ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกบาทำซึ้งขอบคุณกาลาตาซาราย

ดร็อกบาทำซึ้งขอบคุณกาลาตาซาราย

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าของ เชลซี กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่กาลาตาซาราย ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดที่ค้าแข้งที่นั่น พร้อมตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ให้ได้

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวใหม่หน้าเก่าของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวขอบคุณ กาตาลาซาราย อดีตต้นสังกัดในลีก ตุรกี และแฟนบอลของทีม ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอดในช่วงที่ค้าแข้งในลีกไก่งวง

หัวหอกวัย 36 ปี ซึ่งช่วย เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในประเทศจีน ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น แต่ยังไม่ถึงปี ดร็อกบา ตัดสินใจแยกทางกับ เสิ่นหัว เพื่อมาเล่นกับ กาลาตาซาราย เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งจะเซ็นสัญญา 1 ปี กับ "สิงห์บลูส์" เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา

ดร็อกบา กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่กาลาตาซาราย ผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมว่า "ขอบคุณสโมสร, ทีม และแฟนบอลทุกๆ คนที่ @GalatasaraySK ซึ่งให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดีในช่วงระหว่างที่ผมอยู่ที่อิสตันบูล ผมภูมิใจที่ได้ประสบความสำเร็จร่วมกัน และปรารถนาที่จะให้พวกคุณทุกคนมีฤดูกาลที่สุดยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกรีเทิร์น!สิงห์จับเซ็นร่วมทัพ1ปี
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี chelseafc.com แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเปิดตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าหน้าเก่าที่หวนกลับมารวมทีมอีกครั้งด้วยสัญญา 1 ปี ศูนย์หน้า ไอวอรี่ โคสต์ รับเป็นการตัดสินใจที่แสนง่ายในการกลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคู่ใจอีกครั้ง พร้อมระบุหวังนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้
  • แลมพ์โอเคเซ็น2ปีซบนิวยอร์คซิตี้เอฟซีแล้ว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ตกลงเซ็น 2 ปีย้ายร่วมทีม นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดี ส่งผลให้เขากลายเป็นแข้งดังรายที่ 2 ต่อจาก ดาบิด บีย่า อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า ที่โยกเข้ามาก่อนหน้านี้
  • ฝากทีมด้วย!แลมพ์สอวยพรเชสไปรุ่งกับสิงห์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางที่เพิ่งย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ออกปากอวยพร เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์หน้าใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ให้ทำผลงานได้ดีกับทีม พร้อมหวังให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประสบความสำเร็จเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »