ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ค่าตัวประวัติศาสตร์!สโมสรยุ่นแถลงซิวอรอุมาร่วมทีม

ค่าตัวประวัติศาสตร์!สโมสรยุ่นแถลงซิวอรอุมาร่วมทีม

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

 

เจที มาร์เวลัส สโมสรวอลเลย์อาชีพในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการแถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสร เปิดตัว อรอุมา สิทธิ์รักษ์ ลูกยางสาวทีมชาติไทย ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง มือตบจอมพลังสาวไทยรายนี้ จะไปร่วมทีมหลังจากเสร็จศึก เอเชี่ยนเกมส์ ส่วนค่าตัวมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่ามีมูลค่าสูงกว่า 8 หลัก และถือเป็นค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ นักกีฬาวอลเลย์ไทย เลยทีเดียว

สโมสร เจที มาร์เวลัส ทีมดังของลีกวอลเลย์บอลอาชีพ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว ''ออน'' อรอุมา สิทธิรักษ์ นักตบหัวเสามือหนึ่งไทยอย่างเป็นทางการในเว็บไซด์ของสโมสร ซึ่งในเว็บไซด์ดังกล่าวมีรูปอรอุมาสวมเสื้อของต้นสังกัดใหม่ โดยหวังจะให้นักตบสาวเป็นกำลังสำคัญให้ทีมกลับมาสู่ วี-ลีก อีกครั้ง หลังจากซีซั่นที่แล้วผลงานไม่ดีทำให้ร่วงไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลนี้

สำหรับเว็บไซด์ได้ระบุเนื้อหาว่า อรอุมาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งหัวเสาที่ในช่วง 2-3 ปีหลังมานี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะผลงานในการพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเชีย 2 สมัย และมีผลงานในระดับนานาชาติต่างๆ มากมาย รวมถึงการเป็นผู้เล่นทำแต้มสูงสุดในศึกวอลเลย์บอล เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปีที่ผ่านมา

ส่วนข้อมูลในซีซั่นที่ผ่านมาของสโมสร เจที มาร์เวลัส จบผลงานอันดับได้แค่ที่ 7 ของตาราง วี-ลีก ต้องตกไปเล่นดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งอรอุมาก็จะร่วมทีมในการเล่นดิวิชั่น 1 โดยเจ้าตัวจะเดินทางไปฝึกซ้อมกับทีมทันที หลังจบการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ประเทศเกาหลีใต้

อย่างไรก็ตามสำหรับรายได้ไม่มีการเปิดเผยแน่ชัด แต่แหล่งข่าววงในที่ชื่อถือได้บอกว่า ได้ค่าตัว 8 หลัก ซึ่งถือเป็นค่าตัวที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์วอลเลย์บอลไทยที่เคยมีมา

อนึ่งสโมสร เจที มาร์เวลัส เคยมีดาวดังระดับโลกเดินร่วมสโมสรมากมาย อาทิ โยวาน่า บราโคเซวิช (เซอร์เบีย), คิม ยอม-คุง (เกาหลีใต้), ตาเตียน่า อัลเวส ดอส ซานโต๊ส (บราซิล), อีวา ยาเนว่า (บัลแกเรีย), เคนนี่ โมเรโน่ ปีโน่ (โคลอมเบีย) และรวมถึงบรรดาทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง โยชิเอะ ทาคาชิตะ ด้วย

สำหรับอรอุมาเมื่อปีที่ผ่านมาเล่นลีกอาชีพให้กับสโมสร อิกทิคซัสชิ บากู ของประเทศอาเซอร์ไบจาน ก่อนกลับมาเล่นไทยลีก ให้กับสโมสรนครราชสีมา ช่วงปลายเลกที่สอง ซึ่งก็สามารถช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ไทย ลีก ได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ปลื้มจิตเจ็บส่อชวดเวิล์ดกรังด์ปรีซ์สนาม2
    ทีมลูกยางไทยงานเข้า "เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วตัวหลัก ข้อเท้าขวาพลิกระหว่างฝึกซ้อมช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทย์ประจำทีมจัดการประคบน้ำแข็งช่วย และเจ้าตัวถึงกับต้องนั่งรถเข็ญ จากสีหน้าระหว่างประคบน้ำแข็งคาดว่าคงเจ็บมาก
  • บิ๊กเอดันลิลลี่แทนก้อยอวยพรให้สำเร็จเรื่องเรียน
    สมาคมเทควันโดแห่งประเทสไทย เปิดโผ "จอมเตะ" ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2014 อย่างเป็นทางการแล้ว " น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะอื้อฉาว คู่กรณี "โค้ชเช" ไร้ชื่อติดธงร่วมไปทำศึกตามคาด หลัง "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประมุขใหญ่เทควันโดดันขอดัน "น้องลิลลี่" อิศรินทร์ ทวีปถาวรวงศ์ จอมเตะเยาวชนดาวรุ่งวัย 15 ปีเสียบแทนในรุ่น 62 กก. ยันไม่ติดใจอะไรพร้อมเปิดโอกาสให้กลับมาติดทีมชาติในครั้งหน้า และอวยพรให้ "น้องก้อย" ประสบความสำเร็จด้านการเรียนระดับปริญญาโท
  • ก้อยลั่นไม่เอาแล้วทีมชาติขอทุ่มเทให้การเรียน
    "ก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ ไม่เอาแล้วทีมชาติ ขอเล่นให้กับสโมสร เดอะ แชมเปี้ยน เพื่อแข่งขันระดับสโมสร หรือในระดับชิงแชมป์ประเทศไทยอย่างเดียว พร้อมเผยเรื่องราวที่ผ่านมา อธิบายไม่ถูก อาจจะเป็นเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิตคนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจ ทำให้ไม่สามารถแก้ไขและบอกความจริงได้ รู้สึกไม่มีประโยชน์ที่จะให้ทุกคนเข้าใจความเป็นจริงของชีวิตและเรื่องที่แท้จริง ชี้เวลาที่เหลือส่วนใหญ่ก็จะเอาไปทุ่มเทให้กับการศึกษาดีกว่า ด้านกระแสวงในรู้แล้ว ก้อย กับ คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ รุ่นน.น. 67 กก. หลุดโผทีมชาติชัวร์ "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโด กลับจากสหรัฐฯ ยอมตัดจอมเตะสาว 2 คน พ้นทีมชาติ
  • ออปชั่นเฟสต์ฯส่งท้ายประทับใจชมบันเทิงอิ่มสุข
    "ออปชั่น เฟสต์ฯ" งานเทศกาลเพื่อคนรักรถยนต์ จักรยานยนต์ อุปกรณ์ประดับงาน สำหรับคนชอบแต่ง ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ปิดงานด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้นเกินความคาดหมาย โดยได้รับความนิยมจากแฟนผู้ชื่นชอบรถแรง, รถสวย, บรรดาคาร์คลับ จนถึงผู้สนใจการแต่งรถมาร่วมงานกันเนืองแน่นตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะสินค้าแต่งรถราคาพิเศษ ที่จัดโปรโมชั่นกันทั้งวันชนิดใครไม่มาช็อปเอาไปใช้ต้องรอไปถึงปีหน้าทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »