ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซจ๋อย!ฟีฟ่าปัดอุทธรณ์โทษแบนกัดคิเอลลินี่

ซัวเรซจ๋อย!ฟีฟ่าปัดอุทธรณ์โทษแบนกัดคิเอลลินี่

Posted 11/07/2014 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ข้องเกี่ยวกับเกมลูกหนังนานถึง 4 เดือนต่อไปเหมือนเดิม หลัง ฟีฟ่า ตัดสินใจปัดคำอุทธรณ์ที่ยื่นเข้ามาโดยตัวนักเตะเองและสมาคมฟุตบอลอุรุกวัยเรียบร้อยแล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งผลให้บทลงโทษแบนห้ามไม่ให้ลงสนามในเกมระดับชาติจำนวน 9 นัดและห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล เป็นเวลาอีก 4 เดือน จากการไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ยังคงดำเนินไปตามเดิม

ฟีฟ่า ประกาศคำตัดสินในเว็บไซต์ ระบุว่า "คณะกรรมการอุทธรณ์ของฟีฟ่า ได้ตัดสินใจปฏิเสธคำอุทธรณ์โทษแบนทั้งจาก หลุยส์ ซัวเรซ ผู้เล่นทีมชาติอุรุกวัย และสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย และขอยืนยันคำตัดสินที่กำหนดโดยคณะกรรมการวินัยของฟีฟ่า ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2014 ให้ดำเนินอย่างครบถ้วนต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิลยันเนย์มาร์ชมเกมชิงที่3กับฮอลแลนด์
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล ยันจะเดินทางไปกับเพื่อนร่วมทัพ "เซเลเซา" เพื่อให้กำลังใจในเกมชิงที่ 3 กับ ฮอลแลนด์ วันเสาร์นี้แน่ หลังหายไปจากทีมมาช่วงหนึ่ง เนื่องจากกระดูกสันหลังร้าว
  • รู้จักฮีโร่ฟ้า-ขาว "เซร์คิโอ โรเมโร่"
    ณ จุดนี้ เซร์คิโอ โรเมโร่ กลายเป็นฮีโร่ ของชาวอาร์เจนไตน์ เมื่อเซฟจุดโทษของทั้งรอน ฟลาร์ และเวสลี่ย์ สไนเดอร์ จนพาทีมฟ้า-ขาว ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 นับเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี แต่ทว่าน้อยคนนักรู้จักนายทวารรา
  • มีเคล็ดลับ!โรเมโร่ดูโน้ตก่อนดวลเป้าชนะฮอลแลนด์
    อาร์เจนตินา เข้ารอบชิงบอลโลกปีนี้ได้ ส่วนหนึ่งต้องยกนิ้วให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ประตูจอมหนึบ ที่แอบดูโน้ตศึกษาเคล็ดลับในการดวลจุดโทษ จนโค่น ฮอลแลนด์ ในเกมรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาสำเร็จ
  • หงส์แดงกางแผนดึงโบนี่,เดวิสเสริมแกร่ง
    สื่อแดนผู้ดี กระพือ ลิเวอร์พูล วางแผนสอย วิลฟรีด โบนี่ และ เบน เดวิส 2 ดาวเตะ สวอนซี ซิตี้ ถึงแม้กำลังจะได้ ดิว็อค โอริชี่ และ ลาซาร์ มาร์โควิช มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เร็วๆนี้ โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ สองดาวดัง "หงส์ขาว" มาอยู่กับทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »