ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึงอึ๋ม!! "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์" ขยายฐานจรดหัว

ตะลึงอึ๋ม!! "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์" ขยายฐานจรดหัว

Posted 05/07/2014 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ที่มีหน้าอกหน้าใจมากมายไม่แพ้ใคร สำหรับสาว “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวเกิดความไม่พอใจในไซส์หน้าอกของตัวเอง ขอแอบขึ้นเขียงอัพไซส์ขึ้นมาอีกนิด เพิ่งผ่านมีดหมอมาสดๆ ร้อนๆ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เอง งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว สาวเมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ เลยได้เข้าไปพูดคุย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ไปทำหน้าอกเพิ่มมาจริงๆ โดย สาวเมเปิ้ล เผยว่า


“ใช่ค่ะ ก็ทำมานิดนึง (หัวเราะ) คือจริงๆ เมเปิ้ลผอมลงด้วย หน้าอกมันก็เล็กลง (ตอนนี้ไซส์เท่าไหร่) ประมาณ 35-36 ค่ะ ของเดิมมัน 33 แต่ที่เห็นในรูปหรือตามงานต่างๆ ที่มันดูใหญ่เพราะใช้เทคนิคดันเอา คราวนี้พอผอมลง หน้าอกมันก็เล็กลงไปด้วย เลยตัดสินใจไปทำเลยดีกว่า ตอนนี้ประมาณคัพ E (ไปทำมานานแค่ไหนแล้ว) ประมาณ 2 เดือนค่ะ (หลังจากทำมาจะมาถ่ายแบบหรือเปล่า) มีบ้างเร็วๆ นี้ค่ะ ยังบอกไม่ได้ เป็นนิตยสาร ขึ้นปกเลย แซบสุดๆ แน่นอน (เปลือยหมดเลยมั้ย) ไม่รู้ เดี๋ยวรอดูเอาเอง น่าจะได้ดูกันประมาณสิ้นปี ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเลือกอยู่ค่ะ ว่าจะลงเล่มไหน มีอยู่ 2 เล่ม ให้เราเลือก แต่รับรองว่าแซบแน่ๆ ค่ะ”


ถามถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มดีกรีนายแบบหน่อยว่า ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง มีข่าวว่า สาวเมเปิ้ล เป็นแม่บุญทุ่ม ซื้อรถ ซื้อคอนโดให้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า


“ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ ก็โอเค คบกันมาประมาณเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ (เห็นว่าเมเปิ้ลเป็นแม่บุญทุ่ม ซื้อรถ ซื้อคอนโดให้) ไม่ขนาดนั้น ก็แชร์ๆ กันบ้าง (แสดงว่าคนนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วย) ถามว่ามั่นใจมั้ย ก็ยังค่ะ เรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน มันก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ถามว่าตอนนี้โอเคมั้ย ก็โอเค ยังมีความสุขดีนะคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอมมี่''ไหวจะชิลภาพหนุบหนับไฮโซ..แต่ไม่ฟันธงคบกันแบบไหน?
    ยังถูกถามไม่เลิกกับเรื่องภาพหลุดสาวเซ็กซี่ " เอมมี่ " มรกต กิตติสาระ ที่จูบโอบกอด"ไฮโซเจมส์-จิรายุทธ"
  • ''แทค''คลั่ง!!''ต้นหอม''ไม่คืนดี งัดแผนจัดหนัก!!ดีเจสาว ..ยัน''เก้า''น้อง
    หลังดีเจอินดี้"ต้นหอม" ศกุณตลา เทียนไพโรจน์ จัดหนัก จัดเต็ม ง้อจริงหวานใจคาสโนว่า" แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แบบบ้าระห่ำสุดขั้วโลก จนฟินอินทั้งเมือง
  • โอ้ว! ''กระต่าย'' พันธุ์เอ็กซ์
    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับเซ็กซี่สตาร์ ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ล่าสุดสวมชุดซีทรูสีขาว อวดเต้าสบึมส์ มาร่วมประชันความเอ็กซ์เว็กส์สบึมส์ ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014'' เมื่อค่ำคืนก่อน แหม...เสียงได้ว่า ''สาวกระต่าย'' ทำเอาตะลึงตาค้างไปทั้งงานเลยทีเดียว!!
  • "เจมี่" ฟื้นคืนชีพ ก้นเด้งเกินรอบ2 โกยเงินล้าน
    หลังจากที่โชว์ก้นขาวอวบ อีกทั้งยังเข้าวิน ในงานดาราเดลี่ เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา สำหรับนางร้ายสาว เจมี่ บูเฮอร์ ที่กลับมากระชากเรตติ้งให้ตัวเองอีกครั้งในวัย 32 ปี งานนี้ทาง สยามบันเทิง เลยทำการส่งเทียบเชิญ สาวเจมี่ มาถ่ายแบบเพื่อตรวจสอบว่าก้นดังกล่าว ใช่ของแท้แน่นอนจริงมั้ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »