ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิฟเครียด!แข้งเยอรมันป่วย7รายก่อนฟัดฝรั่งเศส

เลิฟเครียด!แข้งเยอรมันป่วย7รายก่อนฟัดฝรั่งเศส

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน มีเรื่องให้ต้องปวดหัวตึ้บ ก่อนลงดวลแข้งกับ ฝรั่งเศส วันศุกร์นี้ เมื่อลูกทีมนัดหมายกันโดนไข้หวัดเล่นงานหลายราย เจ้าตัวโทษสภาพภูมิอากาศอันแปรปรวนในแดนแซมบ้าเป็นสาเหตุหลักที่ให้ลูกทีมต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

ทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ามีผู้เล่นถึง 7 รายที่ป่วยเป็นไข้ ก่อนหน้าเกมพบ ฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล วันศุกร์ที่ 4 ก.ค.นี้ ขณะที่ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือคนหนุ่ม ยืนยันว่าลูกทีมมีอาการป่วยเล็กน้อยและมีเพียงอาการเจ็บคอเท่านั้น

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่ได้ลงสนามนัดชนะ แอลจีเรีย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษรอบ 16 ทีมสุดท้าย และ คริสตอฟ เครเมอร์ กองกลางจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตลอดสัปดาห์นี้ ถูกคาดว่าเป็นกลุ่มผู้เล่นทีมีอาการป่วย ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค ถูกมองว่าอยู่ในกลุ่มของผู้ที่มีอาการเช่นกัน

นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" กล่าวโทษสภาพภูมิอากาศและการต้องเดินทางอย่างต่อเนื่องเพื่อลงแข่งขันในเมืองต่างๆ เป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกทีมต้องล้มหมอนนอนเสื่อ โดยระบุว่า "เราต้องเดินทางตลอดเวลาไปยังโซนที่มีสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกัน เป็นที่เข้าใจว่าผู้เล่นบางส่วนมีอาการป่วยเล็กน้อยภายใต้สภาพอากาศแบบนี้และสิ่งนั้นมันได้แพร่กระจายออกไป"

ทั้งนี้ เยอรมัน ต้องลงสนามท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัดซึ่งมีอุณหภูมิสูงถึง 30 องศาเซลเซียส ในเกมนัดเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่ม ที่ชนะ โปรตุเกส 5-1 ขณะที่เกมนัดสุดท้ายที่ชนะ สหรัฐฯ 1-0 พวกเขาต้องลงเล่นในเมืองซึ่งกำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วมอย่าง เรซิเฟ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธน.โคลอมเบียสั่งหยุดงานครึ่งวันเพื่อเชียร์ทีม
    ฮวน มานูเอล ซานโตส ผู้นำสูงสุดของประเทศโคลอมเบีย สั่งให้ทุกคนได้หยุดงานครึ่งวัน ในวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เพื่อให้กำลังใจทีมชาติโคลอมเบีย ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเจอกับ บราซิล โดยเขาเสริมว่า จะไปชมเกมถึงสนาม และกลับมาพร้อมชัยชนะด้วย
  • ส.บอลอุรุกวัยอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซแล้ว
    สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย จัดการยื่นอุทธรณ์กับ ฟีฟ่า อย่างเป็นทางการ ต่อกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยโดนลงโทษหนักสุดๆ จากความผิดฐานงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี โดยพวกเขาหวังว่าจะมีการกลับคำตัดสิน หรืออย่างน้อยก็ให้บทลงโทษเบาลงกว่าเดิม
  • เทียบฟอร์มเนย์มาร์-ฮาเมสใครเหนือกว่ากัน?
    ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "เจ้าภาพ" บราซิล กับ โคลอมเบีย ในวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ นอกจากเป็นการพบกันระหว่าง 2 ชาติจากอเมริกาใต้แล้ว ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกก็คือ การปะทะกันระหว่าง เนย์มาร์ และ ฮาเมส โรดริเกซ อีกด้วย
  • "จินเหม่ยซิน"หมวย-สวย-ศิลป์เพื่อบอลโลก!:สีสันบอลโลก
    ไม่ได้ถ่ายแบบเชียร์บอลโลกกันแบบธรรมดาๆ ซะแล้ว! เมื่อค่ายโมโกจับนางแบบหมวยสุดสวยระดับ "ซูเปอร์โมเดล" แดนมังกร อย่าง จิน เหม่ยซิน มาสวมชุดนักเตะโพสท่าเซ็กซี่สะท้านใจ แถมยังมีบางส่วนถูกตกแต่งด้วยภาพวาดดาวเตะทีมชาติยักษ์ใหญ่อย่าง บราซิล, อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส, สเปน และ โปรตุเกส ที่พื้นหลัง โดยตั้งใจจะสื่อถึงอารมณ์การแสดงออกที่สอดคล้องต่อเนื่องกันในเชิงศิลปะอีก ต่างหาก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »