ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หญิงแม้น หลังโพสต์รูปถอยรถชน ยอมรับชุ่ยเอง

หญิงแม้น หลังโพสต์รูปถอยรถชน ยอมรับชุ่ยเอง

Posted 06/08/2014 by Sanook

 

หญิงแม้น เจอฟีดแบคแรงหลังโพสต์รูปถอยรถชนจนกระจกแตก ยอมรับเป็นความชุ่ยของตัวเอง

 

จากกรณีที่ หญิงแม้น ได้โพสต์ภาพรถของตัวเองกระจกหลังแตกและตัวรถบุบนั้น ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการถอยรถของตัวเองบนห้างดังแห่งหนึ่งที่เพิ่งจะเปิดให้บริการ นอกจากนี้ในข้อความยังได้ปรากฎประโยคที่ หญิงแม้น ได้เขียนโดยบอกว่า "ปีชงป่าวให้ทาย กระจกหลุดทั้งบานเลย ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่ห้างที่แพงที่สุดของเมืองไทยมีลานจอดรถที่ถูกที่สุด หมอนกั้นรถที่ไม่ให้ชนกำแพงก็ไม่มี เป็นชั้นสองก็พุ่งลงข้างล่างแล้ว มาตรฐานที่จอดรถอยู่ไหนค้าาา #รถพัง #ชีวิตพัง"

 

กลายเป็นประเด็นฮอตในอินสตาแกรมของเธอทันที หลายคนเข้ามาแสดงความคิดไปต่าง ๆ นานา

 

ล่าสุด หญิงแม้น ได้โพสต์ข้อความเป็นรูปภาพโดยบอกว่า กับทางห้างได้คุยกันแล้ว ขออนุญาตลบรูปนะคะ เพราะทางเขาแสดงความรับผิดชอบอย่างดี ดิฉันยอมรับว่าเป็นความชุ่ยของตัวเอง ขับรถเก่งมั้ย ไม่เก่งมากๆๆๆๆ ค่ะ คนสนิทรู้ดี จอดรถไม่เป็นด้วย แต่ชอบขับรถเอง

 

นอกจากนี้บางช่วงบางตอนของข้อความได้ระบุว่า  คิดว่าทุกคนบนโลกนี้เก่งมั้ยคะ? ไม่มีทาง ดังนั้นลานจอดรถทุกที่ก็ควรมีตัวกั้นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดกับคนโง่ ๆ อย่างดิฉัน โบราณเขาว่ากันไว้ดีกว่าแก้ ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกค่ะ 

 

ทั้งนี้ในแคปชั่นภาพข้อความดังกล่าว หญิงแม้น ยังออกอาการเดือดสุดขีดท้าพวกนักเลงคีย์บอร์ดพิมพ์ด่า  "ปล. ไอ้พวกที่ตามมาด่าแน่จริงอย่าล็อคไอจีเด้ เก่งจริงนะหน้าคีย์บอร์ดเนี่ยยยยยย #เพลีย"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหนังแผ่นฮือฮา "หญิง" นมโผล่! ชูชันเต็มเบ้าตา "มาริโอ้"
    อึ้ง ทึ่ง เสียว มาริโอ้ เห็นนมเต็มตาสองตาเต้า “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม เปลือยอกอวดเต้าแท้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท” แบบฉบับเวอร์ชั่นอันเซ็นเซอร์ วางขายเกลื่อนแผงดีวีดี
  • ว้าว! หญิงแม้น ควักบิกินี่อวดหุ่นแซ่บที่สหรัฐ
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา แต่หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิม เพราะพอมีเวลาว่าง ก็ชวนแก๊งเพื่อนไปเที่ยวทะเลที่ Venice Beach(เวนิส บีช) ช็อตเด็ดมันอยู่ตรงที่หญิงแม้น ควักบิกินี่มาใส่อาบแดดริมทะเล โชว์หุ่นที่ยังเป๊ะเหมือนเดิมนี่แหละจ้า
  • หญิงแม้น เกาะ พลอย พากันแซบ...
    กลายเป็นเพื่อนรักร่วมก๊วนกันมาแต่ไหนแต่ไร หลังไฮโซสาว หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ย้ายร่างเข้ามาทำความรู้จักมักจี่กับนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ รวมตัวตั้งกลุ่มแก๊งทั้งเพื่อนไฮโซและคนในวงการ นับตั้งแต่นั้นมาด้านหญิงแม้น เองก็ดูจะสนิทสนมกับสาวพลอยมากเป็นพิเศษ นอกจาก She จะโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักเพราะอยู่แก๊งเดียวกับสาวพลอยแล้ว ทั้งพลอย-หญิงแม้น ก็ยังเป็นหัวโจกของกลุ่มที่มักจะชวนกันพาแซบได้ตลอดๆแม้ก...
  • โจอี้ ไม่ปลื้ม สื่อซักภาพหลุด หญิงแม้น นั่งตัก...
    หนุ่มแร็พโย่ โจอี้ บอย ออกอาการไม่พอใจ! สื่อซัก ภาพหลุด หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล นั่งตัก! อ้างข่าวเก่าแล้ว ยันความสัมพันธ์แค่น้อง ไม่มีอะไรในกอไผ่ ก่อนโบ้ยไม่อยากพูดถึงเรื่องความรัก บอกถ้ามีแฟนตัวจริงเมื่อไหร่ เปิดตัวแน่นอน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดที่ หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส นั่งตัก เห็นภาพหรือยัง โจอี้ บอย ร้องเสียงหลง ก่อนปฏิเสธว่า ''มีที่ไหน...มันเก่ามากเลย ข่าว 2-3 เดือนก่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »