ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนพร้อมใจฟันธง!ผีแห้วได้วิดัลแน่

สื่อเลี่ยนพร้อมใจฟันธง!ผีแห้วได้วิดัลแน่

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี มั่นใจ ยูเวนตุส ไม่ยอมปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ยอมลดละในการพยายามคว้าตัวก็ตาม ชี้ "เจ้าม้าลาย" ปิดประตูลงกลอนไปแล้ว เพราะยากที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาทดแทนก่อนปิดตลาดในวันจันทร์หน้า

หนังสือพิมพ์ของอิตาลี หลายฉบับเมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมใจกันฟันธงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ได้ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า "ปีศาจแดง" ยังคงพยายามไล่ล่ามิดฟิลด์ทีมชาติชิลี และ เฟอร์นานโด เฟลิเควิช เอเยนต์ของนักเตะ ได้เดินทางไปเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยสื่อเมืองผู้ดี เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ไปให้ "ยูเว่" ในสัญญาซื้อขายครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาดังของอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ได้ปิดประตูขาย วิดัล ให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว และชี้ว่า ดาวเตะชิลี ยังคงมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่ตูริน ในสัญญาฉบับปัจจุบัน

ขณะที่ หนังสือพิมพ์ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" เผยว่า "เจ้าม้าลาย" ไม่ต้องการขาย วิดัล เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะหาคนมาทดแทนก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้

ด้าน จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูเรื่องซื้อขายนักเตะของแดนมะกะโรนี ก็มั่นใจว่า ยูเว่ จะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่เกี่ยวกับกองกลางวัย 27 ปี อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าว่าไง!ยูเว่ขอ15ล.ยูโรแลกคว้าอ๊อกบอนน่า
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารยูเวนตุส ป่าวประกาศถึงทุกทีมที่สนใจอยากได้ อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า กองหลังทีมชาติอิตาลีของพวกเขา ไปเสริมแนวรับ เงื่อนไขแรกที่ต้องทำก็คือ ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร เข้ามาอย่างเป็นทางการเข้ามา ไม่งั้นไม่ต้องเสียเวลาคุย หลังลือหึ่งว่า เซบีย่า จดๆ จ้องๆ จะล่าตัวไปร่วมทัพ
  • ยูเว่สนซิวชิชาริโต้หลังส่อเค้าแห้วโพลดี้
    "เดลี่เมล์" สื่อดังจากอังกฤษ อ้าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังการยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่มีความคืบหน้า
  • รอบที่ร้อย! สื่อเลี่ยนปูดผีหวนคุยวิดัลมีลุ้นปิดดีล
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวอีกรอบ หลังระบุว่าปีศาจแดงมีลุ้นปิดดีลกองกลางชาวชิลีภายใน 48 ชั่วโมงGazzetta Dello Sport รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้า อาร์ตูโร วิดัล กองกลางเวิลด์คลาสของยูเวนตุสเสริมทัพในเร็วๆนี้ ภายหลังเอเย่นต์ของนักเตะปรากฎตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • “อโฟเบ้”แหวกดงกองหลังผีแดงเข้าไปพังประตู
    สุดยอดลูกทำประตู ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ 2014-2015 รอบสอง นัด มิลตัน คีนส์ ทีมจากลีกวัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดขึ้นในนาทีที่ 70 เมื่อ เบน รีฟส์ แข้งของมิลตัน คีนส์ เปิดบอลโด่งให้ เบนิค อโฟเบ้ แข้งตัวยืมจากทัพปืนใหญ่ล็อกหลบ ฝ่าดงเท้าของสามกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด เข้าไปยิงประตูอย่างง่ายดาย จนในที่สุดจบเกม ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์พ่ายแพ้ต่อทีมลีกวันด้วยสกอร์ 4-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »