ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งกูปรีคึก!บิ๊กนายยันพาทัวร์โรม่าหากทีมรอดตกชั้น

แข้งกูปรีคึก!บิ๊กนายยันพาทัวร์โรม่าหากทีมรอดตกชั้น

Posted 20/08/2014 by siamsport

 

"บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ บอสใหญ่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี แย้มมีแผนพานักเตะไปทัวร์โรม่า สโมสรพันธมิตรในอิตาลี หากว่าทีมสามารถรอดตกชั้นได้ในปีนี้ ทว่าคงไม่ได้เอาไปหมดทั้งทีม เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญา

แม้จะอยู่ในกลุ่มโซนสีแดง ที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เหมือนกัน สำหรับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทว่าด้วยการที่พวกเขาเป็นพันธมิตรกับโรม่า สโมสรในกัลโช่ เซเรีย เอ ของอิตาลี ทำให้ "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ออกมาเปิดเผยถึงโบนัสให้กับนักเตะ หากสามารถพาทีมรอดจาก "เร้ด โซน" ได้ว่า

"จากการที่ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นพันธมิตรกับโรม่า ทำให้ผมมีความคิดว่าอาจะมีการให้โบนัสกับนักเตะของเรา หากว่าพาทีมรอดตกชั้นได้ในปีนี้ ซึ่งเราอาจจะพาพวกเขาเดินทางไปเยี่ยมชมสโมสรโรม่า แต่นี่เป็นเพียงความคิดที่ผมอยากจะตอบแทนผู้เล่น"

"เพราะในช่วงพ.ย. ผมจะต้องเดินทางไปที่โรม่า อีกครั้ง และจะนำเรื่องการพานักเตะของศรีสะเกษ เอฟซี ไปเยี่ยมชมสโมสรเข้าไปหารือด้วย ทว่าเราอาจจะนำผู้เล่นไปเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น เนื่องจากมีหลายคนที่สัญญากำลังจะสิ้นสุดกับเราหลังจากจบฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 1ก.ย.ตลาดปิดส่องเป้าหมายผีซัมเมอร์นี้
    หลังจากเปิดซีซั่นด้วย ความปราชัยคาบ้านต่อสวอนซี 1-2 จนสาวกเร้ด อาร์มี่ ออกมารวมตัวกันประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์อีกระรอกโดยยืนยันถ้าซัมเมอร์นี้ ไม่มีสตาร์ดังระดับโลกเดินเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเจอการต่อต้านขนานใหญ่อีกระรอกแน่หลังจากตอนนี้เอาแบบเบาๆลงท้าย คอมเมนต์ในโซเชี่ยล ว่า #GlazerOut ตลอดสัปดาห์นี้
  • โรม่าจ้องซิวโยเวติชเสริมคม
    สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรอง แมนฯ ซิตี้ อาจจะได้หวนกลับสู่เวที เซเรีย อา อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก โรม่า โดยสื่อชี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมทาบซื้อภายในวีกนี้ด้วย
  • รอลุ้น!เบนาเตียบินมาอังกฤษเตรียมถกย้ายซบผี
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลัง โรม่า ได้เดินทางมาที่เมืองผู้ดี เพื่อทำการเจรจาเรื่องการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างหนัก
  • โยงทันควัน!ผีตามล่าเบนาเตียอุดรั่วเกมรับ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบกระปุกยื่นซื้อ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการเหล็กเลือดโมร็อกโกของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มาอุดรอยรั่วในแผงรับ ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »