ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเปิดตัวชุดเยือนสีแดงแสดฤดูกาล2014-15

บาร์ซ่าเปิดตัวชุดเยือนสีแดงแสดฤดูกาล2014-15

Posted 16/07/2014 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดทีมเยือนใหม่สำหรับฤดูกาลนี้ โดยหันมาใช้ชุดสีแดงแสด แทนชุดเหลืองสลับแดงแบบฤดูกาลที่แล้ว พร้อมบรรยายสรรพคุณว่าสามารถช่วยให้นักเตะเล่นได้ดีขึ้นแน่นอน เนื่องจากจะช่วยไล่เหงื่อออกไปได้ดีขึ้น แถมช่วยให้นักเตะเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดตัวชุดทีมเยือนแบบใหม่สำหรับฤดูกาล 2014-15 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 16 กรกฎาคม โดยเป็นชุดสีแดงแสดทั้งเสื้อ กางเกง และถุงเท้า ยกเว้นตรงขอบแขนเสื้อที่เป็นสีแดงเลือดหมู
 
ความพยายามในการออกแบบชุดทีมเยือนของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ประสบความสำเร็จเสมอไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างเช่นชุดเยือนในฤดูกาล 2012-13 ที่เป็นลายค็อกเทล "เตกีล่า ซันไรส์" ก็ไม่ค่อยถูกใจแฟนๆ นัก
 
"บาร์ซ่า" ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ขณะที่ชุดใหม่นี้นำเสนอรายละเอียดการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของไนกี้ มันยังนำเสนอนวัตกรรมรุ่นล่าสุดให้กับนักเตะอีกด้วย เทคโนโลยีไนกี้ไดรฟิตจะช่วยดูดซับเหงื่อไปอยู่ด้านนอกของเสื้อและกางเกงก่อนจะระเหยไปอย่างรวดเร็ว นี่ช่วยให้นักเตะทำผลงานดีที่สุดโดยรู้สึกเย็นขึ้น แห้งขึ้น และสบายตัวมากขึ้น"
 
"ชุดนี้ผลิตมาจากขวดน้ำพลาสติกรีไซเคิล กางเกงเป็นโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ เสื้อเป็นโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 96 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ถุงเท้า 78 เปอร์เซ็นต์ ชุดแต่ละตัวใช้ขวดพลาสติกรีไซเคิลเฉลี่ย 18 ขวด และตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ไนกี้ใช้ขวดพลาสติกเกือบ 2 พันล้านขวดมาผลิตเป็นชุดแข่งขัน ซึ่งเป็นพลาสติกปริมาณเพียงพอคลุมสนามฟุตบอลได้ถึง 2,800 สนาม"
 
"ไนกี้ใช้ระบบสแกนร่างกายสามมิติของนักฟุตบอลชั้นนำของโลกมากมายเพื่อสร้างชุดที่ทันสมัยและเข้ารูปอย่างสมบูรณ์แบบ การเข้ารูปแบบใหม่นี้จะช่วยให้ร่างกายเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติภายใต้เสื้อผ้า ซึ่งจะช่วยพัฒนาความสบายและผลงานของนักเตะ ขณะที่ถุงเท้าไนกี้อีลีทแมตช์สำหรับปี 2014 ยังเพิ่มความนุ่มนวลและปรับปรุงการออกแบบเพื่อฟุตบอลโดยเฉพาะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »