ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ครั้งแรก! ของสาวผิวเข้ม สวยคม "แพรว แพรวพร"

ครั้งแรก! ของสาวผิวเข้ม สวยคม "แพรว แพรวพร"

Posted 01/07/2014 by FHM

 

สาวผิวเข้ม "แพรว" แพรวพร ทองเจริญโรจน์ เธอบอกกับเราว่าถ่ายเซ็กซี่เล็กๆ ครั้งนี้มีทั้งความตื่นเต้นและเกร็ง แต่ถ้าเทียบกับจูบแรก!! ครั้งนั้นตื่นเต้นกว่า เพราะมันชาไปทั้งตัว

 

คุณมีแฟนครั้งแรกเมื่อไหร่
ม.1 ก็มีแล้ว (ทำไมเร็วจัง) ไม่รู้ว่าเรียกแฟนหรือเปล่านะ แต่เราก็แอบชอบเค้า แล้วเค้าก็มาตามมาส่ง เป็นเพื่อนห้องเดียวกัน เค้าเป็นเด็กหลังห้อง ส่วนเราก็เป็นเด็กหน้าห้อง



ใครจีบใครก่อน
มันไม่เชิงจีบ เหมือนเล่นกันไปเล่นกันมาแล้วรู้สึกชอบขึ้นมา ไม่มีจีบกัน แล้วเค้าก็เออ... เดี๋ยวตามไปส่งนะ



เขาตรงสเปกของคุณไหม
ก็นิดหน่อย สเปกก็สูงเท่าๆ กัน จมูกโด่ง แต่ที่ไม่ใช่สเปกเลยนะก็ตรงที่เค้าออกแนวสกปรก ก็ไม่ชอบเท่าไหร่ตรงนี้ มีเหงื่อไคล มีกลิ่นตัว



แล้วจูบครั้งแรกล่ะเกิดขึ้นเมื่อไหร่
ม.3 (กับคนแรกไหม) ไม่ใช่ๆ เรามีคนอื่นอีก แต่กับคนที่จูบนี้เริ่มไปบ้านเค้าละ มีไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ชั้นเดียวกันแต่คนละห้อง (เล่าเหตุการณ์วันไหนให้ฟังหน่อยสิ) ก็นั่งใกล้ๆ กันนี่แหละค่ะ แล้วที่บ้านเค้าก็ไม่มีใครอยู่ ไม่รู้ยังไงนะจู่ๆ เค้าก็เข้ามากอด มันก็เลยไปเลย



จบที่จูบหรือเลยเถิดไปจบลงที่ไหน
จบที่จูบค่ะ เพราะตกใจ คือเรารู้ทุกอย่าง มีสติ แต่ว่าพอก่อนเหอะ เพราะเรากลัว คือเราเหมือนเป็นเด็กเรียนด้วย รู้สึกไม่ได้แหละต้องหยุด (แล้วคบก่อนกันอีกนานไหม) ก็ยังคบต่อจนถึงประมาณ ม.5 ถึงได้เลิกกัน เพราะเค้ามีคนอื่น



ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง
ตื่นเต้นมาก เกร็งมากๆ เลยตอนแรก พอรู้ว่าเป็นช่างภาพกิตติมศักดิ์ด้วยก็เลยเกร็ง



เตรียมตัวยังไงบ้างไหม
ส่องกระจกตลอด ยังไงดี จะหันยังไง นมจะเล็กไปไหม กังวล ส่วนหุ่นก็ไม่ได้ลดอะไร เพราะคิดว่าตัวเองผอมอยู่แล้ว มีพอกหน้า ขัดตัว ขอแฟนไปสปาครั้งนึง (หัวเราะ) ก่อนมา แล้วก็ขัดเองที่บ้านด้วย



ถ้าเทียบกันระหว่างตอนถูกจูบครั้งแรก กับถ่ายแบบวันนี้ ครั้งไหนตื่นเต้นกว่ากัน
จูบครั้งแรก ตอนนั้นตื่นเต้นมาก จูบเป็นอย่างนี้เหรอ ที่เราดูในหนังมันเป็นแบบนี้เหรอ รู้สึกวูบวาบๆ ชาไปทั้งตัวเลย



คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ไหม
นิดหน่อย บางมุม บางอารมณ์ก็เซ็กซี่ (อารมณ์ไหนจะเซ็กซี่ม้ากมาก) ก็น่าจะเป็นอารมณ์กรึ่มๆ จะงาบแกแล้วนะ (หัวเราะ)



เราจะมีโอกาสเห็นคุณเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยการถ่ายแบบ Full Bikini ไหม
ก็ถ้าทีมงานติดต่อมาก็โอเคค่ะ (เริ่มติดใจกับการถ่ายเซ็กซี่แล้วสิ) ก็โอเค



จะอัพไซส์ก่อนกลับมาไหม
อยากอัพมาก (ลากเสียงยาว) ที่มาวันนี้ก็ เฮ้ย! เราจะมีหรือเปล่าก็ดันกันเต็มที่ แต่ก็อยากอัพมากๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จอน เฮบิน'' เซ็กซี่สตาร์หุ่นทรมานใจ
    สมเป็นสาวสวยหุ่นดีของเกาหลีจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ ''จอน เฮบิน'' พรีเซนเตอร์สาวหุ่นเซียะที่หนุ่มๆหลงใหล โดยล่าสุดดาราสาวได้เผยผลงานเซ็กซี่อีกครั้งกับการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Nylon ฉบับล่าสุด เห็นแล้วหนุ่มๆ ใจตุ๊มๆต่อมๆเลยทีเดียว
  • บุคคล และผลงานเช้าชิงรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014
    งานประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง ''SIAMDARA STARS AWARDS 2014'' (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014) เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ก้าวสู่ปีที่ 10 ของ ''หนังสือพิมพ์สยามดารา'' หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับแรกและฉบับเดียวของประเทศไทย ยังจัดให้มีการมอบรางวัลหลากหลายประเภทเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลประเภทละครโทรทัศน์, รางวัลประเภทภาพยนตร์, รางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานของเหล่าคนบันเทิง โดยรางวัลทั้งหมดมีหลักเกณฑ์การพิจารณาผลงานในรอบขวบปีที่ผ่านมา (ครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2556 และครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2557)
  • ''มาร์กี้''แง้มทริคดามอกหลังเลิกแฟน ..เผยสเปกชายในฝัน
    ช็อคเลิฟ!!ไม่น้อยเมื่อนางเอกสาว "มาร์กี้" ราศี บาเลนซิเอก้า ออกมายอมรับเลิกหนุ่ม "ต้อง" จุลวุฒิ ชลลัมพี ได้ 2 เดือนกว่า ปิดฉากรักมาราธอน 9 ปี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวกับพระเอกหนวดซี้ปึ๊ก "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แน่นอน
  • ''เจนี่''เม้าท์สนั่น''เสี่ยเอ๋''หวงเมียมั่กๆสแกนแชะเซ็กซี่
    คอชอบเซ็กซี่มีเสียวแว่บๆ ที่ในวันนี้( 29 มิถุนายน) มาดาม"เจนี่" อัศวเหม เม้าท์สนั่นอย่างปลื้มใจว่ากระแสถ่ายเซ็กซี่ดีมั่กๆพร้อมยอมรับคุณสมีสุดเลิฟเสี่ย"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ หวงช่วยสแกนงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ด้วย อีกทั้งยังบอกอีกว่าหลังจากถ่ายละครเรื่อง "หงส์" จบตนจะพักงานละคร และฟินเว่อร์ที่ละคร "เสน่หาสัญญาแค้น"ได้เพิ่มตอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »