ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าลืมฉัน!5สุดยอดโมเมนต์ซัวเรซในชุดหงส์

อย่าลืมฉัน!5สุดยอดโมเมนต์ซัวเรซในชุดหงส์

Posted 05/07/2014 by siamsport


หลุยส์ ซัวเรซ อาจเป็นผู้ร้ายในสายตากองเชียร์ทีมอื่น แต่ไม่ใช่กับ ลิเวอร์พูล และหลังจากที่เจ้าตัวได้จาก แอนฟิลด์ ไปแล้ว เชื่อแน่ว่า จะไม่มี "เดอะ ค็อป" คนใดลืมเลือนดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยได้ลงคอแน่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานการกระหน่ำประตูที่ฝากไว้ในอ้อมใจเด็กหงส์ รวมถึง เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังเด็กปั้นสโมสร


ต่อไปนี้คือ 5 สุดยอดโมเมนต์ที่น่าจดจำของ ซัวเรซ ที่ "คาร์ร่า" ยกมา ซึ่งน่าจะตรงใจแฟนๆ ลิเวอร์พูล...

1. ชิพ 50 หลาพังประตู นอริช

 

คาร์ร่า กล่าวว่า "เราได้เห็น หลุยส์ ยิงประตูแบบเหนือชั้นอย่างที่ทำที่ แคร์โรว์ โร้ด เมื่อเดือนเมษายนปี 2012 มาแล้วบ่อยๆ ที่สนามซ้อม เมลวู้ด การได้เห็นเขาทำได้จริงๆ ในพรีเมียร์ลีก เป็นอะไรที่ต่างออกไป คุณต้องมีวิสัยทัศน์ ตาไว คิดเร็ว ทำเร็ว และสัญชาตญาณ" 

2. สัมผัสมรณะกับ นิวคาสเซิ่ล

 

 


         คาร์ร่า กล่าวว่า "เขาซัดประตูแจ่มๆ หลายลูก รวมถึงการชาร์จเผาขน แต่ลูกนี้ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2012 ต่อหน้า เดอะ ค็อป มันสุดยอดจริงๆ การพักอกเอาลูกวางยาวกว่า 70 หลาลงอย่างนิ่มนวล คอนโทรลมัน ล่อหลอกกองหลัง รวมถึง ทิม ครูล แล้วเชือดนิ่มๆ มันทำให้คุณแทบหยุดหายใจ"

3. ฉีกแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 


         คาร์ร่า กล่าวว่า "นี่แสดงให้เห็นถึงความไม่ธรรมดาของ ซัวเรซ ในการเจอกับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งหลายคน อาจมองข้ามไป เพราะให้ความสนใจกับแฮตทริกของ เดิร์ค เค้าท์ แต่ผมจำได้ดีถึงการแหวกกองหลัง ยูไนเต็ด ถึงสี่ราย แล้วใส่พานทองให้ เดิร์ค ผมอุทานในใจออกมาเลยวา เขาทำมันได้ยังไงฟระ?"

4. วอลเล่ย์ 35 หลาใส่ นอริช  


         คาร์ร่า กล่าวว่า "ตอนที่ผมเห็นเขาพังประตูนี้ ผมนั่งไม่ติด และอุทาน ว้าว! ยิ่งเขาทำแบบนั้นให้เห็นบ่อยๆ ผมคิดว่า นี่อาจเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่สโมสร ลิเวอร์พูล เคยมีมา"

5. จอมลอด Dark 

 

         คาร์ร่า กล่าวว่า "หลุยส์ ชอบโชว์ลูกเล่นแพรวพราว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแตะลอดหว่างขา บรรดากองหลังต่อให้ระวังแค่ไหนก็ๆไม่รอด คุณกะเข้าไปแย่งบอลและอัดเขา แต่กลับโดนแตะลอดหว่างขาให้เสียหน้าซะงั้น ไม่อยากบอกเลยว่า ผมโดนบ่อยมากเวลาซ้อมกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกกระแส!บาร์ซ่าพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาซัวเรซ
    บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษตีข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะจ่ายเงินซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เท่ากับค่าฉีกสัญญา ซึ่งอยู่ที่ 70-80 ล้านปอนด์ แต่ยังต้องรอดูการตัดสินใจของ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าชาวชิลีด้วย ว่าจะยอมเป็นตัวแถมหรือไม่
  • เกร็ดชีวิตลูกหนังหลุยส์ซัวเรซ
    หลุยส์ ซัวเรซ มีชื่อเต็มๆว่า หลุยส์ อัลเบร์โต ซัวเรซ ดีอาซ (Luis Alberto Suarez Diaz) เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม ค.ศ. 1987 ที่เมืองซัลโต ประเทศอุรุกวัย ซัวเรซ อาศัยในเมืองเล็กๆนี้ไม่นานนัก ครอบครัวก็ได้ย้ายมาตั้งรกรากที่เมือง มอนเตวิเดโอ
  • ซัวเรซลาหงส์!ซบบาร์ซ่า63ล้านป.สัญญา5ปี
    ได้เวลาเสียที! ทีวี3 สถานีโทรทัศน์ในกาตาลัน ประเทศสเปน รายงานข่าวด่วนว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย สัญญา 5 ปี ค่าตัว 75 ล้านยูโรหรือประมาณ 63 ล้านปอนด์ (ราว3465 ล้านบาท)
  • ให้แค่ย้าย!ฟีฟ่ายันซัวเรซไม่มีสิทธิ์ลงซ้อม
    ฟีฟ่า ยันชัด หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่มีสิทธิ์ลงซ้อมกับทีมไหนในช่วงติดโทษแบน 4 เดือน กรณีไปงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี แต่สามารถย้ายทีมได้ หลังข่าวออกมาคลาดเคลื่อนในช่วงก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »