ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชเชกลับไทยอาทิตย์นี้-ลั่นเป้าหมายทองอลป.

โค้ชเชกลับไทยอาทิตย์นี้-ลั่นเป้าหมายทองอลป.

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

 แฟนเทควันโดไทยเฮลั่น หลัง ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก ตัดสินใจกลับเมืองไทย ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ เพื่อมาสานฝันคว้าเหรียญทองโอลิมปิก จากการรายงานของรอยเตอร์

ล่าสุดรอยเตอร์ สำนักข่าวดังระดับโลกตีข่าว''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก โค้ชเทควันโดทีมชาติไทย ที่ได้เปิดใจผ่านสื่อเกาหลีใต้ ยืนยันจะกลับเมืองไทยในวันอาทิตย์ ที่ 20 ก.ค. นี้ เพื่อสานงานต่อ โดยมีเป้าหมายเพื่อการคว้าเหรียญทองโอลิมเกมส์

"ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจและข้อความต่างๆจากคนไทย รวมถึงลูกทีมของผม ผมตัดสินใจจะกลับประเทศไทยเพื่อทำงานของผม เพื่อเป้าหมายคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกส์ให้ได้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแม๊กซ์ท้าน้องก้อยคุยซึ่งหน้าเพื่อจบปัญหา
    "แม๊กซ์" ชัชวาล ขาวละออ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมไทยเผยอยากให้ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวที่กำลังเป็นข่าวกับโค้ชเช ออกมาคุยกับสตาฟฟ์โค้ชด้วยตัวเอง ไม่อยากให้โยนโคลนใส่กัน เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะมีทางออกที่ดีและน่าจะจบปัญหาง่ายที่สุด
  • คำต่อคำเจ้าแม็กซ์,เป็นเอกกรณีน้องก้อย-โค้ชเช
    ถอดคำพูด ''โค้ชแม็ค''ชัชวาล ขาวละออ เจ้าของแชมป์โลกและเหรียญทองเอเชียนเกมส์ กับ ''ไอร์'' เป็นเอก การะเกตุ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กรณีปัญหาของ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ ที่กล่าวหาโดน "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ทำร้ายร่างกาย
  • หรือจะถึงเวลาแตกหัก! เกาหลีฯ ส่อแววดึงโค้ชเชกลับแดนโสม
    กระแสโค้ช เช ยอง ซอก ดังกระหึ่มถึงแดนเกาหลีใต้ สื่อแดนโสมเกาะติดรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องจนรับเสียงวิจารณ์ไทยไม่ได้ เรียกร้องสมาคมเทควันโดเกาหลีให้เรียกตัวโค้ชเชกลับทันที มาเป็นโค้ชในประเทศตัวเองแทน
  • กระแสหนักเผยโค้ชเชอาจลาไทยกลับเกาหลีใต้
    กระแสโค้ช เช ยอง ซอก ดังกระหึ่มถึงแดนเกาหลีใต้ สื่อแดนโสมเกาะติดรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องจนรับเสียงวิจารณ์ไทยไม่ได้ เรียกร้องสมาคมเทควันโดเกาหลีให้เรียกตัวโค้ชเชกลับทันที มาเป็นโค้ชในประเทศตัวเองแทน ''บิ๊กชา'' ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดไทยเครียด กลัวเชถอดใจกลับเกาหลี หลังโทรศัพท์คุย โค้ชเผยสุดเสียกำลังใจ เพราะเป็นโค้ชที่รักและทุ่มเทให้กับนักกีฬาอย่างมาก ไม่นึกว่ากระแสสังคมเมืองไทยจะรุนแรงอย่างนี้ ชี้ถ้าขาดเช ศึกยูธ โอลิมปิเกมส์ ที่จีนในเดือนหน้า กับ เอเชียนเกมส์ จอมเตะไทยจะมีปัญหาหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »