ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เยอรมันเซ็ง!แพร์ไข้กินชวดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

เยอรมันเซ็ง!แพร์ไข้กินชวดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เครียดอีกรอบหลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เป็นลูกทีมคนล่าสุดที่โดนพิษไข้หวัดเล่นงาน จนไม่อาจลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนแกมฟัด บราซิล ในรอบตัดเชือกบอลโลก

ทีมชาติเยอรมัน งานเข้าเต็มๆ เมื่อ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังร่างโย่ง ไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในครั้งล่าสุดได้ เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัด ก่อนที่ "อินทรีเหล็ก" จะมีคิวลงเล่นกับบราซิล เจ้าภาพ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิอู มิเนยเรา เมือง เบโล โฮริซอนเต้ วันอังคารที่ 8 กรกฎาคมนี้

 อดีตแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย ต้องประสบปัญหานักเตะหลายคนในทีมป่วยเป็นไข้หวัดหลายรายตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กองหลัง อาร์เซน่อล เป็นผู้เล่นเพียงรายเดียวที่ไม่ได้ฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บาสเตียน ขไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมเก๋าก็ไม่ได้ซ้อมกับคนอื่นด้วยเช่นกัน โดยเพียงแค่ปั่นจักรยานไฟฟ้าอบอุ่นร่างกายเท่านั้น

เยอรมัน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันแล้วในฟุตบอลโลก แต่ผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศได้เพียงครั้งเดียวเมื่อปี 2002 โดยคว้าอันดับ 3 มาตลอดในปี 2006 และ 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนยันโดนคอสตาริกาเสียบเหมือนรักบี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจี๊ดจ๊าด เผยตนโดนนักเตะคอสตาริกา ไล่เสียบราวกับกีฬารักบี้ ในเกมที่ ฮอลแลนด์ ชนะจุดโทษ ทัพ "กล้วยหอม" ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมระบุทัพ "อัศวินสีส้ม" สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว
  • ชาติมาก่อน!มาร์เซโล่อยู่กับบราซิลต่อแม้เสียปู่
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เลือกอยู่กับทีมต่อไปก่อน แม้จะเพิ่งเสียคุณปู่ที่คอยหนุนหลังเขามาตลอดไป โดยที่จริง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เปิดไฟเขียวให้เขาไปร่วมงานศพได้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธแทบจะทันที
  • คีโน่บอกคิดอยู่แล้วอังกฤษฟอร์มแย่ในบอลโลก
    รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า เผยคิดอยู่แล้ว ทีมชาติอังกฤษจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ในบอลโลกที่บราซิล แต่ไม่คิดว่าจะอมบ๊วยจนร่วงรอบแบ่งกลุ่มอย่างง่ายดาย เชื่อเป็นเพราะแข้ง "สิงโตคำราม" หลายคนขาดประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ นั่นเอง
  • เจ๋งมากน้อง!คาห์นอวยนอยเออร์โกลมือ1โลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบเลือดเบียร์ ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารรุ่นน้อง เป็นโกลที่เจ๋งสุดในโลกตอนนี้ ชี้เจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะของทัพ "อินทรีเหล็ก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »