ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุยซ์เศร้าบราซิลแพ้ยับอดชิงบอลโลก

ลุยซ์เศร้าบราซิลแพ้ยับอดชิงบอลโลก

Posted 09/07/2014 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังค่าตัวแพง เปิดใจสุดผิดหวังที่ทำให้แฟนบอลชาวบราซิเลียนต้องเศร้าใจ หลังไม่สามารถนำ บราซิล เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2014 เนื่องจากโดน เยอรมัน ไล่ถลุงยับเยิน 1-7 ในรอบตัดเชือกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล ออกมากล่าวแสดงความเสียใจต่อแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติ หลังทัพ "เซเลเซา" แพ้ยับเยินต่อ เยอรมัน 1-7 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ บราซิล ตั้งเป้าเอาไว้สูงหวังจะหักด่าน "อินทรีเหล็ก" เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่กลายเป็นว่าโดน เยอรมัน ยิงประตูขึ้นนำ 7 ลูกรวดจาก มิโรสลาฟ โคลเซ่, โทนี่ โครส (2 ประตู), โธมัส มุลเลอร์, ซามี่ เคดิร่า และ อันเดร เชือร์เล่ (2 ประตู) ขณะที่ทัพแซมบ้า ได้ประตูปลอบใจจาก ออสการ์

ลุยซ์ ซึ่งปลอกแขนกัปตันทีมแทน ติอาโก้ ซิลวา ที่ไม่ได้ลงเล่นเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบน กล่าวว่า "ผมก็แค่อยากที่จะทำให้เพื่อนร่วมชาติมีความสุข โชคร้ายเหลือเกินที่เราไม่สามารถทำได้ ผมเสียใจ ผมเสียใจต่อชาวบราซิเลียนทุกคน"

"ผมก็แค่อยากที่จะเห็นพวกเขามีรอยยิ้ม ทุกๆ คนรู้ว่ามันมีความสำคัญมากแค่ไหน พวกเขา (เยอรมัน) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเตรียมตัวมาดีกว่า พวกเขาเล่นได้ดีกว่า เราปล่อยให้เสียประตู 4 ลูกภายในเวลาเพียง 6 นาที มันเป็นวันที่น่าเศร้ามากๆ และเราจะต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้" ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสภาพ!บราซิลพ่ายเละสุดในประวัติศาสตร์
    เกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบตัดเชือก นัดที่ เยอรมัน ไล่ถล่ม บราซิล 7-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ขาดลอยที่สุดของ "เซเลเซา" เทียบเท่ากับสถิติเมื่อปี 1920 นอกจากนี้ นี่ยังเป็นครั้งแรกในรอบมากกว่า 38 ปี ที่ บราซิล พบกับความพ่ายแพ้ในเกมที่มีความหมายคาบ้านของพวกเขาเอง
  • ดูชัดๆ16ประตูบอลโลกโคลเซ่!ทุบสถิติเก่าโด้
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกทีมชาติเยอรมนี กลายเป็นเจ้าของสถิติเดี่ยวในการทำประตูในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้มากที่สุด ที่จำนวน 16 ลูก ทำลายสถิติ โรนัลโด้ อดีตยอดดาวเตะชาวบราซิเลียน 15 ประตูเรียบร้อย โดยเขายังเป็นคนที่ 3 ที่มีชื่อทำสกอร์ในการแข่ง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ถึง 4 ทัวร์นาเมนต์
  • ไม่ไว้หน้าเจ้าภาพ!เยอรมันไล่ถลุงบราซิล7-1
    "ทีมอินทรีเหล็ก" เยอรมัน โชว์ฟอร์มชนิดเหนือคำบรรยายด้วยการไล่ถล่ม "เจ้าภาพ" บราซิล ไปแบบไม่ไว้หน้า 7-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างสวยหรู ในเกมฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557บราซิล 1-7 เยอรมันสนาม: เอสตาดิอู มิไนเรา, (เบโล โอรีซอนชี, บราซิล)<% response.ContentType="text/html; charset=tis-620"%> เริ่มเกมการแข่งขัน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »