราจะอยู่ยังไงให้นานๆ ไปเรื่อยๆ

 

แล้วกิจการที่ว่าคืออะไร?

ก็อยากทำร้านอาหาร เพราะว่ากระแตชอบดูแลคน เทคแคร์คน ชอบบริการ เวลาไปเที่ยวไปที่ไหนมาก็จะเห็นเขาบริการ กระแตก็จะมีภาพว่าถ้าเป็นของฉัน ฉันจะทำแบบนี้ เพราะกระแตจะเป็นคนเที่ยวเยอะ ก็จะเห็นความแตกต่างของแต่ละที่ ข้อเสีย ข้อดีของแต่ละที่ ก็เก็บเอามาคิดว่าถ้าเราจะทำร้านอาหาร ฉันจะทำให้มันเวิร์ค ให้มันแตกต่างจากคนอื่นยังไง ดียังไง แต่ยังไงก็ต้องเน้นทางเหนือไว้แน่นอน ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอาหารเหนือ เปิดที่เหนือ ไม่แน่ใจ

 

สุดท้าย คุณเคยจูบกับผู้หญิงมาแล้ว มันเป็นยังไงเล่าหน่อย?

(หัวเราะ) แวบแรกเลย คือ ปากผู้หญิงนิ่มว่ะ คือเราไม่รู้หรอกว่าปากเราเป็นยังไง แล้วเราก็มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด เราก็ไม่รู้หรอกว่าปากผู้หญิงจะเป็นยังไง พอได้จุ๊บกับหมิง แค่จุ๊บนะ แล้วพอลงมาหลังเวทีคุยกับหมิง เฮ้ย! ปากแกนิ่มอ่ะ หมิงก็เออ ปากแกนิ่มมากเลย คือเราก็เลยรู้ว่า ปากผู้หญิงมันนิ่ม ตอนแรกเราก็คิดว่าก็คงเหมือนปากผู้ชายทั่วไป

 

แล้วถ้าต้องรับบท 'จูบ' กับผู้หญิง คุณจะจูบได้เลยป่ะ เพราะเคยผ่านมาแล้ว?

มันไม่เหมือนกันนะ... จุ๊บน่ะ โอเค แต่ให้จูบเนี่ย ไม่ไหวนะ รับไม่ได้ขอแสตนอินแล้วกันนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »