ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลุ่มเพื่อนฟานกัล! สโคลส์ชี้แข้งผีรอเวลาปรับเข้าระบบ 3-5-2

กลุ่มเพื่อนฟานกัล! สโคลส์ชี้แข้งผีรอเวลาปรับเข้าระบบ 3-5-2

Posted 28/08/2014 by goal.com

 

แม้จะออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่แต่อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงเชื่อว่าพวกเขายังต้องเชื่อมั่นในตัวกุนซือชาวดัตช์ และอีกไม่นานน่าจะปรับตัวเข้ากับระบบ 3-5-2 ได้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสาเหตุทีทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีไม่ใช่ความผิดของหลุยส์ ฟาน กัล แต่เป็นเพราะพวกเขายังปรับเข้ากับระบบ 3-5-2 ไม่ได้เท่านั้น

ปีศาจแดงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้หลังยังไม่ชนะใครเลยในเกมลีก และล่าสุดยังโดนมิลตัน คีน ดอนส์ถล่มในแคปิตอล วัน คัพไป 0-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"ดูเหมือนว่าระบบกองหลัง 3 คนจะยังไม่เหมาะกับแมนฯยูไนเต็ดนะ หลังทีมต้องเสียประตูบ่อยครั้ง อย่างที่เห็นในเกมกับซันเดอร์แลนด์ ผมเข้าใจว่า ฟาน กัลพยายามปรับเปลี่ยนอะไรอย่างรวดเร็ว แต่ปัญหาหลักก็คือเขายังทำให้นักเตะเข้ากับระบบ 3-5-2 ไม่ได้" สโคลส์ กล่าว

"การเปลี่ยนระบบในระยะเวลาอันสั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะกับนักเตะที่เคยชินกับระบบกองหลัง 4 คนมาตลอด มันไม่ได้แปลว่าระบบ 3-5-2 ของฟานกัล ไม่ดีแต่ผมอยากให้นักเตะทุกคนเชื่อมั่นและศรัทธาในแท็คติกของผู้จัดการทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้อกระหน่ำ!โซเชียลแห่แซวผีพ่ายเอ็มเค
    หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย เอ็มเค ดอนส์ ทีมศักดินาต่ำกว่าในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บรรดาคอบอลโลกโซเชียลก็ไม่รีรอจัดการกระหน่ำตัดต่อรูปแซวเหตุการณ์นี้กันอย่างสนุกสนาน
  • ผีเซ็ง!โรโฮยังแห้วเวิร์คเพอร์มิต
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องรอคอยโอกาสลงเตะนัดประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหลังยังไม่ได้เวิร์คเพอร์มิตจากกระทรวงแรงงานเมืองผู้ดี
  • ลือหึ่ง!ซาฮาจ่อย้ายกลับพาเลซ
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คริสตัล พาเลซ จ่อได้ วิลฟรีด ซาฮา ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่ นีล วอร์น็อค กุนซือคนใหม่ของ "ดิ อีเกิ้ลส์" อยากได้ตัวแข้งวัย 21 ปี มาร่วมทีม โดยสื่อเจ้าอื่นเสริมว่า การย้ายทีมใกล้เกิดขึ้นแล้ว ซึ่ง พาเลซ จะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย
  • เอาปะ?ผีเสนอปล่อยคางาวะให้ค้างคาว
    สื่อในสเปนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอที่จะปล่อย ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นให้ บาเลนเซีย หลังแข้งวัย 25 ปี ส่อหมดอนาคตกับทีม โดยถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะอยากขายขาด แต่ก็โอเคที่จะตอบรับข้อเสนอแบบยืมตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »