ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สี่สาวโซฟา มาชวนคุยเรื่อง "เซ็กซ์" เพียวๆ เสียวล้วนๆ

สี่สาวโซฟา มาชวนคุยเรื่อง "เซ็กซ์" เพียวๆ เสียวล้วนๆ

Posted 09/08/2014 by FHM

 

คุยเรื่องใต้สะดือกับสาวๆ ระหว่าง ‘จูบ’ กับ ‘ลูบไล้’ อะไรทำให้พวกเธอรู้สึกวูบวาบ, ‘ไอ้นั่น’ กับ ‘ลิ้น’ อะไรพานางไปสวรรค์บ่อยกว่ากัน ใน 1 ยก และ ใคร ‘ถึง’ มากกว่าหนึ่งครั้ง!

 

สี่สาวจะมาบอกให้หนุ่มๆ รู้ว่าระหว่าง ‘จูบ’ กับ ‘ลูบไล้’ อะไรทำให้พวกเธอรู้สึกวูบวาบ ที่ไหนบนกายชายที่เธออยากฝากรอยรักไว้  ‘ไอ้นั่น’ กับ ‘ลิ้น’ อะไรพานางไปสวรรค์บ่อยกว่ากัน ใน 1 ยก ใคร ‘ถึง’ มากว่าหนึ่งครั้ง และใน 1 คืน แต่ละคน 'ทำ' ได้กี่ยก!!!

 

คุณมีแฟนมากี่คนแล้ว 

กุ้งนาง : นับไม่ถ้วนเลยค่ะ คนแรกมีตอนประมาณ 3 ขวบกว่า อยู่อนุบาล 3 และเฟิร์สคิสครั้งแรกก็มีตอนนั้นด้วย 
หญิง : มีแฟนมาทั้งหมด 4 คน (คนแรกมีตอน) ม.3 ค่ะ 
มิลค์ : มีแฟนคนแรกตอนม. 5 จนถึงปัจจุบันนี้มีแค่ 2 คนค่ะ
พลอย : มีเยอะค่ะ ตั้งแต่อนุบาล 3 เหมือนกัน เข้าโรงเรียนปุ๊บตอนหอมแก้มเลย

 

คบนานที่สุดกี่ปี แล้วที่คบสั้นสุดล่ะกี่เดือน
กุ้งนาง :
8 ปี สั้นที่สุดประมาณอาทิตย์นึง (ห๊ะ! นับเป็นแฟนแล้วเหรอ) ใช่ค่ะ เหมือนคุยกันรู้เรื่อง แต่พอมาคบกันจริงๆ มันไม่ใช่อย่างนั้นก็เลยเลิกไปดีกว่า (8 ปีนี่เริ่มคบตั้งแต่ตอนไหน) ตั้งแต่ป.3-4 จนเรียนเกือบจบม.6 
หญิง : คบนานที่สุด 10 ปี ก็คือแฟนคนปัจจุบันนี้ แต่ถ้าสั้นสุดก็จะ 3 ปี (คบ 10 ปีไม่เบื่อกันบ้างเหรอ) ก็เบื่อนะคะ คือแฟนน่ะคบ 10 ปี แต่กิ๊กนี่มี ไม่รู้กี่คน (หัวเราะ) แอบมีกิ๊กเอา ก็เลยไม่เบื่อ ตื่นเต้นตลอด (หัวเราะ) 
มิลค์ : นานสุด 4 ปี สั้นสุดก็ 4 เดือนค่ะ (คนที่นานสุดคบตอนไหน) ม.5 ค่ะ ก็คนปัจจุบันนี้แหละ
พลอย : นานสุด 10 เดือนค่ะ สั้นสุด 2 อาทิตย์ เพราะว่าตั้งแต่คบมาเจอแต่ไม่โอเค มีผู้หญิงแล้วพลอยจับได้ แล้วพลอยก็เป็นคนใจแข็ง ไม่ง้อ ไม่ยื้อ ก็เลิกเลย ไม่สนใจ

 

คุณ ‘ยอม’ มีอะไรกับแฟนคนที่เท่าไหร่ 
กุ้งนาง :
กับแฟนคนที่ 3 ค่ะ อายุประมาณ 18 ประมาณโดนขืนนิดหน่อย แล้วหลังจากขืนเราก็ตาม (หัวเราะ)
หญิง : แฟนคนแรกที่คบตอนม.3 ซึ่งจริงๆ แล้วคบกันมาตั้งแต่ม.1 แล้วพอม.3 ถึงได้กล้ามีอะไรด้วย เพราะเริ่มรู้สึกว่ามันเป็นความต้องการของวัยรุ่น ตอนที่เค้าทำก็ยังไม่เสร็จเลยนะ รู้เลยว่าทำไม่เป็น ทำครั้งแรกไม่สำเร็จ ยังเปิดซิงไม่ได้ (หัวเราะ)
มิลค์ : แฟนคนที่ 2 ซึ่งก็เป็นคนปัจจุบันนี้ ตอนแรกเราก็ไม่ยอม เค้าก็พยายามบอกว่า ถ้าทำตอนนี้ เราจะได้อยู่กับเค้านานๆ ตอนแรกไม่ยอม แต่พอสู้แรงผู้ชายไม่ไหวก็ต้องยอมแหละ 
พลอย : แฟนคนที่ 4 ค่ะ เจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันมากๆ สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง แล้วเค้าก็บอกอยากมีอะไรด้วย แรกๆ เราก็ไม่นะ แรกๆ เค้าก็ยอม ไม่เป็นไรเรารอได้ หลังๆ เหมือนเค้าทนไม่ไหว (ปฏิเสธไปกี่ครั้ง) ประมาณ 8 เดือนจากวันที่ขอครั้งแรก (แล้วทำไมถึงยอม) เมาค่ะ เรารู้นะว่าทำอะไรอยู่ แล้วเค้าก็เหมือนขืนใจนิดๆ... ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็ได้วะ

 

หลังจากมีอะไรกันแล้ว คุณรักเขามากขึ้นกว่าเดิมไหม 
กุ้งนาง :
รักมากขึ้น แต่ก็ทะเลาะกันมากขึ้น แล้วก็หึงกันมากขึ้น กุ้งไม่ใช่คนขี้หึง แต่แฟนเป็นคนขี้หึงมาก เพื่อนผู้ชายเข้ามาคุยนิดหน่อยก็ทะเลาะกันแล้ว 
หญิง : ก็รักค่ะ เพราะเป็นแฟนคนแรก (แล้วเขารักคุณมากขึ้นกว่าเดิมไหม) เค้าก็น่าจะรักเรามากขึ้นเนาะ เพราะว่าเหมือนเราเป็นของใหม่ มันยังไม่นานก็คงยังไม่เบื่อ แต่ก็คบแค่ม.3 พอเค้าเปลี่ยนไปเรียนโรงเรียนอื่น แล้วเค้าก็มีคนอื่นเลย ห่างกัน
มิลค์ : ตอนแรกมิลค์ไม่ได้รู้สึกรักเค้าเลย แต่พอคบกันไปก็เริ่มรู้สึกรักขึ้นมาเอง เพราะว่าตอนนั้นเพิ่งอกหักกับแฟนคนแรก เค้าเข้ามาพอดี 
พลอย : รักมากขึ้นค่ะ เค้าเป็นคนแรกและเป็นครั้งแรกของเรา ก็เลยรู้สึกว่าอยากให้คนนี้อยู่กับเราไปนานๆ 

 

คุณคิดว่า... เรื่องบนเตียงสามารถทำให้ผู้หญิงตัดสินใจ ‘อยู่’ หรือ ‘ไป’ ได้ไหม
กุ้งนาง :
ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของอีกฝ่าย ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง เรื่องบนเตียงก็สูญเปล่า แต่สำหรับบางคนแล้วเรื่องบนเตียงเป็นเครื่องพันธนาการ เป็นตัวยึดกันไว้ 
หญิง : ได้ๆ เรื่องบนเตียงมีความสำคัญมากเลยสำหรับชีวิตหญิงนะ (หัวเราะ) เพราะรู้สึกว่าถ้าอยู่กับใครแล้วตื่นเต้น มันช่วยได้ แต่ถ้าอยู่กับใครแล้วชีวิตจืดชืดไม่มีรสชาติ ภายนอกไม่ได้เรื่องแล้ว เรื่องบนเตียงยังไม่ได้เรื่องอีก แบบนี้ต้องเปลี่ยนใจไปคบคนอื่นแน่นอน หรือไม่ก็ต้องแอบมีกิ๊ก มีปัญหาแน่ๆ 
มิลค์ : เรื่องบนเตียงมีความสำคัญนะ ถ้าไม่เร้าใจ แล้วข้างนอกมันจะเร้าใจป่ะละ (หัวเราะ) เบื่อ มันต้องสุดๆ ไปเลย เกิดมาทั้งที
พลอย : สำคัญนะเรื่องบนเตียง แต่ถ้าเค้าทำตัวไม่เสมอต้นเสมอปลาย เราก็ไม่โอเคนะ อย่างตอนแรกมา โหยโคตรฟิตเลย ไปๆ มาๆ เริ่มสปีดตกนะ มันก็ไม่โอเค

 

แล้วคุณล่ะเคยเลิกกับใครเพราะเซ็กซ์บ้างหรือเปล่า
กุ้งนาง :
ยังไม่เคยนะ แล้วแฟนคนปัจจุบันก็สุดยอดเลย ดี ติดน่ะ รักด้วย รักทั้งตัว รักทั้งเซ็กซ์ รักหมดเลย
หญิง : ไม่เคย แต่กำลังจะใกล้ล่ะ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วเวลาคนเรารักกัน อย่างอื่นมันสำคัญกว่าเรื่องเซ็กซ์ มันเป็นความผูกพันมากกว่า เรื่องนั้นพอคุยกันได้ก็คุย เพราะหญิงกล้าเปิดออก กล้าพูดนะ แต่ถ้าเค้าไม่ปรับปรุงก็ต้องแอบมีกิ๊กแทน จะได้ไม่ต้องเลิกกับคนที่มีอยู่
มิลค์ : ก็ไม่เคยค่ะ เพราะแฟนมิลค์เก่ง เค้าชอบสรรหาท่าใหม่ๆ มา กลัวเราจะเบื่อ เพราะเราก็ชอบใช่ไหม เพื่อให้เราสนุกไปด้วย
พลอย : เหมือนกันค่ะ แฟนศึกษาเยอะ พยายามไปจำมาแล้วมาทำ บางทีก็รู้สึกแปลกไปป่ะ แต่เรื่องสปีดไม่มีตกนะ


 
ถ้าเจอแฟนเก่าและบรรยากาศพาไป คุณสามารถมีอะไรกับเขาได้ไหม 
กุ้งนาง :
ไม่นะ เค้าอาจจะเคลิ้มๆ ไปกับเรา แต่เราคงไม่เคลิ้มไปกับเค้า ให้เค้ารู้สึกว่าน่าเสียดายปล่อยผู้หญิงคนนี้ไปทำไม (ทำไง) มากสุดก็เล้าโลม กอด ประมาณนี้ 
หญิง : ไม่นะ ไม่รู้สึกอะไรแล้ว คนเราเลิกกันไปแล้ว มองว่าเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่น่าจะเป็นอย่างอื่นไปได้ ไม่น่าจะมีอารมณ์ที่จะทำให้ไปไหนต่อไหนได้ แล้วเราก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย
มิลค์ : ไม่มีค่ะ ไม่อยากจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า มิลค์ว่าไม่เอาดีกว่า ปัจจุบันดีกว่าเยอะ (หัวเราะ)
พลอย : ก็ไม่เหมือนกันค่ะ ถ้าเราทำแบบนั้นแล้วแฟนคนปัจจุบันรู้ เค้าจะเสียใจไง ถ้ามองมุมกลับกัน ถ้าเราโดนบ้างล่ะ เราก็เสียใจนะ ทำไมต้องไปยุ่งกับคนเก่าอีก ซึ่งตัวพลอยเองกับแฟนเก่าจะตัดหมดเลย จะไม่ยุ่ง เลิกก็เลิก ไม่กลับไปคบไปอะไร ถึงรักมากก็ไม่ยุ่งค่ะ เป็นเพื่อนได้นะแต่ก็ต้องใช้เวลา แต่ถ้าบางคนแย่มากก็อย่าเจอกันอีกเลยดีกว่า

 

สถานที่โรแมนติกสุด ที่คุณเคยใช้ปฏิบัติการรักคือที่ไหน 
กุ้งนาง :
เป็นที่ห้องพักริมทะเล ตอนนั้นมันรู้สึกว่าโรแมนติกนะ แต่ว่ามันก็ตื่นเต้นไปด้วย เพราะห้องเป็นห้องพักแบบรวมๆ กัน ครอบครัวที่บ้านแฟนเค้าก็นอนอยู่ด้วย เราก็นอนอยู่ข้างๆ แฟน ตื่นเต้น แฟนก็จะบอกว่าทุกคนหลับหมดแล้วนะ ถ้าเราจะมีอะไรก็ต้องเงียบๆ นิดนึง ปกติถ้าเวลาสุดๆ ก็จะมีเสียงครางโน้นนี่นั่นบ้าง แต่ตอนนั้นก็ใช้เสียงไม่ได้ ก็ต้องสะกดอารมณ์ ดิ้นมากก็ไม่ได้ เดี๋ยวคนอื่นสงสัยว่าทำอะไร ก็นิ่งๆ อย่างเดียว
หญิง : น้ำตก ตอนเด็กๆ เวลาอยู่บ้านนอก (หัวเราะ) เวลาไปมีอะไรมันจะไม่มีสถานที่ ไปบ้านก็ไม่ได้ ไปโรงแรมก็ไม่มีตังค์ คบกันแบบเด็กๆ ก็ต้องไปน้ำตก มีอะไรในน้ำ ไม่ให้มีใครเห็น พอนอนไปก็เห็นแสงแดดสาดลงมา (หัวเราะ) กลางวันแสกๆ นั่นแหละประทับใจ แปลกใหม่ดีแล้วก็ตื่นเต้น
มิลค์ : เป็นริมแพที่เปิดกว้างรอบด้านค่ะ ไม่มีเหล็กปิดเลย มีแม่น้ำไหล ทำให้รู้สึกอยากมี แล้วพอมีก็เสียวมากๆ สุดๆ ไปเลย มันมีอารมณ์สุดๆ
พลอย : พูดถึงเรื่องโรแมนติกไม่ค่อยมีค่ะ เพราะพลอยก็ไม่ใช่คนโรแมนติกอะไรขนาดนั้น มันจะเป็นที่ตื่นเต้นมากกว่า... ในรถ จอดบนทางด่วนเลย (หัวเราะ)

 

แล้วสถานที่แปลกสุดที่คุณเคย ‘เวิร์ก’ กันคือที่ไหน 
กุ้งนาง :
ก็บนรถมอเตอร์ไซด์ ไม่เชิงว่ามีอะไรกัน เค้าก็แค่ทำให้เรา จอดอยู่ที่ริมป่า ข้างทาง ก็ไม่มีใครรู้หรอก เราก็นิ่งๆ 
หญิง : แปลกๆ ที่สุดก็คล้ายๆ น้องเลย อยู่ต่างจังหวัดก็ต้องขี่มอ’ไซด์ แล้วที่ต่างจังหวัดจะมีประตูผี คือเป็นทางที่มืดมากๆ จะมีอุทยานเมืองเก่า เป็นเหมือนที่ที่เค้าเคยมารบกัน เราก็จะชอบขับรถไปตรงนั้น ตอนที่เป็นวัยรุ่นเราจะไม่กลัวเลย เราไปกับแฟน เราก็ต้องการที่ที่มืดที่สุด ไม่ต้องการให้ใครมาก่อกวนเราได้ เราก็จะทำอยู่แถวๆ นั้น หญิงว่านี่แหละแปลกมากที่สุดแล้ว (เป็นที่ประจำของวัยรุ่นแถวนั้นด้วยใช่ไหม) ใช่ๆ (หัวเราะ) เธออยู่ต้นไม้นี้นะ ฉันจะไปอยู่ต้นโน้น ต่างคนก็ต่างหาที่เงียบๆ
มิลค์ : บนรถน่ะคะ แต่จอดอยู่ข้างโลตัสและอยู่หน้าบ้านคนอื่นด้วย ไปดื่มกันมาแล้วมีอารมณ์ขึ้นมา มองหน้าก็รู้กัน ก็เข้าไปเลยจ้ะ ข้างหน้ามีกล้องวงจรปิดด้วย แต่เห็นตอนที่เสร็จกันแล้วนะ (หัวเราะ)
พลอย : ก็คงเป็นบนรถแหละค่ะ แต่ที่ตื่นเต้นสุดก็คงเป็นหน้าหมู่บ้านใครไม่รู้ พลอยเห็นเหมือนมีใครเดินมา เป็นพี่ยามกำลังจะเดินมา แฟนก็ตกใจมาก ยามเค้าก็น่าจะรู้แหละว่าทำอะไรกัน

 

มีอะไรในโรงหนังเคยลองหรือยัง 
กุ้งนาง :
ยังค่ะ เคยแค่เล้าโลมกันแค่นั้น แต่ก็มันดูมืดดีเนาะน่าลอง แต่ก็กลัวคนเอากล้องวงจรปิดมาติดไว้ในโรงหนัง 
หญิง : ไม่เคยนะ แต่รู้สึกว่าจะเป็นแฟนคนที่ 2 ไปดูหนังด้วยกันก็จะได้แค่จับมือ โอบ กอด จูบ แต่ไม่ถึงขั้นมีอะไรกัน 
มิลค์ : ยังไม่เคยลองค่ะ มีแต่จับมือถือแขน เล้าโลมกันปกติ ลูบขาก็มีบ้าง 
พลอย : ไม่เคยค่ะ จะมีแค่มาลูบๆ กอดๆ จุ๊บเหม่งประมาณนี้ ไม่มีอะไรมาก

 

คุณคิดว่าตัวเองจูบเก่งไหม 
กุ้งนาง :
ถ้าในความคิดก็จูบเก่งนะคะ กุ้งจะมองหน้าแฟนแล้วก็เข้าไปจูบแฟนก่อน บางทีแฟนก็บอกว่าจูบแบบนี้รู้นะว่าคิดอะไรอยู่ (แฟนชมบ้างไหม) ไม่ชม แต่แฟนบอกว่าสยิว ขนลุก เพราะเราจูบเร่าร้อนเกินไป (มีเทคนิคพิเศษป่ะ) กัดไม่ปล่อย ล้วงเข้าไปลึกๆ 
หญิง : น่าจะพอได้ ไม่ถึงกับเก่งมาก (ไม่เคยมีใครชมเลย) ไม่ๆ ชมว่าทำอย่างอื่นเก่งมากกว่า (หัวเราะ) (ไรเหรอ) ออรัล
มิลค์ : จูบน่ะกลางๆ แต่ว่าดูดเก่งค่ะ (หัวเราะ) (ดูดอะไร) ก็ตรงนั้นน่ะคะ (หัวเราะ)
พลอย : พอได้ค่ะ แฟนก็บอกว่าหนุกดี 

 

ระหว่าง ‘จูบ’ กับ ‘ลูบไล้’ อะไรทำให้คุณรู้สึกวูบวาบได้ 
กุ้งนาง :
ลูบไล้ค่ะ รู้สึกว่ามันสยิวไปหมดเลย โดยเฉพาะถ้าเค้าลูบบนลูบล่าง โอ้โห! อารมณ์เตลิดเลย ต้องทำเดี๋ยวนี้เลย
หญิง : ลูบไล้เหมือนกันค่ะ ชอบมากกว่า
มิลค์ : ของมิลค์ก็เหมือนกันค่ะ ลูบไล้ โดยเฉพาะตรงนั้นของเรา มันจะทำให้เกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น
พลอย : จะเป็นจูบมากกว่า มาโดนตรงคอ ขนลุกน่ะ ตื่นเต้น 

 

คุณเป็นสาวที่มีเทคนิคแพรวพราวหรือเปล่า 
กุ้งนาง :
นิดนึง ไม่ถึงกับแพรวพราว แต่แฟนก็ติดนะคะ เพราะเราเป็นคนที่ชอบทำให้แฟนด้วย ชอบมากกว่าที่จะให้แฟนทำให้เรา
หญิง : เหมือนกันค่ะ ชอบเป็นคนทำให้มากกว่า ชอบทำเองขึ้นเอง รู้สึกว่ามีอารมณ์ร่วมมากกว่าเวลาที่เราทำ เค้าอาจจะทำให้เราไม่ถูกจุด ถ้าเราทำเองจะถูกจุดมากกว่า ไปถึงจุดสุดยอดได้มากกว่า
มิลค์ : ชอบให้เค้าทำให้ค่ะ มันอยู่แล้ว (คุณมีเทคนิคเยอะไหม) ก็มีนะคะ เค้าก็ชอบท่านี้ท่านั้น (เรียนรู้เทคนิคมาจากไหน) จากแฟนค่ะ เค้าสอน
พลอย : ไม่ค่อย แฟนจะเป็นคนสอนมากกว่า

 

ในทางตรงกันข้าม ถ้าเขามีลูกเล่นเยอะๆ คุณจะโอเคไหม  
กุ้งนาง :
ก็โอเคนะคะ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี ถ้าเกิดซ้ำๆ เดิมๆ ก็โอเคชอบ เพราะเค้าเป็นแฟนเรา (ยกตัวอย่างสิ อะไรที่ติดใจ) ก็จะเป็นออรัลเซ็กซ์ เค้าเป็นคนที่ทำแล้วสนุกมากเลย เสียวมาก เสร็จเลย
หญิง : โอเคค่ะ (เปลี่ยนท่าเยอะๆ) โอเคเลย ชอบเลย ชอบท่าเยอะ ท่ายาก
มิลค์ : ชอบค่ะ ชอบที่เค้าทำอะไรให้น้องสาวเหมือนกัน (พิเศษยังไง) มันดีค่ะ มันสยิวกว่าตอนโดนแทงอีกน่ะ 
หญิง : งั้นก็มีแฟนเป็นทอมก็ได้ป่ะ ทอมก็เก่ง
มิลค์ : แต่ยังไงพอเราเสร็จตรงนั้นก็อยากมีด้วยไอ้นั่นอีกน่ะ 
พลอย : ก็ดีค่ะ ชอบ รู้สึกตื่นเต้นดี (ชอบท่าไหน) ท่าหันข้าง เราตะแคงข้าง ส่วนเค้าตรงๆ (หัวเราะ)

 

เคยนำลูกเล่นที่เรียนรู้จากคนเก่าไปใช้กับคนใหม่ไหม
กุ้งนาง :
ยังไม่เคยค่ะ เพราะแฟนคนเก่าทำสู้แฟนคนใหม่ไม่ได้ แฟนคนปัจจุบันดีสุดแล้ว สนุกที่สุดแล้ว สุดยอดจริงๆ ไม่ปล่อยไปแล้วกะว่าจะคบกันจนเอากันไม่ได้ไปข้างนึง (หัวเราะ)
หญิง : ก็มีนะคะ หลายๆ อย่าง เพราะแฟนคนเก่าเก่งกว่า ลีลาดีกว่า ก็จำมาใช้ (คนใหม่ว่าไง) เพลิดเพลิน ก็แปลกใจ เอ๊! ทำเป็นได้ไง ทำได้ด้วยเหรอ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วทำเป็นมากกว่านี้อีก
มิลค์ : ไม่นะคะ เพราะว่าเรามีอะไรกับแฟนคนที่ 2 เลยไง ไว้ค่อยเอาไปใช้กับกิ๊กแทน (หัวเราะ)
พลอย : ไม่เคยค่ะ เพราะว่าไอ้เรื่องแฟนเก่าพลอยไม่จำอยู่แล้วไง คนใหม่ก็สอนทุกอย่าง 

 

ถ้าคุณได้ดูคลิปหรือหนังเอวี จะนึกอยากมีอะไรขึ้นมาทันทีเลยไหม
กุ้งนาง :
ก็รู้สึกว่ามีอารมณ์กระตุ้นนะคะ แล้วบางทีก็ไปเกาๆ แฟนบ้าง 
หญิง : ส่วนใหญ่ดูกับแฟน ไม่ได้ดูคนเดียว จะรู้กันทันทีว่านี่คือช่วงเวลานั้นแล้ว
มิลค์ : แฟนชอบว่ามิลค์เซ็กซ์จัด เวลาดูแล้วชอบไปเล้าเค้า เราจะเริ่มก่อน
พลอย : ก็มีดูด้วยกัน 

 

ถ้าเขาฝากรอยรักไว้บนร่างกาย คุณจะทำยังไง 
กุ้งนาง :
ก็คงหาทางแก้ไข หาอะไรกลบๆ เคยนะ ที่คอก็ใช้รองพื้นลงหนาๆ ให้ทั่วคอ ให้มันสม่ำเสมอกัน ถ้าเป็นจุดๆ ก็จะเป็นที่สังเกตอีก 
หญิง : ตอนเป็นวัยรุ่นก็จะมี ชอบดูดกันให้มีรอยไม่รู้ว่าเป็นโรคจิตอะไร (หัวเราะ) ต้องแสดงว่าไปโดนดูดมา แต่ตอนนี้ไม่มีใครทำแล้ว แต่ ณ ตอนนั้นลำบาก เพราะรองพื้นก็ไม่ได้ใช้ ก็ต้องปล่อยไปแบบนั้น ผู้ใหญ่เค้าก็จะมองออก
มิลค์ : เคยมีรอยฝากไว้ ตอนนั้นเค้าโมโห เพราะเราไปคุยกับแฟนเก่าเค้าไม่ชอบ เค้าก็เลยเรียกเรามาว่าแล้วก็ฝากรอยรักไว้เลย เต็มๆ ที่หน้าอก คอ เยอะเลย มิลค์ก็ใส่เสื้อปกปิดไว้ประมาณอาทิตย์นึงนะถึงหาย
พลอย : ก็มีค่ะ ตอนเด็กๆ เหมือนพี่หญิง แต่ส่วนมากเค้าจะทำที่ตรงอกไง แล้วพลอยก็เป็นคนที่ใส่เสื้อคอไม่ลึกอยู่แล้ว ก็เลยไม่มีใครเห็น

 

แล้วคุณจะฝากรอยรักให้กับเขาที่ไหน 
กุ้งนาง :
เนินหน้าอก เพราะคิดว่าเป็นอะไรที่ดูแล้วเซ็กซี่ ถ้าเค้าใส่เสื้อกว้างๆ มันก็เห็น แต่ถ้าไม่กว้างก็ไม่เห็น ให้เค้าเห็นคนเดียวก็พอ ให้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เจ๋งจริงๆ 
หญิง : ตรงท้องน้อย มันเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจมากที่สุดแล้วนะ
มิลค์ : ตรงคอ ให้คนอื่นรู้ไปเลย จะได้รู้ว่าเราก็ใช่เล่น (หัวเราะ) 
พลอย : คงเป็นบริเวณหน้าอก ไม่อยากให้ใครเห็น แต่ให้เค้ารู้ว่าเราทำเป็น ไม่ได้อยากโชว์ใคร

 

ส่วนใหญ่คุณกับเขาจะเลือกกุ๊กกิ๊กกันช่วงเวลาไหน 
กุ้งนาง :
ไม่มีช่วงเวลาไหน ได้หมด แต่ส่วนมากจะเป็นตอนกลางคืน ดึกๆ ดูหนังดูอะไรเสร็จแล้ว (ทำไมต้องดึกๆ) มันดูมืดแล้วก็เงียบ สามารถเต็มที่ได้ (ถ้าเป็นวันหยุด ช่วงเวลาจะเปลี่ยนไปไหม) ก็แล้วแต่สถานการณ์ ถ้าอากาศร้อนก็ไม่ แต่ถ้าอากาศเย็นๆ หน่อย ช่วงฝนตก ตอนกลางวันก็สบาย คลุมโปรงไป
หญิง : ตอนเช้า เพราะเป็นเวลาที่อวัยวะเพศของผู้ชายแข็งตัวมากที่สุด (หัวเราะ) ล้างหน้าไก่ 
มิลค์ : เหมือนกันค่ะ ตอนเช้า เพราะผู้ชายมีอารมณ์ตอนเช้า (ส่วนตัวแล้วชอบตอนไหน) ชอบกลางคืน เงียบดี และบรรยากาศช่วงนั้นมันพาไปอยู่แล้ว
พลอย : ชอบตอนกลางคืนค่ะ เพราะมันเงียบ ออกไปทานข้าว ไปดูหนังไรเสร็จ กลับมาก็อยู่ด้วยกัน เงียบๆ ดูไม่มีกิจกรรมอะไรทำต่อ... ก็นะ

 

‘กลางวัน’ กับ ‘กลางคืน’ ระดับเสียงร้องของคุณจะดังต่างกันไหม
กุ้งนาง :
กลางวันจะเบากว่า เพราะบางทีคนอยู่เยอะ แต่ถ้ากลางคืนก็ดังหน่อยไม่ค่อยแคร์แล้วค่ะ คนหลับคนนอนหมดแล้ว คงไม่มีใครมาสนใจเรา เราก็ส่งเสียงให้เต็มที่
หญิง : ไม่ต่างกันนะ เพราะมีอารมณ์เหมือนกัน ไม่ค่อยสนใจใคร (หัวเราะ)
มิลค์ : ต่างกันค่ะ เพราะกลางคืนเสียงดังไม่ค่อยได้ บ้านเค้าอยู่กันครบ แต่กลางวันได้อยู่ เพราะคนเค้าเริ่มไปทำงานกันแล้วไง 
พลอย : ไม่เคยมีอะไรตอนกลางวัน ก็เลยไม่รู้ว่าต่างกันหรือเปล่า 

 

ถ้าเปลี่ยนที่ล่ะ เสียงครางจะดังกว่าตอนที่อยู่บ้านตัวเองไหม
กุ้งนาง :
ก็ต้องดูที่ด้วย ถ้าไปกัน 2 คน เราก็ไม่ต้องแคร์สื่อ เต็มที่ไปเลย แต่ถ้ามีคนอื่นไปด้วย ระดับเสียงของเราก็ต้องดรอปลงมาหน่อย (จะดังกว่าตอนอยู่บ้านป่ะ) ไม่นะคะ อาจจะต้องเบาๆ เกรงใจคนอื่นเค้า เดี๋ยวเค้ารู้หมด
หญิง : คิดว่าดังกว่าที่บ้านนะ เพราะอยู่ที่บ้านต้องเกรงใจคนอื่น กลัวคนได้ยิน แต่อยู่ข้างนอกก็คงไม่ต้องเกรงใจใคร อย่างโรงแรมก็ไม่มีใครรู้จักเรา ก็เต็มที่
มิลค์ : เหมือนกันค่ะ ที่อื่นดังกว่าที่บ้าน ไม่ต้องเกรงใจคนอื่น
พลอย : ใช่ ที่อื่นดังกว่า เพราะอยู่บ้าน ญาติผู้ใหญ่อยู่ห้องข้างๆ แอบฟังหรือเปล่า เกรงใจ

 

บอกหน่อยสิ ระหว่าง ‘ลิ้น’ กับ ‘ไอ้นั่น’ อะไรพาคุณไปสวรรค์บ่อยกว่ากัน 
กุ้งนาง :
ลิ้นค่ะ เป็นคนชอบออรัลเซ็กซ์ รู้สึกว่ามันถูกจุด มันไหลลื่น มันรู้สึกเสียวเต็มที่
หญิง : คิดว่าไอ้นั่นนะ แต่หญิงต้องเป็นคนขึ้นเอง ถ้าเค้าทำหญิงไม่ถึง แต่ถ้าหญิงทำเองถึง 
มิลค์ : ลิ้นค่ะ เสียวกว่า เพราะถ้าเค้าทำให้เราก็ต้องเป็นคนขึ้นเองถึงจะเสร็จ
พลอย : เป็นไอ้นั่นค่ะ แต่ก็ต้องขึ้นเอง

 

ใน 1 ยก เคย ‘ถึง’ มากว่าหนึ่งครั้งไหม 
กุ้งนาง :
เคย 2 ครั้ง ส่วนมากก็จะอยู่ประมาณนี้ เพราะแฟนเค้าก็จะรู้จุดแล้วว่าเราเสียวตรงไหน 
หญิง : 3 ครั้ง ผู้หญิงถึงได้มากกว่าผู้ชาย เสร็จของเค้าจะมีการอ่อนตัวใช่ไหม แต่ผู้หญิงถึงจะเสร็จ 3 ครั้งก็ยังอยู่ได้เหมือนเดิม
มิลค์ : 4 ค่ะ เหมือนทำไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ วันนั้นเราอยากมาก มันก็เสร็จเอง ก็ไม่รู้ทำไม (หัวเราะ)
พลอย : แฟนคนล่าสุด แรกๆ ปาไป 4 รอบ เหมือนเราทั้งคู่ไม่ได้มีอะไรกับใครมานาน เลิกกับแฟนมาพอๆ กัน ก็เลยจัดหนักเลย หลังๆ ก็ 2 รอบ

 

แล้วใน 1 คืน คุณสามารถทำสถิติได้สูงสุดกี่ยก 
กุ้งนาง :
เคยสูงที่สุด 8 หมายถึงเราเสร็จเองนะ มีพักบ้างนิดหน่อย แต่บางทีก็มีช่วงพอผ่านไปครั้งแรกก็ต่อครั้งที่ 2 เลย
หญิง : 3 ค่ะ แล้วก็เป็นตอนแรกๆ กับใครใหม่ๆ ถึงจะได้ ถ้าผิดกลิ่น (หัวเราะ)
มิลค์ : 4 ยกค่ะ ทำๆ แล้วก็อยาก ช่วงแรกๆ จะเยอะ
พลอย : 4 ครั้งเหมือนกัน ช่วงแรกๆ เป็นธรรมดาสปาร์กกัน แต่มีพัก 2-3 นาทีแล้วค่อยต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้ำตาล''ฟันธงยังไงไม่นอกใจ''ไผ่''จิ้น''เคน''ฟันใหญ่แน่ๆ
    เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่ง "น้ำตาล"พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์" นางเอกละครดาวเคียงเดือน ละครฮอตฮิตคนดูฟิน เชียร์ให้จิ้น"เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ทำเอา"น้ำตาล"ปลื้ม แต่ปัดคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ถูกแซว"คู่จิ้นฟันใหญ่" นางเอกสาวไม่แคร์แถมขำต่างหาก บอกไม่คิดทำศัลยกรรมด้วย ภูมิใจที่ฟันใหญ่เป็นเอกลักษณ์ดี อีกทั้งยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเคยจัดฟันแต่ต้องล้มโปรเจกท์เพราะดั๊นมีฟันคุด ตอนนี้กำลังจัดใหม่ แต่กลัวรูปหน้าไม่เหมือนเดิม ส่วนประเด็นเปิดตัวคบ"ไผ่"พาทิศ พิสิฐกุล นั้นเจ้าตัวปัดจริงที่ไหนล่ะเพ่
  • "เฟิร์น GND" สลัดผ้าโชว์เสียว!
    เรียกว่ายังคงความเซ็กซี่สมตำแหน่งเดอะ วินเนอร์ สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่แห่งปีเสียจริงๆ สำหรับ “เฟิร์น”ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ Girls NextDoor 2014 ที่ล่าสุดได้สลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ลงนิตยสาร ZOO ฉบับล่าสุด แหม...เรียกว่าทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!
  • เมลิสซ่า เชฮา เซ็กซี่ (ตัว) เล็กพริกขี้หนู
    แม่เจ้าโว้ย! ตัวเล็กใจใหญ่ เมลิสซ่า เชฮา นางแบบหุ่นกะทัดรัด อวดหุ่นสะบึมไม่สมตัว แต่สวยเซ็กซี่ได้ใจ ในปาร์ตี้ริมสระ Wet Republic Pool Party ที่เวกัส แดนลุงแซม ทำเอาอยากอยู่ในงานด้วยจริงๆ อยากรู้ว่าของจริง ตัวเป็นๆ เนี่ย จะฮอตขนาดไหน!
  • คลิปเล่นเสียวสาวหน้าคล้ายนางเอก!!!!''ซี้''นานา''ปัดไม่รู้เรื่อง
    กรี๊ด!!ว่อนเน็ต ทำเอาฮือฮาซี๊ดซ๊าดในโลกโซเชียลแคมอีกแล้ว ที่ล่าสุดมีคลิปเล่นสยิวซั่มสวาทของหญิง-ชายคู่หนึ่ง ที่มีกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ร่ำลือว่าสาวในคลิปละม้ายคล้ายกับนางเอกสาวชื่อดังอดีตภรรยานักการเมือง ซึ่งคลิปที่ว่านี้มีความยาวประมาณ 1 นาทีกว่าๆ หลุดว่อน และเห็นเพียงใบหน้าชะนีผู้เสียหาย ดูจากทรงน่าจะมาจากฝ่ายชายเป็นคนถ่าย งานนี้หลายฝ่าย หลายกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็บอกว่าไม่น่าจะใช่ บางคนก็บอกไม่แน่ บางคนก็บอกพูดยาก บางคนวิจารณ์ว่าฝ่ายหญิงร้องดังราวกับเจอของใหญ่ กลายเป็นกระแสวิจารณ์ตีกันไป ตีกันมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »