ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัวโผล่ขอโทษประเด็นแตกหักกาซียาส

อาร์เบลัวโผล่ขอโทษประเด็นแตกหักกาซียาส

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ๊กเรอัล มาดริด โพสต์ชี้แจงประเด็นมีเรื่องกับ อีเคร์ กาซียาส กัปตันทีม จากการที่เขารีทวีตลิงค์หนังสือ ที่มีเนื้อหาส่วนหนึ่งด่า กาซียาส ว่าเป็นเนื้อร้ายของสโมสร ตอบโต้การที่ กาซียาส ไปกดไลค์ข้อความอินสตาแกรมที่ด่าเขา กับ ดีเอโก้ โลเปซ ว่าเป็นจุดอ่อนของทีม โดยบอกว่าเป็นความเข้าใจผิด และเขาไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายกัปตันทีมของเขาตามที่หลายคนเข้าใจ

อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ๊กเรอัล มาดริด ตัดสินใจออกมาเคลียร์ตัวเองกับ อีเคร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" หลังจากมีประเด็นพิพาทผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งลงเอยด้วยการที่ อาร์เบลัว รีทวีตลิงค์ของหนังสือเล่มหนึ่ง ที่เนื้อหาสาระโจมตี กาซียาส ว่าเป็นต้นเหตุของความเลวร้ายของทีม และเป็นไม่ต่างจาก "เนือร้าย" ของทีม โดยเจ้าตัวออกมาขอโทษ และบอกว่าไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายเพื่อนร่วมทีม

ต้นตอของเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจาก กาซียาส ไปกด "ไลค์" ข้อความอินสตาแกรม ที่มีเนื้อหาสาระ "โจมตี ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารคู่แข่งแย่งตำแหน่ง" ที่มีการพาดพิง "อาร์เบลัว" ว่าเป็นคนทำให้ กาซียาส บาดเจ็บ จากความเฉื่อยชา จนเป็นเหตุให้ โลเปซ ได้เล่น ซึ่งหลังจากนั้น อาร์เบลัว ก็รีทวีตลิงค์ของหนังสือ "Subversive Madrid" ที่เนื้อหาสาระโจมตี "แก๊งค์นักเตะที่ต่อต้าน โชเซ่ มูรินโญ่" และโยนบาปให้ กาซียาส ว่าเป็นเนื้อร้ายของทีม

 ล่าสุด อาร์เบลัว อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และเป็นนักเตะที่ถือว่า "เลือกอยู่ข้าง มูรินโญ่" ในช่วงท้ายการทำงานของ กุนซือโปรตุเกส ที่ภายในทีมมีการแบ่งก๊กแบ่งเหล่า จากการที่ มูรินโญ่ ดร็อป กาซียาส เป็นตัวสำรอง โพสต์ข้อความทวิตเตอร์ บอกว่าทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิด และเขาไม่เคยมีเจตนาจะพูดจาว่าร้ายเพื่อนร่วมทีม

"ผมทำผิดพลาดด้วยการรีทวีตโดยไม่ได้อ่านหนังสือทั้งหมด 98 หน้าแบบคำต่อคำ ในชีวิตผมไม่เคยมีสักครั้งที่ผมจะพูดจาไม่ดีกับเพื่อนร่วมทีม และในกรณีนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเช่นนั้นผ่านสื่อกลางใดๆ ผมต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีม และกัปตันทีมของผม อีเคร์ กาซียาส ตลอดจนแฟนบอลเรอัล มาดริด ที่อาจไม่พอใจกับเรืองนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์อกหัก!แฉฟัลเกาจ่อซบชุดขาว
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก ใกล้จะไปซบตัก เรอัล มาดริด แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะขอดึงตัว ฟัลเกา มาร่วมทีม แต่ดันได้รับคำตอบกลับมาว่า "ราชันชุดขาว" ใกล้จะปิดดีลได้แล้ว
  • ของแปลก!โด้โฆษณาอุปกรณ์บริหารหน้าญี่ปุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับอุปกรณ์ออกกำลังกายแปลกๆ ของญี่ปุ่นยี่ห้อหนึ่ง ที่ต้องใช้ปากคาบแล้วเขย่าขึ้นลงเพื่อบริหารใบหน้า แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่ได้สาธิตวิธีการใช้จริงๆ ในโฆษณาที่เขาร่วมแสดงด้วย
  • ปูด!ชุดขาวพร้อมพิจารณาขายอลอนโซ่
    งานนี้ นาโปลี มีลุ้น เพราะล่าสุดมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมที่จะขาย ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า พ้นทีม เพราะไม่ชัวร์เรื่องความฟิต
  • มิลานเฮ!จ่อได้โลเปซเฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่อได้ตัว ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเมินที่จะย้ายไป โมนาโก เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »