ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จิ๊บ วสุ''โผล่ยัน''จ๊ะจ๋า''ไม่ใช่มือที่3 เดินหน้าง้อขอโทษ''หนิม''

''จิ๊บ วสุ''โผล่ยัน''จ๊ะจ๋า''ไม่ใช่มือที่3 เดินหน้าง้อขอโทษ''หนิม''

Posted 06/08/2014 by siamdara

 

        หลังจากเมื่อวันก่อนสาว"หนิม เอเอฟ" คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ แฉผ่านไอจีถูกดารานักร้องหนุ่ม(เฉียด)วัยกลางคน "วสุ" แสงสิงแก้ว หรือ "จิ๊บร.ด." คบซ้อน นอกใจไปกิ๊กดาราสาว จ. เลยเปิดฉาดฉะ''จิ๊บ''เป็นชุด... ดด ผ่านไอจี ซึ่งต่อมาสาว"ปุยฝ้าย AF" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ที่ปรี๊ดแทนเพื่อนสนิทสาว"หนิม" เลยฉะป๋าจิ๊บแรงส์ และปูดหึ่ง'ว่าดาราสาว จ. ที่แท้ก็คือสาว"จ๊ะจ๋า'' นั่นเอง

        
        ซึ่งวันนี้( 5 สิงหาคม)สาว"หนิม"มาออกงานพร้อมยืนยันกับสื่อฯขอจบสัมพันธ์"จิ๊บ"ถาวร ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว  และไม่ขอพาดพิง"จ๊ะจ๋า"เป็นมือที่3 

        
        ขณะเดียวกันในงานดังกล่าว "จิ๊บ วสุ" ก็โผล่มาร่วมวานด้วย พร้อมเผยว่าตนติดต่อ"หนิม"ไม่ได้ 2 วัน โผล่มาร่วมงานเดียวกัน หวังปรับความเข้าใจ ส่วนความสัมพันธ์กับสาว"จ๊ะจ๋า" หนุ่มวัย47 ปี ยืนยันไม่ใช่เป็นมือที่สามยอมรับว่าสนิทกันเพราะต้องทำงานร่วมกัน

        
        งานนี้หนุ่มถึงกับยอมออกปากขอโทษและวอนสาวหนิมผ่าน สื่อ อยากขอโอกาสปรับความเข้าใจ ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไรก็จะยอมรับการตัดสินใจของหนิม

        
        สื่อถามต่อถึงเหตุผลที่ไม่ออกมายอมรับว่าเป็นแฟน ทั้งๆที่คบหากันมา 3 ปี หนุ่มเจ้าเสน่ห์รับว่าเพราะตัวเองยังไม่อยาก ใช้คำว่แฟนเหมือนกับเป็นการผูกมัดฝ่ายหญิง ตลอดจนไม่มั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่ครั้งที่ 2 กับใคร
       

        แก้ตัว เอ๊ย!ตอบดีขนาดนี้"หนิม"ใจอ่อนมั้ย??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มร่า! เคลียร์ภาพแฉ เสี่ยรุ่นพ่อจุ๊บแก้ม
    จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับผิดทุกฝีก้าว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุดเพจแอนตี้โพสต์ภาพแฉถูกเสี่ยใหญ่รุ่นราวคราวพ่อหอมแก้ม เมื่อได้เจอตัวนักร้องลูกลุ่งสาวในงานจับฉลากทายผลฟุตบอลโลก ที่ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ สาวใบเตยก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
  • ปุยฝ้าย ถ่ายแบบ RUSH เซ็กซี่ขึ้นปกเป็นครั้งแรก
    ถ้าคุณเคยเคลิบเคลิ้ม ไปกับท่วงทำนองเพลงและเสียงที่หวานนุ่มของ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร หรือ ปุยฝ้าย AF4 คุณจะต้องติดใจไปกับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกใน RUSH magazine ของเธออย่างแน่นอน ด้วยท่าทางและลีลาในการโพสท่าที่ไม่ธรรมดา เราจึงขอท้าให้คุณไปพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของเธอ แล้วจะรู้ว่าเธอไม่ธรรมดายังไง…
  • ดู๊ม ดู้ม ดูม ''ชมพู่''ผลใหญ่ อกฟู... เป้าฟิต
    ดูมั้ยดูมั้ย เรียกว่าทำอะไร ยิ่งใหญ่ อลังการ มาเต็ม มาเป๊ะ สมเป็นซุปตาร์ มาดู๊ม ดู้ม ดูม "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต แอ่นสยิว เธอชิลที่จะอวดให้โลกรู้ว่า ชมพู่เบอเร่อ เบอร่า ผลใหญ่ อกฟู เป้าฟิต ได้ใจ ชวนให้ใกล้ชิด สนิทเต้า เอ๊ย ! ชวนให้เต้าชิด ไม่เสียยี่ห้อพรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา ที่เป็นตัวแทน"ซาบีน่า" มาชวนสาวๆร่วมสัมผัสประสบการณ์ล็อคความมั่นใจไปกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า"
  • "ปันปัน เต็มฟ้า" สาวคนนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหล
    ปันปัน เต็มฟ้า สาวน้อยมากเสน่ห์และมากความสามารถ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของร็อกเกอร์สาวชื่อดังของเมืองไทย ได้เวลา FHM จะพาหนุ่มๆ มารู้จักเธอคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »