ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเห็นด้วยซัวเรซสมควรโดนแบนยาว

เฮียมูเห็นด้วยซัวเรซสมควรโดนแบนยาว

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผสมโรงหนุน ฟีฟ่า จัดการลงโทษแบนยาว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ จากพฤติกรรมกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องห้ามนักเตะเข้าสนามฟุตบอล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย สมควรที่จะโดนลงโทษแบนยาวแบบนี้แล้ว หลังก่อวีรกรรมสุดฉาวกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

หัวหอกจากค่าย ลิเวอร์พูล ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษแบนห้ามเล่นเกมทีมชาติ 9 แมตช์ และห้ามข้องเกี่ยวกับเกมลูกหนังนานถึง 4 เดือน โดยมีหลายฝ่ายต่างแสดงความเห็นที่แตกต่างกันทั้งมองว่าเห็นด้วยที่ ซัวเรซ สมควรโดนแบนขนาดนี้ และไม่เห็นด้วยเพราะนักเตะโดนลงโทษแรงเกินไป

มูรินโญ่ แสดงทักษะส่วนตัวในเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าบทลงโทษนี้สมควรแล้วเพราะมันสะสมมานานแล้ว (มีหลายเหตุการณ์ที่ ซัวเรซ ทำ) มันเป็นเรื่องในด้านลบในสนามฟุตบอล สิ่งที่ผมไม่ชอบเล่นในวงการฟุตบอลก็คือการแบนห้ามเข้าสนาม มันจะมีปัญหาอะไรหาก ซัวเรซ อยู่บนอัฒจันทร์"

"มันเป็นเรื่องยากมาก และเป็นสิ่งที่ผมไม่เข้าใจจริงๆ  เขาโดนลงโทษจากความผิดในเรื่องเดิมๆ แบบนี้มาแล้ว 3 ครั้งจาก 3 สถานการณ์ที่แตกต่างกัน มันเป็นสิ่งที่เขาสมควรที่จะได้รับจริงๆ และเขาต้องหยุดทำแบบนี้" อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่ปล่อยซัวเรซหากได้ต่ำกว่า85ล.ยูโร
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล ไม่ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญให้ บาร์เซโลน่า แน่ หากได้ข้อเสนอต่ำกว่า 85 ล้านยูโร แม้แข้งวัย 27 ปี จะอยากย้ายทีมก็ตาม โดยทั้ง 2 ทีมจะคุยกันถึงประเด็นนี้ในเร็วๆ นี้
  • ทางสะดวก! เผยเมสซียกมือหนุนบาร์ซาซิวซัวเรซ
    จัดมาเลยครับ! ดาวยิงอัจฉริยะของอาซูลกรานาหนุนหลังต้นสังกัดเดินเครื่องคว้าตัวหอกชาวอุรุกวัยเสริมแนวรุก
  • เลอทิสซิเอร์ชี้นักบุญยากหาใครมาแทนลัลลานา
    แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน เชื่ออดีตต้นสังกัดจะเจองานหนักในการหาคนแทน อดัม ลัลลานา กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะจ่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้ บอกไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญออกไป แต่ก็เป็นเรื่องไม่อาจเลี่ยงได้หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม
  • ไม่ใช่สาม! สื่อผู้ดีแฉซัวเรซกัดคู่แข่งมาแล้ว 8 ราย
    สื่อประจำแดนผู้ดีจัดหนักใส่หอกจอมกัดอีกแล้ว หลังขุดเรื่องราวในอดีตของดาวซัลโวหงส์แดงออกมาแฉว่า จริงๆแล้วนักเตะกัดคู่แข่งมาแล้วถึง 8 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »