ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มุ่งมั่น-ทุ่มเท&น่ารัก..ซ้อมสไตล์ลูกยางสาวไทย

มุ่งมั่น-ทุ่มเท&น่ารัก..ซ้อมสไตล์ลูกยางสาวไทย

Posted 12/08/2014 by siamsport

 

ทัพนักตบลูกยาวสาวไทยชุดลุยศึกเวิลด์ กรังปรีซ์ 2014 นำโดย "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ เดินทางออกจากโรงแรมที่พักมาฝึกซ้อมเวทเทรนนิ่งในช่วงเช้า ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. หัวหมาก ขาดเพียงแค่ อรอุมา สิทธิรักษ์ ที่เดินทางกลับบ้านเกิดร่วมงานศพคุณยาย และ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ

การซ้อมในช่วงเช้ามี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชร และ "โค้ชยะ" นาวาอากาศตรีณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค คุมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด โดยใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้นร่วม 2ขั่วโมง และทีมตบสาวไทยจะมีการฝึกซ้อมอีกครั้งในตอนเย็นซึ่งเป็นการซ้อมเทคนิคและแผนการเล่นคุมซ้อมโดย "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร

ทั้งนี้สาวไทยมีโปรแกรมลงแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังปรีซ์ 2014 สนามสุดท้าย ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.50 น. พบ โดมินิกัน วันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.20 น. พบ สหรัฐอเมริกา และ วันที่ 17 สิงหาคม เวลา 16.20 น. พบ บราซิล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มจิตร์เข้าฝังเข็มรักษาอาการเจ็บข้อเท้า
    "เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว บึ่งเข้า รพ.กรุงเทพ เช็กข้อเท้าขวาก่อนแพทย์สั่งฝังเข็มรักษา เจ้าตัวเผยอาการดีขึ้นแต่ยังตึงๆ และกล้ามเนื้อเกร็ง แง้มอยากลงช่วยทีมในสนามสาม แต่สุดท้ายอยู่ที่ดุลพินิจโค้ช
  • ตำรวจคุมเข้มนำผู้ต้องหาทำแผนคดีสังหารเอ๊กซ์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจระดม กำลังคุมเข้ม "อ้น เพชรโชติ" นายธวัชชัย เพชรโชติ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันยิง "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย จนเสียชีวิตเมื่อ 19 ต.ค. ปีที่แล้ว โดยตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพถึง 5 จุด ก่อนที่จะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีพร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งเจ้าพนักงานเตรียมรวบรวมคำให้การของนายธวัชชัยไปประกอบสำนวนคดีเพื่อเอา ผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป
  • ใจสู้!สาวไทยพ่ายสูงใหญ่แพ้อิตาลี0-3เซต
    สาวไทยพยายามแก้เกมสู้บล็อกและเกมหัวเสาสาวอิตาลีที่สูงใหญ่ แบบเต็มที่ชนิดเล่นเอาสาวยุโรปเหนื่อยหืดขึ้นคอก่อนที่สาวไทยจะแพ้ไป 0-3 เซตในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามสอง ที่ฮ่องกง
  • รัชนกยังไม่ฟื้นพบเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ
    ''รัชนก'' ยังไม่ฟื้น กลางดึกไข้ยังสูงถึง 39.5 องศาฯ ตรวจซํ้าพบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ต้องเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลวิชัยเวชต่ออีก 1-2 วัน ก่อนให้แพทย์ตรวจซํ้าจนมั่นใจก่อนกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »